Inside Dara
"ดีน"” กิ๊กใหม่ เป๊ก”?! “ธัญญ่า” ปล่อยไลน์หลุด แฉชอบทุกท่า!?

ไม่จบไม่สิ้น “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” จับชู้อีกแล้วจ้า หลังเช็คไลน์ผัว “เป๊ก- สัณชัย เองตระกูล” กิ๊กมิสไทยแลนด์เวิลด์ สาวหน้าหวานสไตล์ “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” เมียหลวงทนไม่ไหวหลังแพร่ภาพผ่านอินสตาแกรมบอกว่าวิวทะเลที่สงขลาสวยเหลือเกินก่อนจะแท็กภาพไปที่สามีตัวเอง เพื่อบอกให้รู้ว่า “กูรู้แล้ว” ตอนหลังเอาออกบอกกลัวคนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นกิ๊กเก่า ส่วนไลน์สื่อรัก โดนแชร์ว่อนเน็ต แอบคบ 4 เดือน ถามว่าชอบท่าไหนมากที่สุด เมาท์กระฉ่อนนางงามคนนี้ฝ่ายชายกำลังฟิน

ฮอตและเป็นกระแสที่ต้องบอกว่าสับขาหลอกก็คงไม่ผิดนักสำหรับมนต์รักบ้านที่สามบ้านที่สี่แล้วสำหรับเรื่องราวของครอบครัว “เองตระกูล” ที่ต้องบอกว่า แม้เพียงเสี้ยวนาทีที่ “ธัญญ่า - ธัญญาเรศ รามณรงค์” โพสต์ ภาพหญิงสาวหน้าตาดีในภาพระยะไกล วิวทะเลใต้ ละม้ายคล้ายคลึงกิ๊กเก่าของสามีที่มีเรื่องมีราวกันมาก่อนหน้านี้อย่าง “พิ้งกี้ - สาวิกา ไชยเดช” คู่กรณีที่ไปเวทีไหนก็พูดออกอากาศพาดพิงกันทั้งบนเวที และนอกเวที ไม้เบื่อไม้เมากันมานานหลายปี แม้ว่า พิ้งกี้จะเปิดตัวว่าคบหากับหนุ่มต่อจากนั้นก็ดูทีท่าจะไม่จบไม่สิ้นข่าวคาราคาซัง เมื่อปรากฏภาพดังกล่าวขึ้นในอินสตาแกรมของธัญญ่า หลายคนจึงเดาว่า ข่าวเมาท์ ข่าวลือที่ว่า “เป๊ก สัณชัย” ยังติดต่อกับพิ้งกี้นั้นเป็นจริงหรือไม่

เดากันได้ไม่นานก็มีข้อความไลน์หลุดออกมาปรากฏว่า “ไม่ใช่คนเก่า” แต่เป็นกิ๊กใหม่ ที่หน้าตาสวยหวานอีกคนที่หลายสำนักลงความเห็นว่าละม้ายคล้ายกั้บ “ดีน พรรณเพียงเดือน สารพัตร” สาวน้อยวัย 22 ปี จากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ เข้ารอบ 20 คนในปี 2013 ที่ว่ากันว่า คนนี้คือสาวคนใหม่ของฝ่ายชายที่กำลังรัก กำลังหลง ชนิดที่เรียกว่าทะเลหวานและไปไหนมาไหนด้วยกันที่สงขลาจนคนย่านนั้นเห็นจนคุ้นตา

