Inside Dara
“พิม” ขำ! คนชอบคลิปเสียง “ไอซ์” แฟนหนุ่มบ่น ถ่ายรูปจนไม่ได้กินข้าว

อินเลิฟกับหนุ่ม “ไอซ์” แฟนหนุ่มนอกวงการมากว่า 2 ปี นางเอกสาว “พิม พิมประภา ตั้งประภาพร” ยังไม่เคยเปิดวาร์ปเผยโฉมหน้าแฟนหนุ่มแบบชัดๆ มาแค่เสียงหล่อๆที่คุยกับ พิม ด้วยโมเมนต์หวานๆ และไปไหนมาไหนด้วยกัน จนเป็นที่รู้จักของแฟนคลับในติ๊กต่อก ล่าสุดกลายเป็นคลิปไวรัลสุดฮิต หนุ่ม “ไอซ์” แฟนหนุ่มนอกวงการของสาว พิม เป็นตัวแทนชายหนุ่มเม้าท์แฟนสาว เรื่องต้องถ่ายรูปจนไม่ได้ไปไหน ยังไม่ได้กินข้าวยัน 4 โมงเย็น เจอพิมร่วมงานห้างโรบินสัน แท็กทีมกว่า 30 แบรนด์ยีนส์ไทย และอินเตอร์ จัดบิ๊กแฟร์เพื่อคนรักยีนส์ จัดงาน “ROBINSON SUPER JEANS #SALESATION” ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต

ล่าสุดมีแต่คนพูดถึงคลิปแฟนบ่นเรา

“น่าจะเป็นคลิปที่แฟนพิมเป็นตัวแทนของผู้ชายทั้งประเทศ (หัวเราะ) หลายคนเข้ามาถามว่า เป็นคลิปที่เป็นคอนเทนต์หรือเปล่า เลยบอกเค้าไปว่ามันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจริง จริงๆ เราก็อยากที่จะมีคลิปน่ารักๆ หวานๆเหมือนคู่อื่นเค้าบ้าง เราก็ตั้งกล้องถ่ายน่ารักๆ เล่นอันนี้กัน มันก็เลยเกิดสิ่งนั้นขึ้น จริงๆนางเห็นว่าถือกล้องอยู่แล้วนางอยากแกล้ง นางไม่ได้อยากจะบ่นอะไรจริงจัง แต่มีกล้องถึงเวลาเอาคืนแล้ว เลยเอาสักหน่อย”

หลายคนก็เข้ามาเชียร์ว่าเปิดตัวได้แล้ว?

“นี่ก็ไม่ปิดแล้วนะ เราก็ใช้ชีวิตปกติไม่ได้ปิดไม่ได้เปิด เค้าเองก็สะดวกประมาณนี้”

เรียกว่าตอนนี้เปิดแค่เสียงก่อน?

“ใช่ค่ะ อย่างที่บอกว่าเค้าเป็นคนนอกวงการยังไม่ค่อยคุ้นชิน จริงๆการที่เค้าให้เราลงคลิปที่มีเสียงของเค้า พิมก็เซอร์ไพรส์แล้วนะ”

เราคบกันกี่ปีแล้ว ถึงตอนนี้เปิดได้แค่เสียง?

“สองปีกว่าแล้ว”

เค้ายังไม่พร้อมเปิดตัว?

“เราไม่ได้คุยกันเป็นกิจลักษณะว่าจะเปิดหรือไม่เปิด แต่เป็นการที่ว่าเรารู้จังหวะอยู่แล้วว่าเค้าพร้อมได้ประมาณนี้ เค้าไม่ได้ชินกับสื่อ ไม่ได้ชินกับการที่มีคนมาสนใจ ขนาดไปเดินห้างด้วยกัน เค้ายังขอให้พิมใส่แมสก์เลย (หัวเราะ) เหมือนเค้าเขินเวลาที่มีคนมอง”

เค้าขอร้องเราหรือเปล่าว่าอย่าเพิ่งเปิดหน้าเค้าเลย?

