Inside Dara
'วุ้นเส้น' ชื่นฉ่ำรัก 'ชาคริต'ดี!

วุ้นเส้น-วิริฒิพา รสแซบซ่าส์ ปราบหนุ่ม “ไม้เลื้อย” ได้อยู่หมัด ถึงขนาดเจอกันไม่นาน ชาคริต แย้มนาม ประกาศตัวขอ “หยุดเลื้อย” สยบแทบเท้า “สาววุ้นเส้น” จูงมือวิวาห์ ถือเป็น “สาวแรก” และ “สาวเดียว” ที่แต่งงานกับ ชาคริต ได้สำเร็จ!

ความสำเร็จของการได้ครอบครอง หนุ่มชาคริต ไม่ใช่ความสุขที่สุดของชีวิต เท่ากับ วุ้นเส้น การันตีว่ารักรอบนี้ แซบเว่อร์ กว่าครั้งไหนๆ วุ้นเส้น “สาวซ่าส์” มาเจอ ชาคริต “หนุ่มเฮ้ว” ทีแรกมีแต่คนบอก เฮ้ย! จะเข้ากันได้ไหม จะรักกันได้เหรอ แต่ทั้งคู่บอก “เคมีตรงกัน” แต่งงานมาจะครบปี ทุกวินาทีมีแต่คำว่า “เรา” รักผ่านฉลุย

หาก วุ้นเส้น ไม่แจ๋ว รสไม่แซบจริง ชาคริต ชิมแล้วคงไม่หลง แต่นี่ ชาคริต มีความสามารถทางด้านการทำครัว มีรายการ “ครัวแล้วแต่คริต” ของตัวเอง หยิบ วุ้นเส้น มาปรุงและชิมแบบระมัดระวัง แต่ก็ยังเผลอติดใจ เพราะ วุ้นเส้น เป็นได้มากกว่า “คนรัก” เหมือนนางในฝันที่เข้ามาเติมเต็มให้ชีวิต ชาคริต สมบูรณ์

ก็ขนาด ชาคริต ยังยอมโละสเปก เคยบอกไม่ชอบ “ผู้หญิงนุ่งสั้น สาวสก๊อย” แต่ก็ได้ไปเต็มเปา ทั้งคู่ปลาบปลื้มกันเป็นทุนเดิม พอได้มาใกล้ชิด มาร่วมงานกันในรายการ “ครัวแล้วแต่คริต” จากแขกรับเชิญร่วมรายการ ชาคริต กับ วุ้นเส้น ก็ยั้งใจไม่อยู่ ชวนมาเป็น แขกประจำของหัวใจ ย้อนเทปแรกๆที่ทั้งคู่เจอกันมาดูเมื่อไหร่ ใครดูก็ต้องนั่งดูไปยิ้มไป เพราะ วุ้นเส้น-ชาคริต สลับกันหยอดคำหวาน โดยเฉพาะคำว่า “เหมือนโลกนี้มีเรากันสองคน” ที่ วุ้นเส้น พูดในรายการ ทำเอา ชาคริต เคลิ้ม บอกออกอากาศเลยว่า ชอบคำนี้ และบอกเลยว่า “ขอต้อนรับสู่โลกของผม” นั่นคือด่านแรกที่ วุ้นเส้น เสน่ห์ร้าย ทำให้ หนุ่มลื่นเป็นปลาไหล อย่าง ชาคริต ยังยอมหยุดตรงนี้ที่ วุ้นเส้น แต่เพียงผู้เดียว

เสน่ห์ของ วุ้นเส้น อยู่ตรงไหน ที่โดนใจ ชาคริต คงเป็น หุ่นที่อวบอูมเหมาะมือ เซ็กซี่น่ารัก เป็นธรรมชาติ ทุกอย่างที่รวมเป็น วุ้นเส้น เอา ชาคริต ซะอยู่หมัด วุ้นเส้น เองก็เคยเพ้อ! อยากมี “แฟน” ที่แสนโรแมนติก ทำอาหารให้ทาน ชาคริต ก็เป็นได้เหมือน “ชายในฝัน” ขนาด วุ้นเส้น ยังบอกว่า “ไม่ว่าวุ้นจะสวยหรือน่าเกลียด ไม่แต่งหน้า ไม่ทำผม ใส่เสื้อยืดเก่าๆ นอนดูทีวีแบบอืดๆ เรอเสียงดัง แต่ พี่คริต เขาเป็นคนที่รับ วุ้น ได้ทุกอย่าง ซึ่งวุ้นไม่เคยเจอผู้ชายแบบนี้เลย”

