Inside Dara
ตั้งตารอผลงาน "โรเซ่ BLACKPINK" สปอยล์ "ROSIE" คาด กำลังอัดเพลงโซโล่ แห่เดาอนาคตค่ายใหม่ ลุ้นจับมือตัวเป้งระดับโลก

ทั่วโลกยังคงจับตาความเคลื่อนไหวของ 4 ศิลปินสาววง "BLACKPINK" หลังจากเมื่อช่วงวันสิ้นปี 2023 "YG Entertainment" ได้ออกมายืนยันว่า "4 ศิลปิน BLACKPINK เซ็นสัญญาฉบับใหม่เพื่อดำเนินกิจกรรมในนามวง ส่วนผลงานเดี่ยวรายบุคคลไม่มีใครเซ็น"

รวมถึง "โรเซ่ BLACKPINK" หรือ "Roseanne Park MBE" สาวเกาหลี ถือสัญชาตินิวซีแลนด์ เมนโวคอลของวง ล่าสุด เคลื่อนไหวโพสต์ภาพไอจีสตอรี่เป็นรูปภาพคล้ายกับอยู่ในห้องอัดเพลง พร้อมตัวอักษรสกรีนสีโทนแดง ระบุว่า "ROSIE" พ้องกับชื่อในไอจี "ROSÉ (@roses_are_rosie)" ซึ่งหลายคนต่างคาดการณ์ว่า หรือนี่จะเป็นการสปอยล์ผลงานใหม่ของเธอในฐานะศิลปินเดี่ยว

มากไปกว่านี้ ทั่วโลกต่างสันนิษฐาน หรือจะเป็นการสปอยล์การเซ็นสัญญาค่ายใหม่ โดยก่อนหน้านี้สื่อต่างประเทศจับตา สังเกตว่า โปรดิวเวอร์ระดับโลกที่เคยทำงานผลงานร่วมกับศิลปินดัง อาทิ Katy Perry , Miley Cyrus และ Justin Bieber ได้ฟอลโล่ไอจีของ โรเซ่ จึงมีการตั้งสันนิษฐานเรื่องการคัมแบคผลงานโซโล่ กับค่ายเพลงแนวหน้าของโลก นอกจากนี้แล้ว เมื่อช่วงปลายปีก่อนข่าวเรื่องเซ็นสัญญา ยังได้หลุดภาพ โรเซ่ นั่งพูดคุยกับ "Ron Perry" CEO ของค่าย Columbia Records อย่างไรก็ตาม ต้องรอติดตามข้อเท็จจริงกันต่อไป