Inside Dara
ต้นหอม รับทำผิดเอง! เดินหน้าง้อ ซัน ลั่นจะไม่ยอมเสียรักนี้ไป

ต้นหอม ศกุนตลา เดินหน้าง้อ ซัน ประชากร รับตนเองทำผิดในข้อตกลงที่เคยให้กัน ยอมรับไม่อยากเสียรักครั้งนี้ไป สัญญาจะทำให้ดีที่สุด ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงง้อกันอยู่ ด้านซันดูเริ่มใจอ่อน แต่ขอดูท่าทีก่อน ส่วนเรื่องที่มีพิธีกรหรือใครก็แล้วแต่ที่มองเธอไม่ดี ขอข้ามไปและไม่ขอให้ราคาคนเหล่านั้น ตนเองรู้ตัวเองดีที่สุด...

หลายคนติดตามเรื่องราวความรักของดีเจสาว ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ กับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง ซัน ประชากร ล่าสุดมีเรื่องดราม่า เมื่อฝ่ายชายลบรูปคู่ออกจากไอจีเกือบหมด เลยทำให้คนเริ่มคิดว่าต้นหอมกับซันมีปัญหากันหรือเปล่า หรือมีปัญหาจนถึงขั้นต้องเลิกรากัน คนต่างก็คิดกันไปต่างๆนานา โดยสาวต้นหอมได้ขอออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่าตนผิดจริง แต่ไม่ขอบอกว่ามีปัญหาเรื่องอะไร และพร้อมจะเดินหน้าง้อฝ่ายชายเต็มที่

"ตั้งแต่เรื่องราวที่เกิดขึ้นเริ่มจากการลบรูปใช่มั้ยคะ มันก็มีกระแสมาเรื่อยๆ ทีนี้เรื่องของการลบรูปหอมยอมรับว่ามีปัญหากันจริง ส่วนเหตุผลนั้นหอมขอเป็นเรื่องส่วนตัว สถานะวันนี้ยังไม่ใช้คำว่าเลิกนะคะ อยู่ในช่วงของการดูพฤติกรรม เขาดูเรานะคะ(หัวเราะ)" เหมือนเขาจับผิดอะไรเราได้? "หลายคนสงสัยว่าเป็นเรื่องผู้ชายหรือเปล่า เพราะข่าวออกไปเยอะมาก กลับไปกินคนเก่าบ้าง ซุกผู้ชายบ้าง หอมจะบอกว่าฟังข่าวบันเทิงแค่ผ่านๆ เลยนะคะ เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นมีแค่คนสองคนที่รู้ คนสนิทจะไม่ค่อยกล้าถามเมื่อหอมไม่พูด ฉะนั้นหอมเป็นหนึ่งในสองคนที่อยู่ในเหตุการณ์ ฉะนั้นฟังสิ่งที่หอมจะพูดวันนี้นะคะ หอมไม่มีเรื่องมือที่สามหรือเรื่องการนอกใจ เพราะหอมไม่เคยนอกใจแฟน เหตุผลของการที่เรามีปัญหากัน ก็เป็นหอมที่ยังผิดกฎเกณฑ์อะไรบางอย่างที่เขาตั้งเอาไว้ ซึ่งอันนี้เป็นความผิดพลาดของเราเอง ความผิดทั้งหมอหอมน้อมรับไว้คนเดียว ถ้าจะด่าให้ด่าฝั่งนี้ เพราะว่าเป็นคนผิด"

ข้อตกลงรับได้ทั้งสองฝ่ายหรือเปล่า? "เป็นคนละมุมมองค่ะ หอมรู้สึกว่าบางเรื่องถ้าหอมปล่อยผ่านไปได้ก็ปล่อยผ่านไป เพื่อเอาอนาคตที่อยู่กันแล้วสบายใจ แต่เขารู้สึกว่าเราเป็นแฟนกันเราสามารถรับรู้เรื่องของกันได้ทั้งหมด แต่หอมมองว่าชีวิตคนเรามันมีเรื่องส่วนตัว อันนี้คือที่ไม่ตรงกัน เราก็ไม่ได้เคลียร์กันว่ากฎเกณฑ์ของเราจะเป็นยังไง มันก็เลยเกิดปัญหาขึ้น แต่ก่อนเกิดปัญหาเขาก็บอกแล้วว่าอย่านะ เพราะเขาไม่โอเคกับเรื่องนี้ แต่ด้วยความที่เราเบลอๆ ทำงานเยอะมาก คือตอนที่คุยกันยิ่งพูดหอมก็ยิ่งดูแย่ เพราะสมองหอมไม่ทำงาน คือคุยกันตอนตี2 น่ะวันนั้น แล้วก็คุยกันไม่รู้เรื่อง เขาก็บอกว่าอันนี้เขาไม่โอเค คืนนั้นก็เหมือนนักโทษที่ถูกสั่งประหารชีวิตไปแล้ว ก็ยังงงๆ อยู่เพราะมันตี2 แล้ว 7 โมงก็ต้องตื่นไปทำงาน สมองก็ยังไม่รับรู้อีกว่าเกิดอะไรขึ้น