ไม่นานธัญญ่าเลือกลบภาพดังกล่าวออกจากอินสตาแกรม หลังจากที่เธอโพสต์ภาพสาวผมยาว นั่งห้อยขาอย่างสบายอารมณ์ เธอแท็กภาพดังกล่าวไปยังสามี ให้หลายคนได้เดาและวิพากษ์วิจารณ์กันไปไกลแล้ว เธอบอกว่าสาเหตุที่เธอต้องลบภาพดังกล่าวเพราะกลัวคนจะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นภาพของคู่กรณีเก่า แต่ไม่นาน ไลน์เจ้าปัญหาก็ออกมาเคลียร์ให้รู้แล้วรู้รอดไปว่าแท้ที่จริงแล้ว ธัญญ่าจับชู้ด้วยการจับโทรศัพท์และโปรแกรมไลน์ของสามี ปลอมตัวเข้าไปคุยด้วยตัวเอง และไม่นานก็ปรากฏภาพไลน์นั้นออกสื่อ และแชร์ว่อนเน็ตว่า แท้ที่จริงแล้ว เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นมานานร่วม 4 เดือนแล้ว โดยข้อความไลน์ที่ว่าหลุดออกมา คล้ายกับคลิปเสียงของคู่กรณีคนเก่าของฝ่ายสามีนั่นเอง

สาเหตุของการจับได้ครั้งนี้ น่าจะมาจากการหยิบโทรศัพท์สามีเช็กของฝ่ายเมียหลวงที่ทำเป็นประจำอยู่แล้ว เวลาสามีเมา หลับ หรือเข้าห้องน้ำ และเมื่อเห็นภาพไลน์หน้าตาละม้ายคล้ายกิ๊กเก่าของสามียิ่งชวนให้สงสัยจึงปลอมตัวใช้ไลน์ของสามีคุยกับสาวคนดังกล่าวด้วยตัวเองในขณะที่สามีไม่รู้ตัว

โดยในไลน์ดังกล่าวมีข้อความลักษณะของการถามถึงท่าทางของการมีเพศสัมพันธ์และหลอกล่อให้อีกฝ่ายตอบถึงการคบหากับฝ่ายสามีจนจับได้ว่าทั้งคู่ แอบคบหากันมา 4 เดือนแล้ว และมีการนัดแนะเจอกันในครั้งต่อไป โดยจะไม่ใช้ถุงยางอนามัยอีกด้วย

A- พี่โทรไปทำไมไม่โทรกลับ
B- อุ้ย..ขอโทษค่ะ
A- เราคบกันมากี่เดือน?
B- อ๋อ 4 เดือนค่ะ
A- 4 เดือนที่ผ่านมาชอบท่าไหนมากที่สุด?
B- ได้หมดทุกท่าค่ะ. เพราะหนูรักพี่... หนูมีความสุขมาก
A- เจอกันคราวหน้าขอไม่ใส่ถุงได้ไม่จ๊ะ
B- แล้วจะเจอกันเมื่อไรค่ะ
A- อาทิตย์หน้าเป็นงัย

พอส่งไปถึงข้อความนี้ ฝั่งของนางงามสาวเริ่มไม่ตอบกลับ แหล่งข่าวจึงเปิดเผยว่า ฝ่ายเมียหลวงจึงโทรศัพท์กลับไปหาฝ่ายนางงามสาว และเปิดเผยตัวจนอีกฝ่ายตกใจตะลึงกับสิ่งที่เกิดขึ้น และยืนยันว่าจะเลิกติดต่อกับฝ่ายสามีของอีกฝ่ายแล้ววางสายไปในที่สุด หลังจากจบเรื่องราวนั้น ฝ่ายเมียหลวงจึงได้โพสต์ภาพแขวะทั้งสามีและนางงามสาวอย่างโจ๋งครึ่มในอินสตาแกรมส่วนตัวของตัวเอง แล้วใช้ชื่อภาพว่า “วิวสวยเนอะ” แต่ก็ลบออกในที่สุดหลังจากที่เป็นกระแสข่าวและกำลังเป็นที่ฮือฮาอยู่ในขณะนี้

ทั้งนี้ ภาพสาวงามนั่งห้อยขาที่สะพานไม้ทอดยาวที่ทะเลรูปนั้น มีความละม้ายกับอดีตผู้ประกวดมิสไทยแลนด์เวิล์ด ปี 2013 ที่เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย อย่าง “ดีน พรรณเพียงเดือน สารพัตร” ซึ่งจะใช่สาวคนนี้ที่มีคนเห็นไปไหนมาไหนกับสามีของดาราระดับนางเอกในระยะหลังที่สงขลาหรือไม่ยังคงเป็นที่สงสัย

