Inside Dara
“วิว” ปัดวางมวยพิธีกรทีวีพูลแย่ง “ฟลุค
เดอะสตาร์” ลั่นไม่กระทบสัมพันธ์ “หมาก”

“วิว” ปฏิเสธวางมวย “ต้าร์ ทีวีพูล” แย่ง “ฟลุค เดอะสตาร์” ยันไม่รู้จักต้าร์ โอดเป็นข่าวที่แรง บอกผู้ใหญ่ไม่ได้ว่าอะไร ลั่นข่าวดังกล่าวไม่กระทบสัมพันธ์ “หมาก” เชื่อฝ่ายชายไม่เข้าใจผิด รับเป็นหนุ่มที่สนิทที่สุด

งานเข้าเต็มๆ สำหรับนางเอก “วิว วรรณรท สนธิไชย” หลังมีข่าวว่าเจ้าตัวหวิดวางมวยกับนักข่าวและพิธีกรทีวีพลู ชื่อ “ต้าร์” แฟนของ “ฟลุค พชร ธรรมมล” อดีตศิลปินเดอะสตาร์ เพราะพิธีกรสาวจับได้ว่าฟลุคมาจีบวิว ซึ่งก่อนหน้านี้ ทางด้านของหนุ่มฟลุคได้ออกมาแก้ข่าวไปแล้ว คราวนี้เป็นคิวของสาววิวขอเคลียร์บ้าง

“ตกใจเลย อ่านไปก็คิดว่าวิวไหนกันแน่ แต่รูปวิวชัดมาก ก็คิดว่าผิดรึเปล่า เพราะว่าเราไม่เคยที่จะเข้าไปในกรณีอย่างนั้นได้เลย ไม่เคยเกิดเหตุการณ์นั้น ถ้าไม่เห็นข่าวคงไม่ทราบว่าพี่ต้าร์ทีวีพูล คือใคร พี่ฟลุคเป็นยังไง คือ เราไม่ทราบความสัมพันธ์ไม่รู้เรื่องอะไรของเขาเลย และพอเข้าไปเกี่ยวข้องเราก็รู้สึกมันมาได้ไง เพราะมันไม่มีอะไรที่จะติดต่อกันได้”

“ผู้ใหญ่ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของเรา ตอนนี้วิวก็โตแล้ว และก็อยู่ในวงการมาสักพักนึงแล้ว แต่เราก็ต้องดูแลตัวเองให้ดี และทำงาน เขาจะห่วงเรื่องงานมากกว่า มันก็ซีเรียสค่ะ เหมือนไปแย่งไปทำลายความรักเขา”

บอกไม่มีผลกระทบความสัมพันธ์ “หมาก” เชื่อฝ่ายชายไม่เข้าใจผิด

“กับหมาก เราก็ไม่ได้เล่าอะไร เพราะว่าจริงๆ เรื่องมันแรงนะ แต่มันไม่ใช่ความจริง เราเลยรู้สึกว่าไม่ต้องไปพูดหรอก และถ้าเขาอ่านเจอเซ้นส์มันก็บอกอยู่แล้ว ก็ไม่ค่อยได้คุยค่ะ แต่ละคนก็ตอบของตัวเองไป ไม่ได้เตี๊ยม เราก็ตอบความจริงอยู่แล้ว ไม่ได้มีอะไร เราก็ตอบตรงกันค่ะ”

“ข่าวกับความสัมพันธ์มันก็ไม่ได้มีผลกระทบอะไรขนาดนั้นหรอกค่ะ เพราะว่าการคบก็เกิดจากคนสองคนอยู่แล้ว ถ้าเรามั่นใจกันมากแค่ไหน สิ่งรอบๆ ก็คงทำลายไม่ได้ แต่ถ้าเรายังไม่มั่นใจ พอมีเรื่องมานิดหน่อยเราก็กระทบ กับข่าวที่ออกมาตอนนี้วิวก็ยังทำตัวปกตินะ แฮปปี้ดี ไม่ได้มีอะไร เพราะว่าเราก็ไม่ได้ทำอะไรผิด ก็เรื่อยๆ ชิลล์ๆ ไป ซึ่งช่วงนี้เราก็ไม่ค่อยได้เจอกันบ่อยแล้ว ต่างคนต่างทำงานค่ะ”

“ช่วงนี้ที่โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมบ่อย ก็ไม่ได้อินเลิฟนะคะ คือไปเจอมาเรื่อยเปื่อย แค่ช่วงนี้แฮปปี้ดี ไม่ได้เศร้าอะไร กับหมากก็เหมือนเดิมเป็นเพื่อนที่ดีเหมือนเดิม เขาก็เป็นเพื่อนผู้ชายที่สนิทมากคนนึง ไม่กดดันค่ะ จริงๆ ตอนนี้ก็ยังไม่อยากตอบอะไรมาก เพราะเราก็ดูๆ ไป เราก็ไม่ได้รีบอะไร ตอนนี้เป็นแบบนี้ก็แฮปปี้ดีแล้ว ไม่ได้เร่งอะไรขนาดนั้น คือเราไม่ได้ตั้งอะไรไว้ ถ้ามันยังคุยกันดี มันก็ยังคุยกันไปมากกว่าค่ะ คือเพื่อนมันก็ถามกันทั่วไป มันไม่ได้ตั้งเป้าหมายว่าอยู่ตรงไหน คนเรามันไม่สามารถผูกมัดหรือรั้งอะไรใครได้อยู่แล้ว”

“ส่วนเรื่องที่หมากมีข่าวกับสาวๆ มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา แต่ละคนก็มีพื้นที่ของตัวเอง เราคุยกันก็ให้มันเป็นอะไรที่สบายใจ ไม่ได้คุยอะไรที่เครียดๆ เลย ตอนที่วิวมีข่าวกับใคร เขาก็ไม่ได้มีมาถามเหมือนกันค่ะ”

เผย ไม่ได้ไปเคาท์ดาวน์ปีใหม่กับ “หมาก”

“ปีใหม่ยังไม่ทราบเลยค่ะ แต่วิวคิดว่าน่าจะมีงาน ปลายปีวิวก็อยากไปต่างจังหวัดและต่างประเทศด้วย แต่ก็ยังไม่มีแพลน เพราะว่ากลับมาเรียนหนักมาก เพื่อให้ปีนี้จบ อาจจะต้องเคลียร์ มันไม่มีเวลาเลย พี่หมากก็ไม่ได้ชวนนะ เขามีทริปของเขาแล้วค่ะ เหมือนไปต่างประเทศอะไรสักอย่าง จริงๆ แล้ววิวก็ยังไม่รู้แพลนตัวเองว่าอะไรบ้าง เขาก็ไปของเพื่อนเขา แต่ถ้าหมากชวนไป อันนี้แล้วแต่ แต่ละคน อันนี้เขาก็มีกรุ๊ปเพื่อนเขาให้ไปเที่ยวกันดีกว่า เพราะว่าก็ไม่ค่อยว่าง”