ฉะนั้นพอลบรูปปุ๊บสังคมกดดันหอม หอมไม่มีคำตอบ เพราะตัวเองก็งง และต้องทำงานเช้าเลิกดึกอยู่ 2 วัน ก็ไม่มีเวลาที่จะคิดทบทวน จนกระทั่งวันที่ 3 มีเวลาคิดทบทวนว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างเรา หอมก็โทรกลับไปเพื่อขออุทร อันนี้คือรวบรวมหลักฐานทั้งหมดเพื่อแก้ต่างตัวเองก่อน เพราะว่าวันนั้นเราถูกตั้งคำถามอย่างเดียว เราไม่มีคำตอบ แต่วันนี้เราไปหาคำตอบในคำถามที่เขาสงสัย ก็พยายามหาหลักฐานมา ตอนแรกเขาก็ไม่แหละ เราก็พยายามเคลียร์ตัวเอง คือพยายามพูดแบบใจเย็น ขอโอกาส ซึ่ง ณ จุดตอนนี้ที่เขาให้คือดูไปก่อน ฉะนั้นสถานะคำว่าเลิกหอมยังไม่ใช้ ณ ตอนนี้ อะไรก็ตามอย่าไปด่าฝั่งโน้น เพราะไปด่าฝั่งโน้นมันหนาวถึงตรงนี้เลย (หัวเราะ)"

จริงๆ แล้วปัญหาเกิดขึ้นช่วงไหน? "จริงๆ หอมไม่อยากยึดเรื่อง 3 แซ่บ เพราะเป็นรายการอัดเทป ก็วันที่ลบน่ะค่ะ รุ่งขึ้นของวันที่ลบคือคืนนั้นที่มีปัญหา" สิ่งที่เขาขอเป็นสิ่งที่เรารับได้มั้ย? "เปลี่ยนทุกอย่างค่ะ เขาไม่ได้ขอแล้ว ตอนนี้นำเสนอเลย(หัวเราะ) เรียกว่าเปลี่ยนการปกครองเลย ยอมให้มีการปฏิวัติกันขนาดนั้น" แล้วเราไม่อึดอัดเหรอ? "ไม่อึดอัดค่ะ เพราะกฎเกณฑ์บางอย่างหอมมีแค่ไม่กี่ข้อเท่านั้นเอง ไม่ใช่ทั้งชีวิตของหอม เรารู้แล้วว่าคนนี้เป็นคนดี หอมเองก็เป็นคนดี แค่เล็กๆ น้อยๆ ที่เราจะปรับกัน แต่บางเรื่องความเป็นส่วนตัวหรือความติสท์ของหอมเนี่ยถ้าจะมีแฟนมันต้องแชร์แล้วนะ 100%ต้องเป็นของเขาแล้วนะ ฉะนั้นข้อปรับมันนิดเดียวเอง"

