Inside Dara
“คิมเบอร์ลี่” กลับมาฉ่ำ “หมาก” ยอมรับพระเอกพาไหว้แม่ที่ลำปาง

“คิมเบอร์ลี่” รับสัมพันธ์ “หมาก ปริญ” กลับมาเหมือนเดิม มีเวลาให้กันมากขึ้นหลังละครปิดกล้อง เผยพระเอกดังพาไปไหว้แม่ที่ จ.ลำปาง ปัดฝากตัวในฐานะว่าที่ลูกสะใภ้

หลังจากที่มีข่าวรักห่างจนแฟนคลับพากันใจแป้ว ก่อน “หมาก ปริญ สุภารัตน์” จะสยบข่าวลือด้วยภาพสวีตหวาน “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” เพื่อยืนยันว่ารักยังหวานชื่นกันดี เพียงแต่มีเวลาให้น้อยลงเพราะต่างคนต่างโหมงานหนัก ตอกย้ำว่ารักทั้งคู่หวานฉ่ำให้แฟนคลับได้ฟินกันกระจายด้วยภาพหนุ่มหมากควงสาวคิมเบอร์ลี่ไปกราบคุณแม่ที่ลำปาง ในโอกาสวันแม่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดคิมเบอร์ลี่ได้ออกมายอมรับผ่านรายการครอบครัวบันเทิง เรื่องเล่าเช้านี้ (18 ส.ค.) โดยเผยว่าระยะหลังเริ่มมีเวลาให้กันมากกว่าเดิม เนื่องจากละครปิดกล้องและทุกอย่างลงตัว ส่วนความสัมพันธ์กลับมาเหมือนเดิมแล้ว เผยไปไหว้คุณแม่หนุ่มหมากที่ลำปางจริงหลังฝ่ายชายเอ่ยปากชวนตน ทั้งนี้ตนว่าง 1 วันพอดิบพอดี ย้ำไม่ได้ปิดบังอะไร

“ไปที่บ้านพี่หมากค่ะ ไปสวัสดีคุณแม่ ว่างแล้วกองละครไม่ได้ถ่ายด้วย ไปวันเดียวแล้วก็กลับ เขาจะไปของเขาอยู่แล้ว เราไม่ได้ทำอะไร ก็แวะไปด้วย (ฝากตัวในฐานะลูกสะใภ้?) เรียกว่าลูกสะใภ้ได้เหรอ(หัวเราะ) เป็นเพื่อนค่ะ เจอกันแล้วก็โอเค เราไม่ได้อยู่กับคุณแม่ ปกติอยู่กับคุณพ่อ ก็ไปสวัสดีคุณแม่พี่หมากด้วย”