Inside Dara
ต้นสังกัดคอนเฟิร์มข่าวเดท "คังแดเนียล-จีฮโย" เป็นเรื่องจริง

เป็นข่าวฮอตสะเทือนวงการเกาหลีเลยก็ว่าได้ หลังช่วงเช้าที่ผ่านมาสื่อดังของเกาหลีใต้อย่าง Dispatch ได้ปล่อยภาพเดทระหว่างนักร้องสาวชื่อดัง “จีฮโย” ลีดเดอร์วง Twice และไอดอลหนุ่มชื่อดัง “คังแดเนียล” อดีตสมาชิกวง Wanna One ออกมา และมีการรายงานว่าทั้งคู่เริ่มคบหากันตั้งแต่ช่วงต้นปี 2019 ที่ผ่านมา จากการแนะนำของรุ่นพี่ที่สนิท ทำให้เรื่องราวดังกล่าวได้ความสนใจจากแฟนคลับทั่วโลกไม่น้อย เนื่องจากไอดอลชื่อดังทั้งสองคนเป็นที่รักของเหล่าแฟนคลับ

เวลาต่อมา JYP Entertainment ต้นสังกัดของนักร้องสาวได้ออกมายืนยันว่าข่าวเดทดังกล่าวเป็นความจริงโดยกล่าวว่า“พวกเขาทั้งสองมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน”

ด้าน KONNECT Entertainment ต้นสังกัดของไอดอลหนุ่มก็ออกมายืนยันเรื่องเดททั้งคู่ว่าเป็นความจริงเช่นกันว่า “ก่อนอื่นแลยทางเราอยากจะกล่าวขอโทษที่ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการช้า เพราะเรากำลังตรวจสอบความจริงอยู่ และเราขอยืนยันว่าทั้งสองคนพบกันด้วยความรู้สึกที่ดีต่อกัน”

และใครที่กำลังคิดถึง อยากสัมผัสความน่ารัก ความสดใสที่มาพร้อมกับเสน่ห์อันเย้ายวนใจของหนุ่มสุดฮอตคนนี้แล้วละก็.. เตรียมตัว เตรียมใจ ไปฟินกันได้เลย!! เมื่อ UnUsUaL Entertainment ผู้จัดมากประสบการณ์ จะนำพาหนุ่มที่ทุกคนรอคอย คัง แดเนียล มาเจอะเจอกับแฟนคลับชาวไทยอย่างแน่นอน กับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของเขาที่มีชื่อว่า KANG DANIEL FANMEETING: COLOR ON ME IN BANGKOK ที่จะจัดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2562 ณ ไบเทค Hall 98