Inside Dara
กบเป็นนางเอกมา 15 ปี อยากกลับมาทำงานต่อ

ห่างหายไปจากหน้าจอละครหลายปีแล้ว สำหรับนางเอกเคยฮอต กบ สุวนันท์ ล่าสุดอุ้มลูกสาวสุดน่ารักน้องณดา มาร่วมแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญอนุรักษ์พลังงานสำหรับเด็กและเยาวชนครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี “ก๊อดจิ ดิ แอดเวนเจอร์” ของบริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) งานนี้เลยถามว่าเมื่อไหร่ที่สาวกบจะกลับมาสวมบทโลดแล่นบนหน้าจออีกครั้ง โดยสาวกบเผยว่า

"ตอนนี้ก็ยังถือว่ารับงานน้อยมากค่ะ จริงๆ กบอยากทำงานนะ เพราะตอนนี้เหมือนคนตกงาน ต้องบอกความรู้สึกกบเคยทำงานมา 15 ปี ปีละ 365 วัน คือเราก็รู้สึกเหงาค่ะ เราอยากทำงานมากกกกกก(ลากเสียงยาว) อยากทำโน่นทำนี่ค่ะ แต่ด้วยภาระหน้าที่เรายังต้องเลี้ยงดูลูกอยู่ และเรื่องรูปร่างหน้าตา ตอนนี้ก็เริ่มจะผอมลงแล้ว จะบอกว่าเรื่องของความผอมนี่มันเป็นปัญหาระดับชาตินะคะ(ยิ้ม) มันเป็นปัญหาที่ยิ่งใหญ่ เพราะฉะนั้นกบต้องลดหุ่นตัวเอง ตอนนี้มันยังไม่เหมาะกับงานหลายๆ อย่าง เช่นมาออกงานอีเวนต์วันนี้ เราก็จะนึกแล้วว่าแขนเราเป็นยังไง กบเหลือประมาณ 6 กิโลฯ ค่ะ ถึงจะเหลือเท่ากับตอนก่อนตั้งท้อง ยังไงก็จะต้องลดลงให้เหลือเท่าเดิมให้ได้ค่ะซึ่ง มันก็ยากนะคะ"

อยากทำงานขนาดนี้ จะมีละครให้ดูบ้างมั้ยคะ "เร็วๆ นี้กบมีโอกาสได้เจอ เรื่อยๆ กับแม่โย (ทัศวรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา) แม่โยก็ถามตลอดว่าเอาหรือยังลูก พอเจอแม่ดาว (ดวงดาว จารุจินดา) เขาก็ถามว่าพร้อมหรือยังลูก อยากเล่นแบบไหน(หัวเราะ) ก็บอกไปว่า ขอให้ผอมกว่านี้นิดนึงก่อนค่ะ พี่บรู๊คเองก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อมจริงๆ น้ำหนักเพิ่งเริ่มลดลงมา 2 กิโลฯ เองค่ะ".