หลังจากเกิดเหตุการณ์คุยกันน้องไหม? "ความสัมพันธ์มันถูกลดลง สรรพนามเปลี่ยนไป มันมีความเย็นชาถึงขั้วหัวใจเลย(หัวเราะ)" เฮิร์ทไหม? "มันเจ็บกับความเย็นชามากกว่า แต่หอมก็มีหมอดูคู่กาย (ยิ้ม) หมอดูก็บอกทิศทางมาว่าหอมต้องทำยังไง(หัวเราะ)" เรียกว่าเดินหน้าง้อไหม? "พิสูจน์ตัวเองค่ะ มันก็คงไม่ได้เดินหน้าง้ออะไรเหมือนกับที่เคยเห็นนะคะ (หัวเราะ) คือคนนี้เขาไม่ต้องการแอ็คชั่นที่เล่นใหญ่ คุณเป็นคนดีสิ ลองเป็นแฟนคือคนที่คุณต้องการอยู่กับเขาจริงๆ สิ ช่วงที่หอมทำงานหนักหอมยอมรับว่าหอมละเลยจริงๆ ความเสมอต้นเสมอปลายของหอมลดลงจริงๆ ในขณะที่เขายังอยู่ พอวันที่เขาเดินออกจากชีวิตเราก็เลยได้ทบทวนตัวเองว่าที่ผ่านมาเรายังทำดีไม่พอ แต่เห็นแล้วล่ะว่าการทำดีมันต้องทำยังไงบ้าง การดูแลเอาใจใส่เขา คือวันนี้เขาทำดีกับหอม 100% ในขณะที่ที่ผ่านมาตอนหอมยุ่งๆ หอมให้ได้แค่ 50% วันนี้หอมเลยขอโอกาสว่าให้หอมได้ดูแล ให้หอมได้มีโอกาสทำหน้าที่ 100% ได้มั้ย"

ได้เจอกันบ้างหรือยัง? "เพิ่งเจอวันนี้เองค่ะ แค่เอาของไปให้ ปกติเขาจะมาเอา แต่เราบริการค่ะ(หัวเราะ) แต่ก็คือแค่ยื่นของ แล้วก็แยกย้าย (ยิ้ม)" พอเปลี่ยนตัวเองแล้วความเป็นเราจะเป็นไปได้อีกนานมั้ย? "มันไม่ใช่เปลี่ยนตัวเองค่ะ ปรับ เพราะมันเป็นเรื่องเล็กสำหรับหอม และเวลาที่ไม่เข้าใจกัน หอมจะชั่งน้ำหนักว่าใครผิดหรือใครถูก ซึ่งหอมรู้สึกว่าการเปลี่ยนหรือการร้องขอของเขามันเปลี่ยนได้สมเหตุสมผล ทุกอย่างมันมีเหตุผลค่ะ ไม่ได้ยอมตามเขาทุกเรื่อง" ลดความติสท์ลงเลยใช่มั้ย? "ไม่มีโลกส่วนตัวแล้วค่ะ มีแต่โลกของเรา(หัวเราะ)" คิดว่าเร็วไปไหมเพิ่งเปิดตัวแต่โดนให้เปลี่ยนแล้ว? "ชีวิตคนมันคอนโทรลไม่ได้ค่ะ การเปิดเป็นอะไรที่เสี่ยงมากนะคะ แต่ความรักมันต้องเดินหน้า เพราะความรักต้องการความชัดเจน ว่าวันนี้เรามีเขาคนเดียวนะ มันเป็นสเต็ปค่ะ หอมเลี่ยงไม่ได้ สื่อหรือสังคมก็เลี่ยงไม่ได้ ฉะนั้นคุณก็รับรู้เรื่องหอมตามที่หอมบอกนี่แหละ มันหนีสังคมไม่ได้ หอมไม่ได้สร้างกระแส แต่หอมเป็นคนในกระแส ก็ไม่รู้จะหลบยังไงเหมือนกัน"

ท่าทีเขาอ่อนลงหรือยัง? "ก็ยอมให้คุยทุกวัน จากที่แค่ช่วงเย็น ตอนนี้เช้ากลางวันเย็นได้ เขาก็เริ่มมีคำถามกลับมาบ้าง ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คือตอนนี้อยากให้เขามีญาติเป็นสไปเดอร์แมน จะได้มีเยื่อใยบ้าง (หัวเราะ)" แสดงว่าเราไม่อยากเสียรักครั้งนี้ไป "ไม่อยากแต่หอมตอบไม่ได้ว่า สุดท้ายแล้วเขาจะให้อภัยเราได้หรือเปล่า แต่วันนี้ผมต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุดก่อน หอมไม่สามารถบอกว่าเธอจะดีกับฉันไหม ไม่ใช่ วันนี้หอมต้องเอาของไปขาย สุดท้ายอยู่ที่เขาจะซื้อหรือไม่แค่นั้น หอมเชื่อว่าวันนี้สถานภาพเราเป็นแบบนี้ มันเป็นไปได้ที่คนใหม่จะเข้ามาหาเขา ซึ่งคนใหม่ๆมีทั้งเด็กและสวยกว่าโปรไฟล์ดีกว่าหอม เพราะตลอดเวลาที่คบกันบอกเลยว่า มีสาวๆประมาณไหนเข้ามาหาเค้า ซึ่งทุกคนล้วนแต่ดีกว่าเราทั้งนั้น แต่วันนี้หอมก็ถามเลยว่า มีคนเข้ามาคุยอยู่ไหม เขาบอกเราว่าไม่มีแสดงว่าเราก็ยังมีสิทธิ์ และเมื่อไหร่ก็ตามที่มีคนเข้ามา หอมจะเดินถอยออกมาทันที เพราะหอมไม่ชอบคบซ้อน แล้วหอมก็รู้สึกว่าเราต้องให้เกียรติกับอีกฝ่ายหนึ่งด้วย ที่เราคุยกันอยู่ แต่ลึกๆก็คิดเลยว่าเรามีข้อดี หอมเป็นคนดีเป็นคนซื่อสัตย์ ที่สำคัญของเป็นผู้หญิงตลก หาแบบนี้ได้ยาก(หัวเราะ) "

