Inside Dara
"มีน พีรวิชญ์" ยันสนิท "ดรีม" ยูทูปเบอร์สาว ลั่นแฟนมีตติ้งมี มาตรการคุมเข้มโควิด-19

เป็นอีกงานที่บรรดาแฟนๆต่างรอคอยกับงาน แฟนมีตติ้ง "M34N On The Floor" ของหนุ่มมีน พีรวิชญ์ ซึ่งภายในงานมี มาตรการคุมเข้มโควิด-19อย่างเคร่งครัด ทั้งนี้หนุ่ม มีน-พีรวิชญ์ ก็มาอัพเดทหลังมีประเด็นสนิทสนมกับ'ดรีม'ยูทูปเบอร์สาว ทำเอาแฟนคลับไม่ปลื้มหนักมาก งานนี้เจ้าตัวออกมาเผยว่าจริงๆแล้ว ดรีม เป็นเพื่อนในกลุ่ม พร้อมอัพเดทสถานะหัวใจว่าตอนนี้โสด 100%

สำหรับแฟนมีตติ้ง "M34N On The Floor" ของหนุ่ม "มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร" ถึงแม้จะโดนโรคเลื่อนเพราะการระบาดของไวรัสโคโรน่า-19 ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2563 แต่ก็ยังได้รับการสนับสนุนของแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศ จนบัตร sold out เช่นเคย โดยความพิเศษของแฟนมีทติ้งครั้งนี้ คือ การรวมตัวของเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ 5 P มาร่วมงานกันอย่างมากมาย ซึ่งภายในงานมี มาตรการคุมเข้มโควิด-19อย่างเคร่งครัด การตรวจวัดอุณหภูมิ และการรักษาระยะห่าง

ส่วนประเด็นข่าว เรื่องที่แฟนคลับของนักแสดงหนุ่มหล่อ มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ไม่ปลื้มที่มีข่าวกับ ดรีม-อภิชญา ยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง งานนี้ เจ้าตัวก็อัพเดทเรื่องนี้ว่าตามที่ เคยให้สัมภาษณ์ไปเราเป็นเพื่อนกันมีออกไปตามที่ต่างๆหลายหลายคนเป็นกลุ่มใหญ่ใหญ่ตอนนี้ก็สนิทกัน เรียกว่าเป็นแก๊งเดียวกันไปไหนไปด้วยกันบ่อยๆ แต่ว่าไม่รู้อนาคตจะเป็นยังไง แต่คนนี้ก็ไม่ได้สนิทที่สุดนะ คนอื่นก็สนิทเหมือนกัน แต่ยอมรับว่าหลังจากมีประเด็นข่าวนี้ออกไปทำให้ได้คุยกับดรีม-อภิชญา ยูทูบเบอร์สาวชื่อดังมากขึ้น สนิทมากขึ้นกว่าเดิมซึ่งจริงๆเราคือเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน และไม่คิดมากในข่าวนี้เพราะจริงๆไม่มีอะไรเกินเลย

ซึ่งในตอนนี้ต้องยอมรับว่าทางฝั่งของ ดรีม-อภิชญา ยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง จะถูกคอมคอมเมนต์เป็นส่วนใหญ่ จริงๆแล้วเราไม่สามารถห้ามการสำหรับตัวผมเอง ยังไม่ถึงขั้นที่ว่าคบกัน เป็นแฟนกัน หรือว่ามีสถานะอะไรเพิ่มเติม ส่วนสถานะหัวใจว่าตอนนี้โสด 100%