Inside Dara
บอกรักออกสื่อของจริง! ย้อนเส้นทางหวาน ณเดชน์ ญาญ่า

ฮือฮากันไปทั่วเลยทีเดียวเมื่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวถึงความสัมพันธ์กับสาวญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ โดยประโยคเด็ดที่ทำให้กรี๊ดกันทั่วบ้านทั่วเมืองคือ “ก็ถ้าพูดตรงๆ ก็รักเขาแหละครับ” ที่นอกจากจะทำให้สาวญ่าอายม้วนแล้ว ทั้งสื่อ ทั้งคนดูก็เขินไม่น้อยเหมือนกัน สุดฯ เลยอยากย้อนเส้นทางความหวานของคู่รักดารา ณเดชน์ ญาญ่า กันสักหน่อย

ย้อนเส้นทางหวาน ณเดชน์-ญาญ่า

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มต้นจากการได้เล่นละครคู่กันในเรื่อง “ดวงใจอัคนี” ซึ่งตอนนั้นทั้งคู่เป็นพระ-นางหน้าใหม่ ที่หลายต่อหลายคนจับตามองมากๆ แถมเคมีของทั้งคู่ก็เข้ากันดีเหลือเกิน จนกลายเป็น “คู่จิ้น” ที่มีแฟนคลับปลื้มมากมาย

หลังจากนั้นทั้งณเดชน์และญาญ่าก็มีผลงานละครคู่กันอีกหลายเรื่อง เช่น เกมร้ายเกมรัก , ธรณีนี่นี้ใครครอง , รอยฝันตะวันเดือด , เล่ห์ลับสลับร่าง นอกจากนี้ยังมีงานพรีเซ็นเตอร์คู่กันหลายต่อหลายตัว ซึ่งหลายคนก็ตั้งข้อสังเกตว่าพวกเขาดูจะเคมีเข้ากันดีมากขึ้น และเข้าขากันมากขึ้น อีกทั้งญาญ่าและณเดชน์ยังโผล่เซอร์ไพร้ส์กันและกันในโอกาสพิเศษต่างๆ บ่อยครั้ง อย่างเช่น วันเกิด วันวาเลนไทน์ วันรับปริญญา

เท่านั้นยังไม่พอ เพราะครอบครัวของทั้งคู่ก็สนิทสนมกันมากๆ ทั้งไปเที่ยวด้วยกัน และไปทำบุญด้วยกัน เป็นเจ้าภาพในการทอดผ้าป่า ทอดกฐินร่วมกันบ่อยครั้ง แต่สื่อสัมภาษณ์ทีไร ทั้งคู่ก็บอกว่าเป็นพี่น้องที่สนิทกัน เป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน ทุกครั้ง แต่ในสายตาของคนภายนอก ก็มองว่าทั้งคู่เป็นคู่รักดาราที่รักมากๆ คู่หนึ่งเลยทีเดียว

แต่เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีข่าวว่าทั้งคู่มีความระหองระแหงกันเกิดขึ้น และมีคนสังเกตว่าทั้งคู่ไม่ได้ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ เหมือนเดิม ซึ่งเป็นที่จับตามองของสังคมมากๆ เพราะมีหลายคนที่เชียร์คู่นี้อยู่ แต่พอนักข่าวไปถาม ทั้งคู่ก็ยืนยันว่าไม่มีอะไร ยังคงสนิทกันเหมือนเดิม จนล่าสุดที่ทั้งคู่มีงานพรีเซ็นเตอร์ร่วมกัน และนักข่าวก็สบโอกาสไปถาม ก็เลยได้ทำตอบชวนเขินแบบในคลิปข้างต้นนี่แหละ

ถึงแม้จะไม่ยืนยันความสัมพันธ์ว่าอยู่ในสถานะไหน แต่ก็ต้องพูดเลยว่าหวานไม่แพ้คู่อื่นๆ เพราะผ่านอะไรด้วยกันมามากมาย ก็เอาใจช่วยให้คงความสัมพันธ์หวานๆ แบบนี้ไปนานๆ นะคะ