เหมือนเรารักเขามาก "รักสิ หอมบอกเลยว่าด้วยความที่เรามองอนาคต แล้วว่าผมไม่ต้องการคนดีแต่ต้องการคนที่ใช่ แล้วในเมื่อวันนี้ผมเจอคนที่ใช่แล้วหอมขออนุญาตไม่ปล่อยไปง่ายๆนะ ทำดีที่สุดจนกว่าจะถึงที่สุดแล้วเรารู้ว่ามันไม่ได้ หอมยอมรับอย่างหนึ่งว่ามันไม่มีใครสมหวังไปทุกเรื่องแต่วันนี้หอมจะเดินหน้าด้วยความสุขนะ ไม่ว่าบทสรุปจะเป็นอย่างไรฉะนั้น สื่อไม่ได้เห็นน้ำตาหอมนะเสียใจด้วย" กับพิธีกรบางคนที่ออกมาพูดถึงเราในทางที่ไม่ดี? "เป็นธรรมดานะ ที่มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด วันนี้สังคมมองว่าหอมล้ม ฉะนั้นใครที่ไม่ชอบผมก็จะออกมาเคลื่อนไหว หรือว่ามีบทบาท แต่ถ้าวันนี้ คุณจะเชื่อเขาหอมไม่ซีเรียสนะ เพราะว่าหอมกับเขาอยู่กันคนละจุดอยู่แล้ว สิ่งที่เขาเป็น นิสัยที่เขาเป็น ก็ไม่ใช่ตัวหอมเอาง่ายๆระหว่างเรากับเขาก็เคมีไม่เหมือนกัน ถ้าคุณชอบพิธีกรฝั่งนั้นก็ไป หอมไม่ซีเรียสเลย แต่วันนี้ผมจะบอกกับแฟนคลับ ทุกคนที่ฟังจากปากคนอื่น มา แล้วมีความลังเล หอมจะบอกว่าคุณเลือกเชื่อดาราคนนี้คุณจะไม่ผิดหวัง หอมเป็นคนดีจริงๆ แล้วก็ตามหอมต่อไปเถอะ หอมจะไม่มีวันทำให้คุณเสียใจ และไม่มีวันคิดไม่ดีทำไม่ดี หอมเป็นคนเดิมเสมอ"

ถ้าซันดูอยู่มีอะไรจะบอกเขาหรือไม่? "หอมอยากจะบอกว่าสิ่งที่ผ่านมามันดีมาก ดีมากจนกว่าจะเสียไปง่ายๆจริงๆ ฉะนั้นไม่ต้องเชื่อในคำพูดหอมว่า หอมจะทำได้หรอ แค่ให้โอกาสหอมพิสูจน์ หอมก็พอใจแล้ว" เห็นบอย พิษณุ ขึ้นให้กำลังใจในไอจีด้วย? "ในไอจีเห็นว่าเขาคิดให้กำลังใจใช่ไหม แต่ในไลน์ส่วนตัวเขาพิมพ์มาบอกว่าไม่คิดเลยว่าวันนี้จะมาเร็วขนาดนี้ แล้วหอมขออนุญาตขอบคุณคนที่ช่วยหอม ว่าวันนี้เพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงน่ารักมาก อย่างพี่เสนาลิงโทรไปหาซันให้หอม แนะนำเรื่องชีวิตคู่ คือแค่นี้หอมก็รู้สึกดีมากแล้ว ยื่นมือเข้าช่วย พี่บอยพิษณุ ไลน์ไปหาเค้า บอกว่าเราเป็นคนดี และการันตีกับเขา อย่างพี่ตั๊กลีลา มีการส่งข้อความไปในไอจี นี่คือคนที่อยู่ฝังหอมและเขาเป็นคนดี ฉะนั้นวันนี้คนฝั่งหอม ที่หอมได้รู้จักถือว่าคุ้มแล้วในชีวิตนี้ ที่ได้มารู้จักคนแบบนี้ ฉะนั้นในวันนี้คนที่ลุกขึ้นมาว่าหอม ยังไงเขาก็เป็นคนที่ไม่ได้อยู่ในชีวิตเรา หอมคอไม่ให้ราคากับคนที่ไม่ได้ให้ค่าเรา"

