Inside Dara
“แปม” ปล่อย “ฟุ้ง” เสียงแห่งความคิดถึง

จากเพลงเปิดตัว “Happy Pills” ที่ PAAM (แปม-ศิรภัสรา สินตระการผล) ได้หนุ่มแร็ป Urboy TJ (ยัวร์ บอย ทีเจ) มาร่วมงาน และเพลงรักซึ้ง ที่มากับดนตรีสนุกๆ เต็มเปี่ยมพลังความ สดใส “Your Story (แค่หน้าจอ)” ซิงเกิลลำดับที่ 2 ที่มีกระแสตอบรับมาอย่างล้นหลาม ทั้งยอดสตรีมกว่าแปดหมื่นครั้ง และยอดวิวใน YouTube มากกว่า 1.5 ล้านวิว

วันนี้เราจะทำให้คอเพลงได้รู้จักกับเธอมากขึ้นผ่านเสียงร้องที่มีเสน่ห์ และดนตรีอาร์แอนด์บีที่ฟังนุ่มนวล สมกับชื่อเพลง ที่ปีนี้ “แปม” ขอมอบซิงเกิลใหม่ “ฟุ้ง” (Imagine) ที่จับเอาความรู้สึกฟุ้งซ่านจับต้นชนปลาย ไม่ถูก ถึงขนาดนอนไม่หลับ เพราะคิดถึงใครบางคนมาบอกเล่ากลายเป็นเพลง ด้วยภาษาที่สละสลวย “ฟุ้งไปในอากาศ และล่องลอยเหมือนควัน กลิ่นบางเบาที่ฉันอยากสูดลมหายใจ แค่จินตนาการปล่อยให้ใจคิดไป ให้ไปหยุดที่ใครสักคน คนคนนั้นก็คือเธอ”

ที่ด้วยดนตรีอาร์แอนด์บีแสนละมุน เพลงนี้ยังได้ นุ้ย วิริยาภา (The Peach Band) มาเขียนเนื้อเพลงนี้ให้อีกด้วย ทำให้ “ฟุ้ง” ไม่ใช่แค่เรื่องราวที่ถูกบอกผ่านออกมา แต่ยังเต็มไปด้วยบรรยากาศที่สัมผัสถึงความล่องลอยอยู่ในเพลง แล้วก็เป็นอีกครั้งที่ แปม โชว์น้ำเสียงที่สอดรับกลมกลืนเข้ากับเพลงได้อย่างลงตัว ในแบบที่ทำให้รู้สึกถึงอารมณ์ “ฟุ้ง” ที่ โบกโบยอยู่ในเสียงร้องของเธอได้เป็นอย่างดี ในส่วนของมิวสิกวิดีโอนั้น ก็เป็นสาว “แปม” ที่ถ่ายทอดเรื่องราวออกมาอย่างสวยงามและทำให้เราเข้าถึงเพลงนี้ได้ง่ายขึ้น ด้วยการลำดับภาพ แสงและโทนสี คลุกเคล้าออกมาได้ฟุ้ง สมกับชื่อเพลงเป็นอย่างดี

สัมผัสกับอารมณ์และดนตรีในแบบ “ฟุ้ง” ที่ทำให้ความคิด กลายเป็นความคิดถึงที่ส่งตรงไปถึงใครบางคนได้ที่ YouTube Channel : Wayfer Records โดย เวย์เฟอร์ เรคคอร์ด สังกัด วอร์นเนอร์ มิวสิก.