Inside Dara
มะตูม โกรธ ใบเฟิร์น 1 เดือน เผยเรื่องราวเตือนเรื่องผู้ชายแล้วไม่ฟัง

สนิทสนมกันมาเกือบปี สำหรับ ใบเฟิร์น พัสกร และ มะตูม เตชินท์ ล่าสุดมะตูมได้มาเซอร์ไพรส์ใบเฟิร์นในรายการตีท้ายครัว พร้อมกับเล่าให้ฟังว่า เคยทะเลาะกับเพื่อนซี้ไม่คุยกันนานเกือบเดือนเพราะเตือนเรื่องผู้ชายแล้วไม่ฟังว่า

ตูมกับเฟิร์นสนิทกันมาปีนึงได้ แต่ตอนแรกไม่ชอบกัน เฟิร์นไปบอกแอร์ (ภัณฑิรา) ว่าไม่ชอบมะตูมเลย เพราะพูดจาไม่เข้าหู วันแรกเจอกันเฟิร์นทำตัวไม่น่ารักใส่ตูมเลย

จากนั้นใบเฟิร์นเล่าต่อว่า เพราะรู้สึกว่ามะตูมเล่นมุกไม่เข้าขากันเลย แต่พอได้เจอกันวันนั้นก็เปลี่ยนเลย และเฟิร์นอยู่กับมะตูม ใจแตก เพราะจะต้องชวนกันออกไปข้างนอก แต่ตูมเป็นคนที่รักเพื่อนมาก เวลานึกถึงเพื่อนก็จะนึกถึงมะตูมก่อน เขาจริงใจ จะด่าจะว่าไม่พอใจ แต่ก็จบ

อย่างเรื่องผู้ชายที่มีปัญหา เขาเตือนเรา ทะเลาะกับเฟิร์นจนถ่ายรายการต่อไม่ได้ จนร้องไห้ เตือนแล้วเขาไม่ฟัง ก็บอกเฟิร์นไปว่าไม่แฮปปี้นะถ้าจะคบกับผู้ชายคนนี้ แต่เฟิร์นรู้สึกว่า ขนาดพ่อยังเตือนเราไม่ได้เลย แล้วคุณเป็นใคร

มะตูมเล่าต่อเรื่องนี้ทันทีว่า ตูมเห็นเพื่อนยืนอยู่บนปากเหว ต้องทำทุกวีถีทางไม่ให้เขาตกลงไป แต่ถ้าตกลงไปก็ต้องโดดลงไปช่วยอีกรอบอยู่ดี มะตูมรู้เรื่องไม่หมด มารู้เรื่องนั้นพร้อมกันทั้วประเทศ

พอรู้เรื่องที่มีข่าว เรา 2 คนทะเลาะกัน ตูมบล็อกไลน์เฟิร์น เพราะเตือนแล้วแต่เพื่อนไม่ฟัง เราหวังดี แต่พอทำแล้วก็แอบไปดูตอนที่เขาถูกรุมสัมภาษณ์ ไปดูว่าเขาโอเคมั้ย ไม่กล้าเข้าไปหาเพื่อน เรารักเขาขนาดนั้น

ใบเฟิร์นจึงเล่าต่อว่า แต่เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ต่อให้คนเตือน แต่จิตใจเราใครเตือนก็ไม่ฟัง เขาเตือนเราด้วยความเป็นห่วง แต่เรื่องพวกนี้มันเตือนไม่ได้ เราทำทุกอย่างให้ดีที่สุด เราไม่รู้ว่าเหตุการณ์ข้างหน้าจะเป็นอย่างไร แต่กับตูมเราคุยกันได้ตลอด พูดกันตรงๆ ได้ แต่เรื่องนี้ต้องละเอาไว้นะ

มะตูมเล่าต่อว่า เฟิร์นรักเพื่อนมาก ไม่ใช่ว่าไม่ฟัง แต่เค้าให้เกียรติเพื่อนมนุษย์ และฝั่งนั้นเขาก็เข้ามาในเวอร์ชั่นที่ดี เราทะเลาะกันเป็นเดือน ไม่เจอ ไม่คุย ทักไลน์ไป ตูมเปิดอ่านแล้วไม่ตอบ ก็เลยพอ เราทำดีแล้ว

จากนั้นใบเฟิร์นก็ยอมรับว่าตอนนี้มีคนคุยๆ อยู่ แต่ไม่อยากจะบอกมาก เดี๋ยวคนหาว่าสร้างข่าว มะตูมรู้ คุยๆ อยู่