Inside Dara
“จียอน” ปรี๊ด “อาร์” ไม่พูดความจริง โยนขี้ให้เป็นผู้หญิงงี่เง่า แฉหมดกิ๊กอื้อ!

“จียอน” แค้นใจจนน้ำตาซึม แฉหมดเปลือก เลิก “อาร์ เดอะสตาร์” เพราะมือที่ 3,4,5 กิ๊กอื้อทั้งในและนอกวงการ สุดเดือดไม่พูดความจริง โยนขี้จนตนเป็นผู้หญิงงี่เง่า ใจแคบ เผยเคยให้อภัยแล้วแต่ 3 วันกลับมามีพฤติกรรมเหมือนเดิม คราวนี้โนรีเทิร์น ลั่นตาสว่างหมดเวรหมดกรรม เข็ดแล้วผู้ชายเจ้าชู้

รักจบไม่สวยอีกคู่สำหรับ “ซอ จียอน” กับ “อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง” สงสัยคราวนี้จะมองหน้ากันไม่ติด เพราะทั้งคู่ออกมาให้สัมภาษณ์เรียกว่าหนังคนละม้วนกันเลยทีเดียว หลังจากที่อาร์ยืนยันไร้มือที่สาม ไม่เคยนอกใจ แค่ติดเที่ยวติดปาร์ตี้มากเกินไป ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอสาวจียอนในงาน อีซี่บาย ห้องสมุด...เพื่อน้อง ปีที่ 3 ณ ศูนย์เด็กก่อนวัยเรียน ชุมชนบ้านสวนพลู เขตสาทร เจ้าตัวก็ยืนยันว่าสิ่งที่ฝ่ายชายพูดไม่เป็นความจริง อีกทั้งยังทำให้ตนกลายเป็นผู้หญิงงี่เง่า ย้ำสาเหตุเลิกเพราะอีกฝ่ายนอกใจ กิ๊กอื้อ

“ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นแล้วค่ะ (ยิ้ม) กับพี่อาร์ตอนนี้เราก็เลิกกันแล้ว ประมาณ 1 เดือนแล้วค่ะ คือจียอนก็เห็นสัมภาษณ์ของพี่อาร์ ที่เขาออกมาบอกว่าติดเพื่อน ติดงาน จียอนไม่ค่อยเห็นด้วยกับคำสัมภาษณ์นี้เท่าไหร่ เพราะถ้าดูจากคำพูดของพี่อาร์ จียอนดูเป็นผู้หญิงที่งี่เง่าแล้วก็ใจแคบมาก แล้วที่เขาบอกว่าเรางอนเพราะเขาไม่มีเวลาให้ อันนี้ไม่เกี่ยวอะไรเลยค่ะ คือเราเป็นผู้ใหญ่แล้ว และถ้าเหตุผลตามนั้นจริงๆ จียอนว่าเข้าใจกันได้ค่ะ เพราะถ้างานเยอะจริงๆ เราก็ต้องเข้าใจ เพราะเราก็ทำงานตรงนี้เหมือนกัน เรื่องพวกนี้มันคุยกันได้ และเราก็เป็นผู้ใหญ่กันแล้ว”

“สาเหตุที่เลิกจริงๆ ก็คือมือที่ 3,4,5 ก็มีทั้งคนในและนอกวงการค่ะ คือเราจับได้ค่ะ คือก่อนหน้านี้เราก็ไม่ค่อยรู้หรอก เพราะเราเป็นคนสบายๆ เวลาพี่อาร์ไปเที่ยวเราก็สบายๆ ไม่เคยว่า เพราะเราก็ให้เขามีโลกของเขา แล้วเราก็ไม่ใช่ผู้หญิงจุกจิกต้องเช็กโทรศัพท์อะไร ขอให้เขาแค่บอก และเราก็รู้ว่าพี่อาร์เป็นคนยังไง ชอบเที่ยว แล้วก็ติดเพื่อนด้วย ซึ่งถ้าเพราะแค่สาเหตุว่าติดเที่ยวก็คงเลิกกันไปนานแล้ว”