Inside Dara
ชื่นชมบุ๋ม ปนัดดา ยกให้เป็นคนดีที่แท้จริง หลังทำสิ่งนี้??

อีกหนึ่งนักแสดง-พิธีกรเบอร์ต้นของเมืองไทยอย่าง "บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ที่นอกจากเธอจะมีบทบาทหน้าที่อยู่เบื้องหน้าของวงการบันเทิงแล้ว เบื้องหลังเธอเป็นประธานองค์กรทำดี ช่วยเหลือสังคมตามความยากลำบาก ตามสถานการณ์

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา พร้อมทีมงานได้ช่วยเพื่อนบ้านที่ทำงานในไทย โดยโพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความผ่านอินสตราแกรม @boompanadda มีใจความว่า "#องค์กรทำดี ดำเนินการนำถุงยังชีพพร้อมยามอบให้ผูป่วยติดเชื้อ ภายในแคมป์คนงานต่างชาติ19ราย มีเด็ก3ราย พื้นที่เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร" งานนี้แฟนคลับต่างชื่นชมความไม่ทิ้งกัน

เรียกว่าสถานการณ์โควิด-19 ตอนนี้ยังคงระบาดและเข้าขั้นวิกฤตอย่างหนัก ล่าสุด "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ประธานองค์กรทำดี ที่ยังคงเดินหน้าให้ความช่วยเหลือประสานงานเพื่อดูแลผู้ป่วยที่ติดเชื้อ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "ขอรับบริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง พวกปลากระป๋อง น้ำดื่ม เป็นการด่วน"

พร้อมกันนี้สาว "บุ๋ม" ยังได้แคปชั่นภาพไว้อีกว่า "ช่วงเดือนที่ผ่านมาเราพยายามสู้ด้วยตัวเองไม่กล้ารบกวนทุกท่านจริงๆ แต่สถานการณ์โควิดในตอนนี้ไม่ได้เบาบางลงตัวเลขยังสูงอย่างต่อเนื่อง

มีทั้งแคมป์คนงาน ชุมชนและบ้านพักหลายบ้านที่ต้องรักษาตัวที่บ้าน หลายคนไม่มีสิทธิ์การรักษา หลายคนมีสิทธิ์การรักษาแต่ก็ไม่ได้รับการติดต่ออะไร วันนี้เราเลยขอเล่าตามความจริงและสิ่งที่เราสู้มาว่า มีหลายคนที่ต้องการข้าวสารอาหารแห้งเพื่อรักษาตัวเองอยู่ที่บ้านค่ะ

สามารถบริจาคได้ที่ องค์กรทำดี 127 ซอยรามอินทรา23 ถนนรามอินทรา แขวงอนุเสาวรีย์ เขตบางเขน กทม 10220 090-408-2339 (คุณอ้อย)"