สำหรับสาวดีนนั้น ปัจจุบันเจ้าตัวมีอายุ 22 ปี กำลังศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ซึ่งนอกจากจะเข้ารอบ 20 คนสุดท้ายในการประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ ที่ผ่านมาดีนยังเคยประกวดเวที “มิสทีน ไทยแลนด์ 2007” และคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 รวมถึงรางวัลขวัญใจสื่อมวลชนมาครองอีกด้วย เรียกว่าความสวยเข้าขั้น และมีบางมุมละม้ายคล้ายคลึงกิ๊กเก่าของฝ่ายสามีนางเอกดัง ดีนเคยมีข่าวว่าแฟนกับ “แจ๊ค แรงเงา” หรือ “ศุภชัย สุวรรณอ่อน” มาก่อนแต่ปัจจุบันเลิกรากันไปแล้ว

ที่ผ่านมาเป๊กและธัญญ่า ยังออกงานพร้อมลียาและ ธัญญ่าออกมาบอกเองว่าเป๊กทำตัวดีขึ้น และแอบดูพฤติกรรมสามีอย่างห่างๆ ต้องมาดูว่าเมียหลวงจะลวงสังหารอะไรอีกต่อไปนี้ ในขณะที่สาวดีนก็ยังคงไม่ออกมาเปิดปากพูดในกรณีดังกล่าว เมียหลวงจะลวงด้วยคลิปเสียงอีกหรือไม่ ก็คงต้องติดตามชมตอนต่อไป เพราะเมาท์สนั่นว่านางงามสาวคนนี้ กำลังเป็นที่รักของฝ่ายชายเป็นอย่างมาก อีกทั้งการย้ายที่ทำงานของเป๊กไปยังจังหวัดสงขลา แต่ก็ไม่รอดสายตาธัญญ่าไปได้

ว่ากันว่าภาพทะเลที่สาวในภาพนั่งอยู่ คือเกาะยอ จังหวัดสงขลาที่เป๊กซื้อบ้านไว้ ความเก่ายังไม่ทันจางก็มีเรื่องใหม่ได้ปวดหัวกันอีกรอบ เรื่องของครอบครัวที่ออกสู่สังคมโซเชียลมีเดียที่ต่างก็วิจารณ์เรื่องนี้กันไปต่างๆนานา และแน่นอนว่าละคร “แรงเงา ภาค 2” กำลังเขียนบท ให้ธัญญ่าได้รับบทเมียหลวงยังไม่เสร็จสิ้น แต่ในชีวิตจริงปฏิเสธไม่ได้ว่าเธอรับบทบาทเมียหลวงอย่างหนักไม่แพ้กัน ศึก “นางเอก” ยังไม่ทันจาง ก็เริ่มมีเรื่องมีราวกับ “นางงาม” ต่อทันที เรื่องนี้บอกได้คำเดียวว่า “ยาว” โดยเฉพาะไลน์ปันใจไม่ใช้ถุงยาง และชอบทุกท่าของนางงามคงมัดตัวและอับอายทั่วหน้า เมื่อข้อความไลน์ที่ว่าหลุดออกมาประจาน สมฉายา “เมียหลวงลวงสังหาร” และ “เจ้าแม่เรคคอร์ด” ตัวจริง เสียงจริง ส่วนคาสโนว่าสามียังนิ่งสยบความเคลื่อนไหว เหตุที่ถูกจับได้เพราะหน้าคล้ายแท้ๆ เชียว...

รถยนต์มินิ 1 คัน สตางค์อีกหลักล้าน และประโยคที่ว่า “ขอหยุดที่ดีน” อาจทำให้ “ดีน” มีชะตากรรมคล้ายกับ “ดีนี่” เหมือนที่ผ่านมาก็เป็นได้