Inside Dara
จ๋า ลั่น!! ชีวิตนี้จะไม่ยอมเสียเวลาให้ใครถ้าไม่เจอคนที่ใช่

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช เผยภาพกับ โบ๊ท เดอะเยอร์ส เป็นเพื่อนกัน ไปกินกาแฟด้วยกัน หวั่นถ้ามีข่าวออกไปแฟนโบ๊ทจะเข้าใจผิด ส่วนเรื่องไปสมุย บอกไปทำงานกับผู้จัดการส่วนตัว ไม่ได้ไปกะหนุ่มอื่น บอกชีวิตตอนนี้จะไม่ยอมเสียเวลากับใครแล้ว ถ้าเจอคนที่ใช่ก็คือใช่...

ตั้งแต่เป็นโสดมา ดูเหมือนสาว จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี จะมีข่าวกับหนุ่มๆ อยู่บ่อยครั้ง ถ้าไม่กับหนุ่มในวงการก็นอกวงการ อย่างล่าสุดมีคนแชะภาพได้ว่าจ๋าไปดื่มกาแฟกับหนุ่ม โบ๊ท นิธิศ วารายานนท์ หรือ โบ๊ท เดอะเยอร์ส งานนี้คนเลยเม้าท์กันว่า ทั้งคู่กำลังปลูกต้นรักกันรึเปล่า เพราะเมื่อนานมาแล้ว ทั้งคู่ก็เคยมีข่าวด้วยกัน แต่ทางด้านโบ๊ทก็ได้ปฏิเสธไปแล้วว่า ไม่มีโอกาสพัฒนาสัมพันธ์กับจ๋าแน่นอน เป็นแค่พี่น้องกัน และตนเองก็มีแฟนสาวนอกวงการอยู่แล้ว ล่าสุดได้เจอจ๋าในงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ "ลามอน สกินแคร์ เพอร์เฟกต์ เฟเชียล" ที่โรงแรม The Sukosol

โสด เลยโหมงานหนักรึเปล่า? "(หัวเราะ) มันไม่เกี่ยวว่าโสดหรือไม่โสดค่ะ แต่มันเกี่ยวกับว่า มันเป็นช่วงที่จ๋ารับงานพอดีแล้วมันมาชนกัน จากที่จริงๆ มันจะมีวันพักบ้าง แต่พอเลื่อนมาก็เหลือวันว่างไม่กี่วัน" งานเยอะจนไม่มีเวลาให้หัวใจรึเปล่า? "ตอนแรกเพื่อนๆ ก็กลัวว่าจะเหงา แต่ตอนนี้ไม่เป็นอะไรแล้ว ต่อให้มีมาก็ไม่มีเวลาอยู่ดี" มีคนเห็นว่าไปกินกาแฟกับ โบ๊ท เดอะเยอร์ส? "เมื่อเดือนที่แล้วก็ไปกินกาแฟด้วยกัน ความสัมพันธ์ก็เป็นเพื่อนกัน เราสนิทกันมาหลายปีแล้ว ทุกคนอาจจะไม่ค่อยนึก เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ก็เราเคยเล่นละครเวทีด้วยกันก็เลยสนิทกัน" มีข่าวว่าโบ๊ทแข่งกันจีบเรา? "(หัวเราะ) ไม่จริงค่ะ เป็นข่าวโปรโมตค่ะ" รู้สึกยังไงบ้าง? "ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร ตัวเองก็ถ่ายรูปเล่น แล้วก็โพสต์แล้วก็แท็กเค้าในไอจีเราก็ไม่ได้คิดเยอะ เพราะเราไม่ได้ปิดบังอะไรก็เหมือนเจอเพื่อนธรรมดา แต่เป็นประเด็นว่ามีคนแอบถ่าย แค่รู้สึกว่าคนบ้านเค้าจะเข้าใจมั้ย (ยิ้ม)"

