Inside Dara
พี่ฉอด สยบดราม่า ชื่นชม ณเดชน์ ญาญ่า คือความมหัศจรรย์ในชีวิตทำคอนเสิร์ต

ถูกวิจารณ์อย่างหนาหูเลยทีเดียว สำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของพระเอก ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่มีแขกรับเชิญเป็นหวานใจคนสวย ญาญ่า อุรัสยา งานนี้บอกได้คำเดียวทำเอาแฟนๆ ฟินกันหนักมาก เพราะในคอนเสิร์ตนั้นทั้งคู่เต็มที่สุดๆ อีกทั้งยังมีมุมหวานๆ ให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกร๊าดกัน

แต่ก็ยังไม่วายโดนดราม่าหนัก เมื่อมีภาพออกมาที่ดูจะสยิวเกินงาม เลยทำให้คนเริ่มวิจารณ์กับภาพที่เห็น จนกระทั่งเกิดคำถามขึ้นว่า โชว์แบบนี้เหมาะสมหรือไม่ ซึ่งเรื่องนี้ สาวญาญ่า ก็ได้ให้สัมภาษณ์ในมุมตัวเอง โดยบอกว่า ตนนั้นมั่นใจในทีมงาน และคนที่โชว์ด้วยกัน ซึ่งก็คือ พี่ณเดชน์ เลยทำให้ไม่มีอะไรน่ากังวล และทุกอย่างมันคือการแสดง

ด้าน พี่ฉอด สายทิพย์ ซึ่งเป็นผู้จัดคอนเสิร์ตนี้ ก็ได้ออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นในมุมของตัวเอง หลังจากที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เพราะนอกจากคนบางส่วนจะวิจารณ์ ณเดชน์ กับ ญาญ่า แล้วนั้น ก็ได้ยังมีการติติงมาถึงผู้จัดด้วย ในทำนองว่าอยากขายคู่จิ้นจนเกินงาม จนทำให้โชว์ออกมาดูแรงเกินไป ขัดกับภาพลักษณ์ของทั้งคู่ที่เคยเห็น

งานนี้ พี่ฉอด เลยได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมในมุมของตัวเอง โดยบอกว่า "ไม่ว่าใครจะรู้สึกอย่างไร .... น้องสองคนคือสิ่งมหัศจรรย์สิ่งหนึ่งในชีวิตการทำคอนเสิร์ตของพี่ ..... !!! ขอบคุณในความตั้งใจ ทุ่มเท และทำทุกอย่างเพื่อให้คนดูมีความสุข" และหลายคนที่ติดตาม ต่างก็เข้ามาชื่นชมในฝีมือของผู้แสดงอย่างหนุ่มณเดชน์กับสาวญาญ่า รวมถึงตัวพี่ฉอดและทีมงานที่ทำคอนเสิร์ตดีๆ แบบนี้ออกมาให้ทุกคนได้เห็นฝีมืออีกขั้นของนักแสดงทั้งสองคน.