Inside Dara
เปิดวาร์ป 'มอส' ดาราคุณธรรม ถูกจับถ่ายคลิปลับ รีดเงิน รสนิยมสุดพิสดาร

เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 เจ้าหน้าที่ สืบนครบาลติดตามจับกุมตัว นายจักรพันธ์ หรือมอส อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ จ.418/2567 ลงวันที่ 30 ม.ค. 67 โดยจับกุมตัวได้ที่ ร้านสถานบันเทิง ถ. ลาดพร้าววังหิน แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ

โดยกล่าวหาว่า "พยายามรีดเอาทรัพย์ และข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเอง หรือของผู้อื่น หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้นหรือจำยอมต่อสิ่งนั้น"

ตำรวจเผยพฤติการณ์ของนายมอส เริ่มต้นจะเข้าไปตีสนิทกับเหยื่อสาว จนเมื่อความสัมพันธ์เริ่มพัฒนาก่อตัว คนร้ายก็เริ่ม "ขอยืมเงิน" หลายต่อหลายครั้ง มากที่สุดครั้งละ 100,000 บาท และจะล่อลวงให้มีเพศสัมพันธ์ โดยที่คนร้ายจะถ่ายคลิปวีดิโอเอาไว้ตลอด จนได้ประมาณ 2-3 เดือน คนร้ายเริ่มเผยธาตุแท้เมื่อได้ขอยืมเงินเหยื่ออีก 100,000 บาท แต่เธอไม่ให้พระเอกหนุ่มจึงเผยธาตุแท้ออกมา

พระเอกหนุ่มส่งคลิปลับขณะมีเพศสัมพันธ์กับเหยื่อไปข่มขู่เธอ เธอถึงกับกินไม่ได้นอนไม่หลับ ไม่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติอีกต่อไป เพราะหากคลิปนี้หลุดไปแล้วชีวิตของเธอจะพังทลายลงทันที เธอตัดสินใจหอบหลักฐานเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ต่อมาพนักงานสอบสวน สน.สายไหม ได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับพระเอกหนุ่มรายนี้ โดยล่าสุด ผู้การจ๋อ พล.ต.ต.ธีรเดชฯ ส่งชุดสืบนครบาลติดตามจับกุมตัวคนร้าย จากการลงพื้นที่สืบสวนจนทราบว่าพระเอกรายนี้อยู่ที่ร้านอาหารชื่อดังย่านลาดพร้าววังหิน จึงวางแผนนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ขณะกำลังป้อหยอดกับสาวสวยรายใหม่

ในชั้นจับกุม นายจักรพันธ์ฯ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า "ตนเองมีอาชีพเป็นนักแสดงหนังสั้นที่เป็นที่นิยมในโลกโซเชียล มีรสนิยมส่วนตัวชอบถ่ายคลิปกับหญิงสาวที่มีความสัมพันธ์ One Night Stan ไว้ โดยทำมาเป็นร้อยคน และจะเก็บข้อมูลไว้ในโทรศัพท์มือถือ ยืนยันว่าที่ถ่ายไว้เยอะๆนั้นเก็บไว้ดูเองไม่ได้เผยแพร่ที่ใด

ส่วนคดีที่เกิดขึ้นนั้นเกิดจากที่ตนเองมีมีความสัมพันธ์กับเหยื่อสาวคนดังกล่าวแล้วได้ถ่ายคลิปเอาไว้ โดยที่ฝ่ายหญิงไม่รู้ตัว แล้วต่อมาตนเองได้ยืมเงินหญิงสาวดังกล่าวเป็นจำนวน 50,000 บาท แล้วไม่มีเงินคืน จึงใช้คลิปดังกล่าวข่มขู่จะปล่อยคลิปลับ"

หลังจับกุมตัว ได้นำตัว นายจักรพันธ์ฯ ส่งพนักงานสอบสวน สน.สายไหม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า "ผู้ต้องหารายนี้มีรสนิยมทางเพศที่พิสดาร ชอบอัดคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวเป็นประจำ โดยเหยื่อไม่รู้ตัว และมักจะเก็บคลิปไว้สำหรับข่มขู่เหยื่อ ซึ่งจากการขยายผลเราพบว่า มีเหยื่อถูกอัดคลิปไว้ขณะมีเพศสัมพันธ์กับคนร้ายจำนวนมาก ซึ่งจะมีการขยายผลให้ถึงที่สุด

จึงขอเตือนภัยไปยังหญิงสาวทั้งหลายว่า คนเรารู้หน้าไม่รู้ใจ ต้องรู้จักระมัดระวังตน การคบหาดูใจกับใครต้องใช้เวลา ต้องระวังผลกระทบที่อาจตามมาในภายหลัง เช่นผู้ต้องหารายนี้ ใช้การแบล็คเมลเป็นช่องทางในการข่มขู่ หวังผลประโยชน์จากท่านได้ หรือหากประชาชนท่านใดเคยตกเป็นเหยื่อของผู้ต้องหารายนี้มาก่อน ท่านสามารถแจ้งข้อมูลหรือเบาะแส มาให้เราได้ทาง เพจเฟซบุ๊ค "สืบนครบาล IDMB" ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งเรายืนยันว่าจะดำเนินการให้ถึงที่สุด "แม้ไม่ใช่คดีอุกฉกรรจ์ แต่หากเป็นเรื่องความเดือดร้อนของประชาชน เราทำทันที" ตามนโยบายของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น."