แล้วมีโอกาสคุยกันไหม? "ตอนแรกไม่ได้คุยเลย แต่จ๋าเห็นข่าวว่าโบ๊ทโดนถาม ก็เลยไปถามเค้าว่าโอเคมั้ย คนของเค้าเข้าใจมั้ย เค้าก็บอกว่าสบาย ไม่มีปัญหาอะไร เค้ารู้อยู่แล้วว่าเรารู้จักกันมานานแล้ว" จ๋าก็ห่วงเหมือนกัน? "ก็ห่วงค่ะ ไม่อยากให้รู้สึกแย่ค่ะ" ต้องระวังตัวมากขึ้นไหม? "จ๋าไม่นะ ปกติจ๋าเป็นวีเจก็จะมีเพื่อนเป็นศิลปินเป็นนักร้องนักดนตรีเยอะ แต่คนอาจจะลืมไปแล้ว" แล้วยังมีไปไหนมาไหนด้วยกันอีกไหม? "ไม่ค่ะ ก่อนหน้านั้นก็ไม่ได้เจอกันนานแล้วเหมือนกัน หลายเดือนแล้วและเพิ่งเจอวันนั้นก็เลยโพสต์รูปเล่นกันเฉยๆ" คนมีเจ้าของไม่ยุ่งเลยใช่ไหม? "ไม่เอาๆ เพื่อนก็คือเพื่อนค่ะ"

มีคนเห็นเราไปเที่ยวกับหนุ่มที่เกาะพงัน? "ไม่มีๆ ไม่ได้ไปพงัน ล่าสุดไปถ่ายงานที่สมุยค่ะ ก็ไปกับผู้จัดการค่ะ" เห็นจะมีภาพเซ็กซี่? "งานกับพี่จอร์จ-ธาดาใช่มั้ยคะ เป็นงานอาร์ตค่ะ ไม่ใช่งานชุดว่ายน้ำ คอนเซปต์นี้ไม่ได้มีจ๋าคนเดียว ก็สวยค่ะ แต่งานนี้ยังบอกไม่ได้ อยากให้รอดูงานอลังการงานสร้างมาก" มีข่าวกับหนุ่มๆ หนักใจไหม? "กลัวขายไม่ออกค่ะ" แฟนคลับลุ้นให้จ๋ามีรักใหม่? "ก่อนหน้านี้จ๋าไปทำพิธีกรกับพี่เอ-วราวุธ ก็มีคนบอกว่าเหมาะสมมากเลยค่ะ จ๋าถ่ายรูปคู่กับใครก็ชงให้คบหมดเลย ถามว่าเปิดรับมั้ย ก็ไม่ได้ปิดนะ แต่ยังไม่เจอคนที่เค้าโอเคกับเรา และเราโอเคกับเค้า เดินด้วยกันได้นานๆ เพราะจ๋าไม่อยากเริ่มผิด แต่ถ้ามีคนดีๆ เข้ามาก็สามารถศึกษาได้ แต่ถ้าไม่ดีก็ไม่ต้องเข้ามา"

มีคนแนะนำให้บ้างไหม? "ก็คงรอมันก็คงมีวันของเราคนของเราบ้างแหละ ไม่ได้เร่งค่ะ ถ้าจ๋ามีแฟนก็ค่อนข้างให้ความสำคัญกับความรักและการใส่ใจ ให้เกียรติกันใส่ใจกัน ถ้ามาไม่ดีก็ไม่ต้องมาเป็นเพื่อนดีกว่า ตอนนี้ก็ไม่มีใคร เท่ากับศูนย์ เดือนก่อนๆ ก็ยังพอมีคุยบ้าง แต่ตอนนี้ไม่คุยแล้ว เวลาน้อย" ไม่คลิกเหรอ? "คอนเซปต์จ๋า จะไม่ยอมเสียเวลากับใครแล้วถ้ามันไม่โอเค ก็คุยกันเร็วๆ เลยว่าเป็นเพื่อนดีแล้ว" ถ้าเปิดคือชัดเจนเลย? "เค้าขอรึยัง รอได้ค่ะ"