Inside Dara
‘บุ๋ม-ปนัดดา’คอนเฟิร์ม‘บ่วงใบบุญ’สนุก

พอแฟนๆ ทราบข่าวมาว่า “จอย-ศิริลักษณ์” กลับมาแสดงละครยอมหวนคืนวงการในรอบ 9 ปี ก็ถูกจับตามองมากที่สุดตั้งแต่ละครยังไม่ออกอากาศ สำหรับ “บ่วงใบบุญ” ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 พอออกอากาศไปได้ไม่กี่ตอน กระแสดีเกินคาด ขนาดตัวแม่แห่งวงการบันเทิงไทย “บุ๋ม-ปนัดดา” ถึงกับออกมาคอนเฟิร์มว่าบทสนุกจริง ติดตามดูทุกตอน เอาเป็นว่าถ้าไม่ดีจริงสาวบุ๋มไม่กล้าการันตีขนาดนี้แน่ๆ

“บุ๋ม-ปนัดดา” บอกว่า เป็นแฟนคลับตัวยง จนคลั่งมาก หลายคนคงเป็นที่รู้กันว่า สาวบุ๋มเป็นคนค่อนข้างพูดตรงไปตรงมา และไม่มีทางอวยอะไรง่ายๆ หากไม่รู้หรือไม่ชอบจริง แถมงานนี้เธอกล้าการันตีคอนเฟิร์มถึงความสนุกในการรับชมละครบ่วงใบบุญว่าติดงอมแงม จนไม่ยอมพลาดทุกตอนอีกคนเรียกว่าใครไม่ดูละครบ่วงใบบุญ พลาดมากยิ่งไปกว่านั้น เจ้าตัวยังเอ่ยปากว่า เห็นการแสดงของพี่กวาง ไม่เคยเห็นพลิกบทบาทร้ายกาจขนาดนี้ ด้านสาวจอยถึงขั้นอดชมไม่ได้ว่าทั้งลุ้น ทั้งสงสาร จริงๆ ในเรื่องรับบทเป็นสาวพูดไม่ได้ แต่เล่นได้แสดงสีหน้าอารมณ์ได้เศร้ามาก จนอินตามจริงๆ ไม่แปลกใจที่บทนี้ทำให้ จอยยอมกลับมาเล่นละครในรอบหลายปีแถมเอาใจช่วยสาวจอยทุกตอน

ส่วนโอเจ้าตัวเชื่อในศักยภาพด้านการแสดงของหนุ่มโออยู่แล้ว และไม่น่าเชื่อว่าเล่นเป็นบทจิตเภท สติหลุดได้น่ากลัว สมจริงมาก กว่าตนเคยจินตนาการไว้แถมละครเรื่องนี้เป็นการรวมตัวนักแสดงที่มากความสามารถระดับแถวหน้าเมืองไทย ที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับละครเรื่องนี้จนเข้มข้น ยิ่งไม่ดูไม่ติดตามไม่ได้ แบบไม่ควรพลาดจริงๆ สามารถติดตามชมความเข้มข้นได้ในละคร “บ่วงใบบุญ” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. อย่าลืมไปดูกันนะจ๊ะ แซ่บไม่ไหว ขอบอก