Inside Dara
รู้จัก 'กามิน' สาวเกาหลีขวัญใจ 'แน็ก ชาลี' ก.พ. นี้มาไทย ทำคอนเทนต์คู่

เรือคู่นี้แล่นแรงมากไม่ใช่น้อย สำหรับ "แน็ก ชาลี" หนุ่มดาราไทย นักทำคอนเทนต์ที่หลังจากประกาศรายชื่อสาวเกาหลีในดวงใจอย่างติ๊กต๊อกเกอร์ชาวเกาหลีอย่าง "กามิน" จนแฟนชาวไทยต่างถูกความน่ารักตกด้วยเช่นกัน แถมยังปรากฏซีนคู่ให้ได้เห็นบ่อยๆ จนหลายคนพากันเชียร์คู่นี้

ทำความรู้จัก : "กามิน" หรือ ที่คนไทยตั้งฉายาให้ว่า "น้องขมิ้น" มีชื่อจริงว่า "จีกามิน (지가민)" เป็นติ๊กต็อกเกอร์ และอินฟูลเอนเซอร์สาวชาวเกาหลีใต้ อายุ 31 ปี อาศัยอยู่เมืองโซล

ชื่อ Tiktok คือ @mmini.j ปัจจุบันมีผู้ติดตามใน 218,400 คน และใน อินสตาแกรม ชื่อเดียวกัน ผู้ติดตามราว 26,000 คน

คอนเทนต์เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของเธอ การเต้นซึ่งเป็นความชื่นชอบของเธอ และพาไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ รับประทานอาหาร พูดคุยเรื่องทั่วไปในชีวิต

สาเหตุที่ไลฟ์สดในติ๊กต็อก : เพื่อหาเงินเป็นทุนการศึกษาในการเรียนต่อปริญญาโท และจะได้รับเงินต่อเมื่อมีคนมอบของขวัญให้เท่านั้น ซึ่งครั้งหนึ่งเธอได้รับของขวัญชิ้นใหญ่ที่สุด หลังจากเป็นที่ชื่นชอบของคนไทยจนถึงขั้นร้องไห้กลางไลฟ์สดเลยทีเดียว

จุดเริ่มต้นขวัญใจชาวไทย : "แน็ก ชาลี" ได้ออกมาไลฟ์สดบอกว่า ชอบเข้าไปดูไลฟ์ของกามินอยู่บ่อยๆ เพราะชื่นชอบในความน่ารัก จนแฟนคลับของแน็กแห่เข้าไปดูไลฟ์สดของเธอ และบอกว่า รู้จักมาจากหนุ่มแน็ก จนเป็นที่มาของการเรียกแฟนคลับชาวไทยว่า Charlie’s family และเริ่มมีการไลฟ์สดคู่กับแน็ก ชาลี ซึ่งในตอนแรกเธอไม่รู้ว่าหนุ่มแน็กคือดาราไทย จนมีโอกาสได้เปิดดูผลงาน อาทิ MV ของเนเน่

หลังจากไลฟ์สดคู่ แน็ก ชาลี โชว์เสน่ห์ความน่ารัก ทั้งความกระตือรื้อร้นในการเรียนรู้ พยายามพูดภาษาไทย จนสามารถกวาดยอดผู้ติดตามจากหลักหมื่นขึ้นสู่หลักแสนได้อย่างรวดเร็ว จนติดอันดับดาวรุ่ง Tiktok เกาหลีใต้ประจำสัปดาห์

เตรีมทำคอนเทนต์คู่ที่ไทย : ตอนนี้เรียกว่า เรือจิ้นคู่นี้แล่นแรงมาก เพราะล่าสุด แน็ก ชาลี ได้เชิญชวนกามินมาร่วมทำคอนเทนต์ในเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งแน็กเป็นคนจัดการเรื่องค่าเดินทาง และตอนนี้ กามินตกลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว