Inside Dara
‘พลอย’ สะพรั่ง ฝรั่งยอมรับสวยสะกิดใจ!

พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ สวยล้ำหน้า ของามรุดหน้าด้วยเทรนด์ใหม่ “ผิวแทน” แสนเซ็กซี่ เพิ่มสีสัน เพิ่มเสน่ห์ให้สดใสน่าค้นหายิ่งไปอีก จากผิวขาวๆเปลี่ยนเป็นสาว “ผิวสีแทน” พลอย เปลี่ยนไป เพราะความตั้งใจของเธอเอง ลุคใหม่ ผิวใหม่ ใครก็ว่าไม่ชินตาแต่แซ่บ!! ขาวมาเกือบทั้งชีวิต เธออยากสวยเข้มเซ็กซี่ งานนี้เลยฮือฮา ต่างยกให้ พลอยเป็นคนงามผู้นำเทรนด์ใหม่!

การตัดสินใจจะลุกมาทำอะไร รวมถึงการเปลี่ยนตัวเองของ พลอย มันต้องมีที่มา ช่วงก่อนถึงว่า พลอย เน้นท่องเที่ยวทะเล ว่างก็ไปลั้นลาที่ทะเล เธออาบแดด เน้นให้ผิวเป็น สีแทนด้วยความประณีต อ๋อ...ผิวแทนทุกที่ ยกเว้นที่ใบหน้า เพราะ พลอยบอกว่า หน้าต้องขาว เพราะเธอเป็น พรีเซ็นเตอร์สินค้าอยู่หลายตัว หน้าหมองไม่ได้เพราะมันคืองาน พลอย เปิดใจถึงผิวสีแทน

“ช่วงนี้อาบแดดอยู่ อาบแดดผิวสีแทน อบในตู้เลย แต่พลอย ไม่ได้ทำที่หน้าไง พลอย จะทากันแดดหน้าแล้วเอาผ้าห่อไว้ หน้าจะไม่ดำแต่ตัวจะเข้ม ถามว่าใช้เวลานานมั้ย ก็ตากแดดทาพวกออยล์อยู่กับแดดทั้งวัน แล้วก็ไป ทาครีมเข้าตู้อบ มันจะมีแสงอบทำให้สีผิวเปลี่ยนทำอยู่ประมาณ เดือนนึง แล้วก็ต่อเนื่องมาเรื่อยๆช่วง 2 เดือนนี้” ติดใจผิวสีนี้มั้ย? “ติดใจแต่หน้าไม่ดำ หน้าต้องปล่อยไว้เลย เราหน้าดำไม่ได้เดี๋ยวมันจะดูเหมือนเป็นฝ้าเป็นกระ ก็ทำแค่อบผิวสีแทนที่ตัวอย่างเดียว ก็ติดใจนะ เพราะขาวมาหลายปีแล้ว ค่อนข้างที่จะเบื่อตัวเอง”!

สู้อุตส่าห์เปลี่ยนผิวตัวเอง พอได้สีใหม่ พลอย ก็พร้อม อวดผิวโชว์ผิวแทน หุ่นเป๊ะ ก้นกลม นมเด้ง! พลอย สวยสะดุดตา สวยแบบใหม่ เร้าใจไม่หยอก ดูกันให้ชัดว่างามแค่ไหน ดูได้เต็มตาที่ นิตยสาร MARS การเปลี่ยนแปลงได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี พลอย คือ ซุปตาร์ตัวแม่ จะเปลี่ยนลุคไหน แม่ก็คือแม่ เธอออกตัวว่า ที่ทำผิวสีแทน ไม่ได้ทำ เพื่อการถ่ายแบบใดๆ อยากทำเพราะ มันเซ็กซี่ เธอว่านะ ยิ่งออกกำลังกาย พอผิวสีแทน มันจะเซ็กซี่ดี นางแบบ เมืองนอกเค้าก็ฮิตมีผิวสีแทน เป็นที่นิยมกันมานานแล้ว เพียงแต่คนไทยจะนิยมผิวขาว แต่ในมุมของ พลอย ผิวแทนมันเพิ่มความเซ็กซี่

ผิวแทนครั้งนี้ แม้จะขัดใจแม่ แม่เห็นครั้งแรกรีบโวยวาย พลอยไปทำอะไรมา ทำไมดำ แม่รีบบอก พอเหอะ อุตส่าห์เลี้ยงมาอย่างดี พลอย ฟังก็ขำๆ เธอก็แค่หาอะไรทำ ให้ตัวเองสนุกๆ ไป ผิวที่แทน อีกแป๊บเดี๋ยวมันก็คืนสภาพ กลับมาขาวเอง รู้แต่ว่า ลุคไหนๆ คำว่า พลอย ก็คือ “ตัวแม่” ฮือฮา และคนหันมามอง!

ในละคร “สายลับรักป่วน” ที่ออกอากาศทางช่อง 3 พลอย ขาวจั๊วะ เพราะถ่ายไว้นานแล้ว ร่วมงานกับ แอนดริว พระเอกรุ่นราวคราวเดียวกัน ทำงานสบายใจไร้กังวล ผลงานเรื่องใหม่ พลอย ยังไม่มี เธอว่ามีละครติดต่อมาแต่ยังไม่ลงตัว มีคุยๆไว้ 2 เรื่อง แต่ยังไม่ถึงเวลาที่เปิดกล้อง พลอย ไม่เร่ง พลอย ไม่รีบ เธออยากทำงานเลือกบทบาทที่มันเหมาะสมกับ พลอยจริงๆ เธออยากให้งานออกมาแต่ละชิ้น คนดูชอบ นั้นเธอถึงจะพอใจ!

ด้วยบุคลิกเป็น สาวตรง เลยดูเหมือนแรง แต่ พลอย เน้นจริงใจ อยู่วงการมานาน หัวใจ เธอเลยสตรอง บางช่วงเจอกระแสดราม่ามากๆ เธอก็มีเซ! แต่ก็ผ่านมรสุมมาได้ทุกระลอก!

ช่วงนี้ พลอย เน้นผิวแทน ให้คนโฟกัสที่ผิวแทน จะได้ลืมเลือนเรื่อง “หัวใจ” เธอคบ หนุ่มจอห์น หนุ่มลูกครึ่งอยู่พักใหญ่ แต่ล่าสุด พลอย กับ จอห์น ห่างและหายกันไปเฉยๆ ไม่มีคำตอบใดๆเรื่องหัวใจจากปาก พลอย มีแค่ข้อสังเกตให้เป็นประเด็นน่าสงสัยว่า หนุ่มจอห์น เลิกติดตามอินสตาแกรมของ พลอย และ พลอย ก็เงียบๆไม่พูดถึง จอห์น ไปเฉยๆ เหมือนว่าอยากให้“ความรัก” ที่เลิกรา ซาและเงียบหายไปเอง!

ก็เข้าใจในตัว พลอย อย่างว่าแหละ เธอสวย รวย พร้อมทั้งดัง หากรักไม่สมหวังดั่งใจ เธอก็ขอติดตามเฝ้ารอรักไปเรื่อยๆ หวังไว้ว่าสักวันคงเจอ “ชายในฝัน” ที่ยอมเธอ แสนโรแมนติก ที่เป็นชายเพียบพร้อมของ พลอย เข้าสักวัน ไม่แปลกที่“นางเอกตัวแม่” จะเชิดใส่ชายมาแล้วหลายๆคน อาจจะเพราะยังไม่เจอคนที่โดนใจที่จะยอม!!!