“เค้าบอกว่าเค้าเขินอายไม่ค่อยชิน เค้าไม่ได้กลัวการโดนเปิดวาร์ปแต่ด้วยความที่เค้าไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิง เค้าไม่ได้แต่งตัวเก่ง ไม่รู้ต้องทำตัวอย่างไร เค้าไม่ได้มั่นใจตัวเอง ว่าเค้าดูดีหรือเปล่า พิมพอที่จะเข้าใจ แต่เราก็ไปไหนมาไหนด้วยกันปกติ”

เคยโดนแอบถ่ายมั้ย?

“ยังนะคะ”

เราไม่เปิดแต่คนก็เข้าไปคอมเมนต์บอกว่าเสียงไอซ์?

“ใช่ เค้าเรียกชื่อกันปกติ เราไม่ได้กลัวอะไร เราก็พูดชื่อเรียกกันปกติ”

แฟนเราชื่อไอซ์แต่คนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นไอซ์ที่ทำงานในวงการบันเทิง?

“ล่าสุดมีคนบอกว่าเป็นไอซ์-ศรัณยู ขอโทษพี่ไอซ์-ศรัณยูด้วยนะคะ เป็นไอซ์นอกวงการค่ะ ไม่ใช่คนในวงการ”

เค้าเห็นคลิปนี้แล้วว่าอย่างไรบ้าง?

“เค้าบอกว่าเห็นมั้ยคนเข้าข้างพี่เต็มเลย (หัวเราะ)”

เค้าโกรธมั้ยเวลาที่เราถ่ายรูปเยอะๆ?

“เป็นความโชคดีเพราะเค้ารู้ว่าพิมเป็นคนที่ชอบถ่ายรูป และเป็นสิ่งที่เราทำเป็นประจำ เราก็จะรู้อยู่แล้วว่ากี่รูป เค้าโอเค เรารู้ว่าวันไหนเค้ายุ่ง เราก็จะไม่ไปขอให้เขาถ่ายให้จะเป็นแค่เวลาที่ไปเที่ยว เค้าจะเอ่ยปากเองว่าวันนี้แต่งตัวเต็มนะเดี๋ยวถ่ายรูปให้มั้ย จะได้มีรูปสวยๆ”

เค้าโอเคแค่กี่รูป?

“เป็นร้อยอยู่ค่ะ (หัวเราะ) จริงๆไม่ถึงค่ะ”

เรามีอะไรจะแก้ตัวกับสิ่งที่เค้าว่าเราในคลิปมั้ย?

“ตอนนั้น ได้แต่นั่งขำอย่างเดียวแต่ว่ามีคนเข้ามาปกป้องเค้าเยอะมาก เข้ามาคอมเมนต์บอกว่าคุณพิมให้เค้ากินข้าวก่อนมั้ย ขอบอกตรงนี้ว่าตอนนั้นเค้ากินข้าวแล้วนะคะ”

เรียกว่าเราก็แฮปปี้กับตรงนี้?

“แฮปปี้ค่ะ คู่เราคุยกันรู้เรื่อง เรื่องไหนที่โอเคหรือไม่โอเคเราจะคุยกันตรงๆอยู่แล้ว จะมีการปรับให้โอเคกันทั้งสองฝ่ายอยู่ตลอดเวลา”

มีมองอนาคตร่วมกันบ้างมั้ย?

“เรื่องอนาคตยังไม่ได้คุยกันขนาดนั้น ทำทุกวันให้มันดี ตอนนี้พิมกับเค้ามีเป้าหมายเดียวกันมากๆ คือตั้งใจทำงานตัวเขาเองก็ตั้งใจสร้างตัว ทำธุรกิจของเค้า”

เราจะได้เห็นเค้าตอนที่พิมมีข่าวดีเลยหรือเปล่า?

“หนูก็ไม่รู้ค่ะ (หัวเราะ)”.