Inside Dara
“เจมส์จิ” ส่ายหน้า! ไม่เชื่อ “ญาญ่า” คว่ำบาตร เผยฟิตหุ่นล่ำอยากมีกล้าม

“เจมส์ จิรายุ” โต้ข่าวลือ “ญาญ่า อุรัสยา” คว่ำบาตรการแสดง ยันไม่นอยด์กระแสข่าว ป้องอีกฝ่ายน่ารัก รับหน้าเปลี่ยนเพราะผอมลง เผยฟิตหุ่นล่ำอยากมีกล้าม

น่าจะเป็นคู่พระนางที่โดนจับตามองมากที่สุดอีกคู่หนึ่งในเวลานี้ สำหรับพระเอกสุดฮอต “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” และนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ที่ได้มาประกบคู่กันในละครเรื่อง “หนึ่งในทรวง” ล่าสุด มีกระแสลือกลางกองถ่ายว่าญาญ่าเริ่มไม่ปลื้มกับการแสดงของพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง เหตุแสดงไม่พัฒนาไม่ยอมต่อบท ถึงขนาดคว่ำบาตรทางการแสดง พอได้เจอเจมส์จิในงานประทานรางวัลคนดี คิดดี สังคมดี ตามรอยพระยุคลบาท “พระกินรี” ครั้งที่ 5 ประจำปี 2558 ณ ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ถ.วิภาวดี-รังสิต เขตหลักสี่ เจ้าตัวก็ยืนยันว่าไม่มีเหตุการณ์แบบนั้นแน่นอน ฟุ้งญาญ่าเป็นคนน่ารักมาก

“ไม่มีนะครับ (ยิ้ม) ข่าวนี้ยังไม่ได้เห็นครับ แต่ผมเชื่อว่าไม่มีแน่นอนครับและไม่ได้ซีเรียสด้วย เพราะว่าพี่ญาญ่าเขาน่ารักมากครับ ผู้ใหญ่เรียกพี่ญาญ่ามาคุยเลยเหรอครับ ไม่มีแน่นอนครับ (ยิ้ม) พี่ญาญ่าน่ารักมากๆ อยู่ในกองก็เล่นก็คุยกัน สนิทกันครับ สนิทค่อนข้างมากนะครับ เพราะอยู่กันมาตั้งปีหนึ่งแล้ว มีคุยเล่นคุยอะไรกันด้วยครับ ก็แอบงงนิดๆ ครับ แต่ก็ไม่ได้กังวลอะไรมากมายครับ เพราะเราก็รู้อยู่แล้วว่ามันเป็นยังไง”

“ถ้าจะบอกว่าเพราะเรื่องการแสดงของผมมันก็คงไม่ใช่ ผมว่าน่าจะเป็นเรื่องของข่าวมากกว่า เพราะจริงๆ ตัวพี่ญาญ่าเองเขาก็น่ารักครับ ผมก็ไม่ได้ถึงกับนอยด์นะครับ เพราะเป็นเรื่องจริงที่พี่ญาญ่าเขาน่ารัก ผมก็เลยไม่ได้รู้สึกอะไร ผมว่าแฟนคลับของผมกับของพี่ญาญ่าเขาก็รู้อยู่แล้วว่าเราเป็นคนยังไง ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรนะครับ ตอนนี้ก็ใกล้จะปิดกล้องแล้วครับ เดือนกุมภาพันธ์นี้แหละ แล้วก็จะได้เห็นเดือนต่อไปครับ ส่วนอีกเรื่องหนึ่งปดิวรัดาก็ต้องเตรียมตัวถ่ายแล้วครับ คู่กับเบลล่าครับ (ยิ้ม)”

รับตนหน้าเปลี่ยนไปจริง แต่แค่ผอมลงไม่ได้พึ่งมีดหมอ

“ช่วงนี้หน้าเปลี่ยนไปเยอะครับ เพราะว่าผอมลงไปเยอะพอสมควรครับ จากที่เห็นผมอ้วนๆ ตอนนี้ก็กลับมาออกกำลังกาย เพราะว่ามีคอนเสิร์ตด้วย งานละครด้วย ก็เลยฟิตร่างกายไปเลยทีเดียวครับ แต่ผมไม่ได้ชั่งน้ำหนักเลย รู้แค่ว่าผอมลงไปเยอะพอสมควรครับ แต่ข่าวที่ว่าผมไปทำหน้าอันนี้ไม่ซีเรียสครับ เพราะว่าเดี๋ยวอ้วน เดี๋ยวผอมไปตามฤดูกาลครับ (ยิ้ม) ถ้าเกิดฤดูกาลไหนกินเยอะก็คงจะหน้าเปลี่ยนไปทางหน้ากลมครับ ถ้าเกิดว่าหน้าไหนกินน้อยๆ ก็จะเปลี่ยนไปทางแหลมๆ นิดหนึ่ง”

“จริงๆ ปีนี้มีแพลนจะออกกำลังกายให้หุ่นดีด้วยครับ คิดไว้แต่ไม่รู้จะทำได้หรือเปล่านะครับ แต่ไม่ได้มีแพลนจะถ่ายชุดว่ายน้ำนะครับ (หัวเราะ) อยากจะหุ่นดีเองมากกว่า อยากแค่ออกกำลังกายให้สุขภาพดีครับ อยากให้มีกล้ามเหมือนกันนะครับ เท่ดีครับ (ยิ้ม) แต่ผมก็ยังนึกไม่ออกนะว่าถ้าตัวเองมีกล้าม หน้าตาจะเป็นยังไง เพราะตอนนี้หน้าตาเป็นอย่างนี้และไม่เคยมีกล้ามเลย แต่ถ้ามีกล้ามก็คงจะแปลกดีเหมือนกัน (ยิ้ม)”