และ วุ้นเส้น ยังให้คำจำกัดความของคู่เธอว่า “ถ้าเปรียบวุ้นเหมือนผู้ชาย เขาเหมือนผู้หญิงในหลายๆเรื่อง” ที่สำคัญ ชาคริต ยังใจป๋า จัดหนัก ตั้งแต่หลังวิวาห์พา ฮันนีมูนหรูฝรั่งเศส ช็อปปิ้งหมดแค่ 1 ล้านกว่าๆ เอิ๊ก! “ป๋าจัดให้สุดๆ” ตอนขอแต่งงานก็ที่นิวยอร์ก ว่างๆก็บินไปสวีตไกลที่ญี่ปุ่น ล่าสุดยังซื้อกระเป๋าให้ วุ้นเส้น รุ่นลิมิเต็ด เลือกมาถือเล่นๆใบละ 2 แสนเอ๊ง ทุกอย่างที่ทำลงไปก็เพื่อ “นางในฝัน”

แต่งงานกันมาหลายเดือน แต่ยังไม่มีลูก เพราะ วุ้นเส้น ยังหวงหุ่น เก็บไว้ถ่ายแบบโชว์หนุ่มๆอีกสักพัก ล่าสุดใน “Lemonade” สวยใสแอบเปรี้ยว แต่ไม่นานนี้ ชาคริต ฟันธง! เปรี้ยงมาแล้วว่าจะเก็บ วุ้นเส้น ไว้เป็น “แม่พันธุ์” จากที่อั้นไว้นาน ว่าค่อยมีทายาท เลยมุมานะทำงาน จนถูกเม้าท์ว่ามัวแต่เข้าครัว แต่ไม่ยอม ปรุงนํ้ายา แต่ตอนนี้ ชาคริต คงหมั่นเขี้ยว เพราะ วุ้นเส้น มันน่าฟัดและน่ากัด วางแผนปั๊มลูกปีหน้า ครอบครัวจะได้หรรษา น่ารื่นรมย์ สมบูรณ์มากกว่าเดิม!

ฟาก วุ้นเส้น นอกจากมีเสน่ห์ที่ เรือนกาย ยังมีเสน่ห์ที่ เรือนใจ วันเกิด ชาคริต “เมียรัก” ก็ทำเซอร์ไพรส์ ชวนเพื่อนๆ ชาคริต มาพร้อมหน้า ดินเนอร์หรู แถมเช่าพระที่ ชาคริต บ่น อยากได้ องค์ละ 2 แสน ให้เป็นของขวัญ บ้านนี้เขาจัดหนัก จัดเต็มกันตลอดกาล!

วุ้นเส้น ไม่ได้มีคาถาวิเศษที่จะ “เสก” ให้ ชาคริต หยุดเลื้อยได้ แต่ วุ้นเส้น มีเคล็ดลับจับปลาไหลที่ไม่ได้ใช้ทั้งโซ่และกรงทอง ใช้แค่หัวใจ ปล่อย ชาคริต ให้เบาสบาย แค่เอ่ยปากเรียกทีไร ชาคริต ขานรับ “จ๋า...า” และรีบมาหาเมีย!

ชาคริต ประกาศขายที่ดินที่คิดจะสร้างเป็นเรือนหอ เพราะมองการณ์ไกล จะหาที่ใหม่ สวยกว่า ดีกว่า เพื่อให้ลูกและเมียได้อยู่กันอย่างสุขสบาย วุ้นเส้น เปรี้ยวแซบซ่าส์มามากมาย สุดท้ายเธอก็ได้ครองคู่อยู่กับ หนุ่มที่แสนโรแมนติก มันคุ้มค่ากับการที่รอคอย ถือว่า วุ้นเส้น ทำบุญมาดี เธอเจอ “รักแท้” ที่ลงตัวตั้งแต่หัวใจ ไม่ต้องเร่ขาย “ยำวุ้นเส้น” ให้ใครต่อใครชิม เพราะ ชาคริต เปิดครัวบรรจุเมนู “วุ้นเส้น” เข้าไปในครัว “แล้วแต่คริต” แบบถาวร หากใครจะมาชิมคงต้องขอ “วีซ่า” จากชาคริต ผู้เป็น “สามี” แต่เพียงผู้เดียว!