Inside Dara
โตโน่ ใจอ่อนมั้ย? แตงโม สารภาพทำรักพัง เพราะนอกใจ

ลงทุนทุกวิถีทางเพื่อฉุดรั้งให้หนุ่มคนรัก “โตโน่–ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” หวนคืนกลับรังรักเก่า เพราะนางเอกจอมโผงผาง “แตงโม–ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ยังทำใจรับสถานะไม่ได้!! ล่าสุด แตงโมทิ้งไพ่ใบสุดท้าย โพสต์สารภาพผิดยอมรับว่า “เคย ไม่ซื่อสัตย์ต่อโตโน่” จนกลายเป็นต้นเหตุให้รักพังไม่เป็นท่า

“หนูขอโทษสำหรับทุกเหตุการณ์ที่ทำให้พี่ต้องเดินจากหนูไปนะคะ หนูเองที่เป็น ต้นเหตุทั้งหมด ที่ทำให้พี่เสียใจ หนูขอโทษพี่ ขอโทษครอบครัวพี่ และแฟนคลับที่รักพี่ทุกคน หนูเองที่ไม่ซื่อสัตย์ อดทนไม่พอ และเห็นแก่ตัว ขอโทษที่พี่ต้องมารับคำดุด่าว่ากล่าวทั้งหมด ทั้งๆที่หนูควรจะเป็นฝ่ายรับไว้เพียงผู้เดียว ขอบคุณความเป็นสุภาพบุรุษของพี่ ที่ปกป้องหนูจนนาทีสุดท้าย ถึงตรงนี้ทุกคนคงรู้แล้วนะคะว่าเพราะอะไร โน่ถึงเหมือนคนใจร้าย แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่เลย ความผิดของหนู ถ้าลองสลับกันดู หนูคงทำอะไรไม่ต่างจากพี่ หนูจะยอมรับไว้จนกว่าพี่จะหาย จนกว่าความเสียใจนั้นสิ้นลง หนูจะรออยู่ที่เดิม ในทางของพระเจ้า จนกว่าหนูจะแน่ใจว่า พี่ไม่มีวันย้อนกลับมาแล้วจริงๆ”

ย้อนกลับไปดูเส้นทางง้องอนขอคืนดีปั๋ว ของ “แตงโม” ก็ต้องยกให้ในความอึดและมุ่งมั่น!! ฮือฮาสุด เห็นจะเป็นตอนที่แตงโมกินยาฆ่าตัวตายเพื่อบูชารัก!! เล่นเอาแฟนๆ สงสารแตงโมกันทั้งประเทศ แต่โตโน่กลับใจแข็งยืนกรานว่า “ผมเองก็เป็นห่วงเค้า ...ถ้าเขาอยากให้ผมกลับไป ผมกลับไปได้นะครับ แต่ไม่ได้ในฐานะเดิม”

จากวันนั้น “แตงโม” ก็พรั่งพรูไม่หยุดเพื่ออ้อนโตโน่กลับมาคืนดี โดยโพสต์ความในใจถึงรักเก่าที่ไม่เคยลืมแทบทุกวัน ถ้าจิตไม่แข็งพอคงต้านทานยาก!! ตอนโพสต์รูปตัวเองใส่ชุดว่ายน้ำอวดรอยสักคู่รัก ก็ใส่แคปชั่นขอห่วงใยอยู่ตรงนี้ ขนาดโตโน่ไปร่วมงานกับเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แตงโมยังโพสต์แซวฝากขอเบอร์หน่อย แม้จะไม่มีสิทธิ์ในตัวโตโน่แล้ว แต่แตงโมก็ห้ามใจไม่อยู่แอบตัดพ้อโตโน่ตอนอัพรูปไอจีไปเยี่ยมไข้คู่จิ้นวัยใส “เกรซ เดอะสตาร์”

แต่ที่เด็ดสุดคือ วันเกิดโตโน่ 29 ส.ค. แตงโมรัวอัพรูปคู่ และอัพ 8 คลิปหวานลงไอจี เพื่อเตือนความทรงจำระหว่างเรา พร้อมใต้ภาพออเซาะ “แต่ปีนี้สิ...ทรมานอยากจะทำอะไรหลายอย่างให้เค้ามีความสุข แต่ทำไม่ได้ เพราะเราไม่ใช่ความสุขของเค้าอีกต่อไปแล้ว คิดถึงเหลือเกิน คิดถึงมากจริงๆ” พร้อมทิ้งท้ายว่า “หลังจากนี้ ไม่มีกันแล้ว ดูแลตัวเองดีๆ นะคะ รักษาสุขภาพ กินเยอะๆ นะ ผอมลงไปมากเลย ขอให้พระเจ้าคุ้มครองพี่และครอบครัว อวยพรในเรื่องของการงาน และทุกๆ เรื่องที่พี่ตั้งใจนะ หนูจะดูแลลูกๆแมวให้ดีๆ ดูแลตัวเองให้ดี ตั้งใจทำงาน ให้มากขึ้น หนูจะอยู่ในที่ของหนู ที่เดิมของเรา จะไม่กวนใจพี่ให้อึดอัดใจอีกต่อไปแล้ว มีความสุขมากๆนะคะ วันที่ 29 สิงหา 58 โตโน่อายุ 29 ขวบ”.