Inside Dara
โหน่ง ชะชะช่า เปิดใจเรื่องมีหญิงอื่น ทำทิ้งครอบครัวไปเป็นปี เมียอยู่ด้วยตั้งแต่อายุ14เสียใจ

ยอมรับมีผู้หญิงอื่น ผู้ชายยังไงก็ต้องมี ตลกดังคนนี้รักเมียที่สุดในโลก โหน่ง ชะชะช่า เผยเจอเมียครั้งแรก เขาก็มองผมแบบสายตาไม่เป็นเพื่อน สายตาเขารู้สึกว่าเราเป็นผัวเขาเลย ตอนหนุ่มๆ ผมหล่อ ไม่หล่อหรอก แต่น่ารัก ผู้ใหญ่รัก ผมอยู่ที่ไหน ใครๆก็รักผม พอมันจูนกันได้ เมียเขาไม่เคยห้ามอะไรผมเลย ห้ามอย่างเดียว คือ อย่ามีผู้หญิงอื่น

เรื่องผู้หญิงอื่น ผมก็ยอมรับว่า ผมเคยมี ก็ผู้ชาย ยังไงก็ต้องมี ตอนนี้ไม่มีแล้ว ผมไม่หาเรื่องใส่ตัว ไม่หาความเดือดร้อนใส่ครอบครัว เพราะรู้แล้วว่าไม่มีใครดีเท่าเมียเรา เท่าครอบครัวเรา เราไม่สบายลุกขี้ลุกเยี่ยวไม่ได้ เมียทำให้ ไม่มีผู้หญิงคนไหนทำให้เราหรอก ด้าน นก ภรรยา บอกว่า เพราะรักถึงให้อภัย ขอเพียงให้เขากลับมา จะไม่รื้อฟื้นอะไรอีก

โหน่ง เผยว่า หลายปีที่ทำให้เมียและครอบครัวเสียใจ เราจะกลับมาหาครอบครัวยังไง จะกลับมามองหน้าลูกเมียยังไง ตอนแรกไม่คิดจะกลับ ไปหาบ้านเช่าอยู่ ก็คิดถึงลูกเมีย กว่าจะกลับมาจูนกันได้ คุยผ่านผู้จัดการกันอยู่เป็นปี เพราะเขารอผม โดยนก บอกว่า เขาอัดรายการ เราก็ไปขอแค่เห็นหน้าเขาก็พอ ไปเอาเงินแล้วก็กลับมา

“เขาไม่ได้รักผมที่เงินหรอก เป็นมุข เราอยู่กันมา ตั้งแต่ผมอายุ 14 เขาอายุมากกว่าผมตั้ง 5 ปี ผมคิดว่าถ้าเขาไม่ให้อภัย ก็ต่างคนต่างอยู่ ผมก็ยกเงินให้เขาหมด เพราะผมดูแลเขามาตลอดตั้งแต่ได้เขาครั้งแรก และดูแลมาตลอด แต่มีช่วงหนึ่ง กรรมเก่าของครอบครัว ที่ผมต้องไปเผชิญโลก ทำเขาเสียใจ ผมก็ยังมีบุญเก่าที่ได้กลับมาอยู่กับครอบครัว ผมโชคดี และ เขาก็โชคดี”

ส่วนความสุขของเมีย คือการได้มีสามีอยู่ข้างๆ โหน่ง บอกว่า คือ เขาอยากได้อะไรก็ได้ เขาอายุ 50 แล้ว ไม่อยากให้เขาเหนื่อย อยากให้เขาพัก แค่คุมกิจการ ไม่ต้องเหนื่อยแล้ว ผม 45 เมีย 50 ทำอะไรก็ได้ที่ไม่เหนื่อยแล้ว ส่วนเรื่องหลาน กว่าจะมี กว่าหลานจะโต พวกผมก็แก่แล้ว จริงๆ อยากมีหลาน แต่ตอนนี้ บุรี ลูกยังไม่พร้อมมีหลาน อยากให้ลูกแต่งงานมีหลานเลย ส่วนสะใภ้ ก็เหมือนลูกสาวแล้ว ตอนนี้ เข้ากันได้ดี กับแม่ผัว ด้วย

นอกจากนั้น พาไปชมบ้านหลังที่สอง ของตลกดัง ร้านก๋วยเตี๋ยว ที่นครนายก ธุรกิจสุดปัง คนแน่นร้าน เพราะอะไร ต้องไปดู