Inside Dara
ไมร่า บ้าคนดังเหมือนไทย แม่คอยเตือนเรื่องผู้ชาย

นักร้องเสียงแจ่มจัด ยากจะหาใครเหมือน กลับมาโชว์เสียงร้องอีกครั้ง ไมร่า มณีภัสสร มอลลอย ที่ชนะไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ Thailand's Got Talent คนแรกของไทย ตอนนี้กำลังมุ่งมั่นกับการเรียนดนตรี เอกซองไรท์ติ้ง Song Writing ที่เบิร์กลีย์ คอลเลจออฟมิวสิก Berklee College of Music ที่บอสตัน อเมริกา

ไมร่าเสียงสวยสะกดใจ ได้กลับมาถ่ายทอดเพลงแค่มีเธอ ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง เน็ต ไอ ดาย #สวยตายล่ะมึง! ของค่ายสตูดิโอ อารมณ์ดี และเอ็ม พิคเจอร์ส ที่กำลังจะเข้าฉายวันที่ 17 สิงหาคมนี้ ไมร่าให้สัมภาษณ์อย่างสดใสกับไทยรัฐออนไลน์ ส่งตรงมาจากสหรัฐฯ

เพลงแค่มีเธอ นี้ไมร่าแต่งเองร้องเองด้วย เนื้อเพลงได้แรงบันดาลใจมาจากไหน? "ใช่ค่ะ ได้แรงบันดาลใจมาจากหนังเลยค่ะ เพราะในเรื่องพระเอกนางเอกที่รับบทโดย พิชญ์ กาไชย กับ มีน สรัลธร ซึ่งเล่นเป็นสามีภรรยา มีความรักให้กันต่อกันมาก ไมร่าเลยแต่งเป็นเพลงรักที่สื่อถึงความรักที่เขามีให้กันและกัน ความเชื่อใจและพึ่งพากันได้ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเขาก็ยังมีกันและกัน แล้วหนังเรื่องนี้เป็นแนวสยองขวัญ เลยทำให้เป็นเพลงรักแบบโหยหวนๆ หน่อยน่ะค่ะ ให้คนฟังแล้วแบบว่านี่ไม่ใช่เพลงรักธรรมดาๆ นะ แล้วจะได้มาหาคำตอบกันในภาพยนตร์ค่ะ"

ที่สหรัฐฯ เขาบ้าเน็ตไอดอลเหมือนเมืองไทยหรือเปล่าคะ บ้าแบบไหน? จะมีผลงานอะไรเก๋ๆ อีกบ้างคะ? "เมื่อไรมีงานไมร่าก็กลับค่ะ (หัวเราะ) ใครเรียกมาทำงานอะไร ก็รีบกลับมาเลยค่ะ (หัวเราะ) ส่วนเรื่องผลงานก็คอยติดตามดูกันไปเรื่อยๆ นะคะ" เรียนอยู่ไกลถึงสหรัฐฯ คุณแม่คอยกำชับ ตักเตือนไมร่าเรื่องอะไรมากที่สุด กับการใช้ชีวิตที่นั่น? "ผู้ชาย!!!!!!!!!!" โอเค ชัดเจน จบข่าว.