ต่อให้เขาใจแข็งแค่ไหนเราก็พร้อมที่จะเดินหน้าง้อใช่ไหม? "ใช่ แต่มันก็คงมีระยะเวลาของมัน(ยิ้ม) หอมไม่อยากจะซื้อจนเขารู้สึกรำคาญ หอมก็จะคุย แต่ก็จะไม่ใช้อำนาจเก่าๆ ที่เราเคยมี เขาก็ยังทักเลยว่าทำไมเราถึงทำตัวน่าสงสาร ซึ่งหอมก็บอกว่าในชั่วโมงนี้เราไม่มีสิทธิ์ไม่มีปากไม่มีเสียง เราก็เงียบ ได้แต่พูดค่ะ" เผื่อใจกับรักครั้งนี้บ้างไหม? "ตอนนี้ยังไม่เผื่อเดี๋ยวมันท้อ แต่หอมดูจากรีแอ็คชั่นของเขามากกว่า ตอนนี้ห่วงแฟนคลับมากๆ พยายามโพสต์ทุกๆอย่างเพื่อให้เรา 2 คนดีกัน คือเราสองคนได้มาจากเสียงแฟนคลับได้มาคบกันก็เพราะแฟนคลับเชียร์ ฉะนั้นวันนี้หอมก็อยากให้กลับมา ดังนั้นแฟนคลับก็ขอให้เน้นกำลังใจมากกว่า ให้ส่งกำลังใจให้กับคนทั้งคู่ของเชื่อว่า มันอาจจะทำให้เขารู้สึกดี มากกว่าการที่เราไปถล่มด่าโดยที่เราไม่มีข้อมูลอะไรเลย"

ข้อตกลงที่คุยกันไว้มีอะไรบ้างพร้อมบอกได้หรือไม่? "เราจะไม่มีความลับต่อกัน เขาบอกเราว่าเขารับเราได้ทุกเรื่องอยู่แล้ว เขาบอกให้เราเปิดใจ แต่มุมมองของหอมคิดว่าเราคงไม่ต้องบอกกันทุกเรื่องหรอก เพราะว่าหอมก็ไม่ได้อยากรู้เรื่องเขาทุกเรื่อง หอมอยากรู้แค่เรื่องที่สบายใจ แต่ว่ามุมนี้มันจะหายไป ก็จะไม่มีตรงกลางระหว่างกัน ความสม่ำเสมอของหอมคืออันนี้เขาไม่ได้ร้องขอนะ แต่ก็คงจะทำได้เท่าที่เขาทำให้เรา มันเป็นเรื่องเล็กน้อยจริงๆมันปรับได้ ถ้าได้มีโอกาสปรับ"

