Inside Dara
“เงาะ” ยอมรับ “แดน ดนัย” ชมทั้งสวยทั้งเก่ง แต่อายุห่างตั้ง 8 ปี ไม่คิดคบเป็นแฟน

“เงาะ กชกร” ลั่นไม่กินเด็ก ยืนยันไม่ได้กิ๊ก “แดน ดนัย” บอกอายุห่างกันตั้ง 8 ปี แต่ยอมรับฝ่ายชายชื่นชมเรื่องความงามที่ถึงจะอายุเยอะแล้วแต่ยังสวย และชมเรื่องการทำธุรกิจ พร้อมทั้งมาขอปรึกษาเรื่องการทำธุรกิจ

นึกว่าจะเป็นคู่รักต่างวัยอีกคู่ของวงการบันเทิงซะแล้ว สำหรับ “แดน ดนัย สมุทรโคจร” กับ “เงาะ กชกร นิมากรณ์” ที่มีภาพหลุดเดินชอปปิ้งด้วยกันอยู่ในห้าง ฝ่ายชายก็ออกมาเคลียร์เรียบร้อยแล้วว่า สนิทกันจริง แต่นับถือ เพราะเป็นผู้หญิงเก่ง ล่าสุด เงาะเองก็ได้ยืนยันชัดเจนว่าไม่ได้กิ๊กกับแดนแต่อย่างใด แต่ฝ่ายชายชอบมาขอคำปรึกษาเรื่องการทำธุรกิจ และมักจะชมว่าอายุเยอะแล้วแต่ยังสวย ลั่นอายุขนาดนี้แล้วไม่คิดเรื่องความรัก คิดแต่เรื่องงาน

“ภาพกับแดนบอกได้เลยว่าไม่มีอะไร แดนเป็นน้อง 8 ปี จริงๆ ถ่ายละครด้วยกันเรื่องเกมส์กำมะลอ วันนั้นบังเอิญไปซื้อเครื่องสำอาง แล้วเงาะมีส่วนลดเปอร์เซ็นต์เครื่องสำอางเยอะ เขาก็เลยมาเจอเงาะที่นั่น เรื่องน้องไม่มีอะไรไม่ต้องคิดมาก น้องคุยกับเงาะเขาค่อนข้างชอบในความคิดของเรา เขาก็จะถามเกี่ยวกับเรื่องว่าเราทำธุรกิจยังไง สำเร็จตอนอายุเท่าไหร่ กว่าจะมาถึงวันนี้ทำได้ยังไง เขาค่อนข้างทึ่งในเรื่องการดูแลครอบครัว การทำธุรกิจ และเรื่องงาน เขาก็บอกว่า พี่เงาะเก่งเนอะ ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย จะปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องการงานมากกว่าว่าทำยังไง”

“ห่างกัน 8 ปีคงไม่ได้จีบหรอกค่ะ เห็นพี่เงาะอายุขนาดนี้ยังดูดีอยู่เลยนะ ประมาณนี้เขาจะชมมากกว่า อายุขนาดนี้แล้ว คงไม่มีค่ะ ก็คุยกับน้องเขา เราคุยกับคนที่เข้ามาคุยกับเงาะทุกคน ถือว่าสนิทเท่าๆ กันหมด รู้ใจทุกคนเลย ตอนนี้ยืนยันว่าโสดค่ะ อายุขนาดนี้ไม่คิดเรื่องความรักแล้ว อยากทำงานมากกว่า เรื่องตรงนั้นถ้ามันจะมาก็มาไม่ต้องสเปกว่าจะต้องมีตอนนี้ ถ้าคุยกันรู้เรื่องก็คุยกันต่อไป แต่ถ้าไม่รู้เรื่องก็เบรกกันไป เราไม่พร้อมจะปรับตัวกับใครแล้ว”

“เรื่องอายุความจริงเงาะก็ซีเรียสนะ แต่เอาเข้าจริงอายุมันก็อยู่ที่ความคิดมากกว่า อายุน้อยความคิดเป็นผู้ใหญ่ คุยกันรู้เรื่องโอเค คือแดนก็จะถามเรามากกว่าเรื่องธุรกิจ เขาอยากทำตรงนี้ก็พยายามปรึกษา การตัดสินใจทำอะไรบางอย่าง อันไหนที่เขาตัดสินใจไม่ได้ก็ถามเฉยๆ เขาเป็นเด็กที่มีความคิดดี มองโลกในแง่ดี และการกระทำดี ก็โอเคไม่เป็นพิษเป็นภัยที่จะไม่คุยด้วย (สถานะไม่ได้กิ๊กกันอยู่) ไม่ค่ะ ชัดเจน”