กับคนที่เขารู้สึกไม่ดีกับเราเรารู้สึกแย่ไหม เพราะในอนาคตเราอาจจะได้ไปร่วมงานกับเขา? "หอมเองก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงพูดแบบนั้นออกไป แต่อาจจะด้วยการทำรายการหรืออะไรก็ตาม แต่หอมว่าถ้าพูดออกไปแบบนี้มันก็มีผลต่อความสัมพันธ์ที่ดี เพียงแต่หอมก็รู้สึกว่ามันไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่ในชีวิต หอมยังไงก็ได้หอมได้หมด จะคุยหรือไม่คุยก็ได้" อาจจะได้ร่วมงานกับเขาเราโอเคไหม? "ถ้าร่วมงานคงไม่ได้หรือทำด้วยกันหรอก หอมคิดว่าเราเลือกได้ ถามว่าเราจะสะดวกร่วมงานกับเขาคนนั้นไหม หอมยังตอบไม่ได้รอให้ถึงวันนั้นก่อนดีกว่า จริงๆมีบางคนมาขอโทษหอม หอมก็ให้อภัยนะ ถามว่าติดใจอะไรไหมผมว่าไม่ให้ราคาเขาดีกว่า ไม่ใช่ว่าไม่ติดใจแต่คือไม่อะไรเลยดีกว่า หอมว่าวันนี้หอมไม่ตัดสินคนเหล่านี้ เพราะเราเชื่อว่าสังคมได้แสดงความคิดเห็นไปเรียบร้อยแล้ว"

เหตุการณ์นี้ถือว่าเป็นการพิสูจน์คนรักหอมเลยหรือเปล่า? "แน่นอนเรื่องนี้พิสูจน์เลยว่าคนไหนเป็นอย่างไร หอมขอบคุณเหตุการณ์นี้ที่ทำให้รู้ว่าใครเป็นอย่างไร แค่การที่ได้รู้ว่าใครสักคนเป็นอย่างไรน้อยคนนะที่จะรู้ว่าใครพูดถึงเราอย่างไร ว่ามันคุ้มค่าแล้ว ซึ่งการที่เขาพูดต่อหน้าดีกว่าการที่เขาไปพูดลับหลัง หอมขอขอบคุณด้วย" รวมถึงอดีตคนรักด้วยหรือเปล่า? "อันนี้หอมไม่ขอพูดแล้วกัน หอมเชื่อว่าสังคมได้แสดงความคิดเห็นไปหมดแล้ว"

มีคนมองว่าเหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์ที่ทำมาเรียกกระแส? "อย่างซันก็จะมีอีเว้นท์ ถามว่าสร้างกระแสไหมก็อย่างที่บอกแหละ ไม่ต้องสร้างกระแสแต่ว่าหอมเป็นคนในกระแส ถ้าทำอะไรทุกอย่างเป็นขาวหมดเลย คือ ณ วันนี้ หอมไม่ได้อยู่ในจุดที่ต้องร้องของาน แล้วหอมบอกเลยว่าถ้าวันนี้ซันแคร์กระแสนิดนึงนะจะดีมาก ซันไม่แคร์เลยนะ แล้วอีกเรื่องที่หอมอยากจะบอก เรื่องซันลบรูป มีคนบอกว่าซันไม่แมน หอมอยากให้มองว่าลบรูปหอม คนที่ควรจะเดือดร้อนหรือเสียใจน่าจะเป็นหอม แต่วันนี้ผมไม่ได้เสียใจหรืออะไรเลย แล้วก็หอมว่าซัน แค่ลบรูป ก็ยังแมนกว่าผู้ชายบางคนนะคะ แบบหลายๆคนอะไรอย่างนี้ แค่ลบรูปไม่น่าจะถูกมองว่าไม่แมน

แล้วก็มีนักข่าวไปถามซันว่า ทำไมซันถึงลบรูป ซันก็บอกว่าผมลบเป็นเรื่องปกติ อันนี้หอมฟังก็รู้ว่า ซันไม่ได้พูดแบบนี้ ฉะนั้น สื่อฟังหูไว้หูนะคะ ประโยคนี้ฉันไม่ได้พูด ถามแล้วค่ะ จริงๆหอมรู้อยู่แล้วว่าซันไม่ได้พูด แต่ หอมถามเพื่อความมั่นใจค่ะ เพราะสังคมโจมตีกันมาก ซันก็บอกเลยว่าฉันไม่ได้พูด แล้วผมก็เชื่อเลยว่าประโยคนี้ซันไม่ได้พูด ฉะนั้นสื่อวันนี้ทุกอย่างมันเร็วมาก เลยค่ะ ออกจากปากใครก็ได้ ก็อยากให้ใช้วิจารณญาณในการรับสื่อ ฟังหอมเพราะหอมคือ 1 ใน 2 คน ที่เกิดเหตุการณ์นี้" ต้นหอมคาดหวังรักครั้งนี้กับซันยังไง? "หอมอยากจะบอกว่า ถ้ามีโอกาสได้จับมือกัน สัญญาจะไม่ปล่อยค่ะ".