Inside Dara
“ไอซ์ ปรีชญา” รับห่างแฟนหนุ่ม ฮึดสู้มรสุมชีวิตหนักเจอแม่ป่วยเป็นมะเร็ง!

"ไอซ์ ปรีชญา"ดาราสาวสวย รับห่างแฟนหนุ่ม ฮึดสู้มรสุมชีวิตหนักเจอแม่ป่วยเป็นมะเร็ง งานนี้เล่าหมดมีส่วนเกี่ยวข้องเรื่องยาไซยาไนด์

ถือเป็นหนึ่งนางเอกที่เจอมรสุมมากมายในวงการบันเทิง จนทำให้เจ้าตัวต้องเจอกับปัญหาเป็นโรคซึมเศร้า สำหรับ ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ล่าสุดได้มาเป็นแขกรับเชิญรายการแย่งซีนทางช่อง8 ขออาสาเป็นตัวแทนชาวบ้านสอบถามประเด็นข่าวที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะอัปเดตข่าวคดียาไซยาไนด์ เครียดหนักจนต้องเข้า ICU แถมคุณแม่ต้องมาเจอว่ากำลังป่วยด้วยโรคมะเร็ง หลังจากที่คุณพ่อรักษาด้วยโรคหัวใจอาการดีขึ้น พร้อมสถานะหัวใจกับแฟนหนุ่มต่างชาติ ว่าเลิกจริงหรือไม่

ไอซ์ เผยว่า “เรื่องไซยาไนด์ตอนนี้เรียบร้อยเรื่องการสอบสวน เพราะหลังจากที่มีข่าวไป ไอซ์ก็ได้นำของไปให้ทางตำรวจเรียบร้อยแล้ว หลังจากนั้นก็มีการสอบสวนกัน แต่ไปสอบสวนในฐานะพยาน เรื่องถูกฟ้อง เป็นเรื่องเดียวกันค่ะ แต่ว่ามันเป็นไปตามกฎหมาย คือฝั่งไอซ์กับทางตำรวจเนี่ย เคลียร์แล้วเรียบร้อย เพียงแต่ว่าอาจจะมีเรื่องกรมอุตสาหกรรม เรื่องของคนที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้อีก 300 กว่าคน ซึ่งเราอาจจะต้องถูกเรียกไปซักถามอีกรอบนึง มันมีหลายขั้นตอนเยอะมาก ส่วนข่าวลือที่เขาลือกันว่าไอซ์มีบิ๊กท่านนึงอยู่เบื้องหลังคอยช่วยเหลือ อันนี้ไม่มีค่ะ เรื่องความบริสุทธิ์ 100 ล้าน % ค่ะ มั่นใจ เพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิด อาจจะเป็นเรื่องกฎหมายมากกว่าที่เราไม่รู้ เป็นกรณีศึกษาเลยนะของไอซ์ ถ้าข่าวนี้มันยังไม่ออกมา ไอซ์ว่าคนอีกหลายๆคนก็ยังไม่รู้กฎหมายข้อนี้ว่า ห้ามซื้อขาย แล้วก็ห้ามมีไว้ครอบครอง อยู่ที่ปริมาณ อยู่ที่เท่าไร และมีโทษจำคุกด้วย วันหลังเวลาจะซื้ออะไร อย่าซื้อโดยที่เราไม่รู้”

“เรื่องสถานะเรื่องหัวใจปกติค่ะ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ก็ไม่หวานมาก คือเราต่างคนต่างทำงาน แล้วช่วงนี้เป็นช่วงที่ไอซ์ก็ทำงาน ไม่ค่อยมีเวลาเจอกันเท่าไร ใส่บิกินีเขาไม่ห้าม เขาแล้วแต่เรา ที่เขาบอกคือถ้าจะโป๊บน อย่าโป๊ล่าง ถ้าจะโป๊ล่าง อย่าโป๊บน ฯลฯ เอาจริงๆนะแฟนไอซ์ไม่เคยว่าเลย แต่พี่ๆที่สนิทในวงการจะส่งข้อความมาหาว่า ไอซ์เยอะไปแล้วนะ เรื่องห่างกับแฟนใช่ค่ะ ห่างกันสักพักคือ มันต่างคนต่างทำงาน ไม่ได้เจอกัน ก็เหมือนกับว่าเราแยกกันแป๊บนึง ห่างกันเพื่อไปทำงานของแต่ละคน ช่วงนี้เราก็โฟกัสเรื่องงานก่อน เขาก็เหมือนกัน คุณแม่เขาเสีย แล้วก็คอนโดเขาไฟไหม้คือ หนักๆ พอกันเลย เราก็แบบไปตั้งกันหลักกันก่อน แล้วค่อยกลับมาว่ากันใหม่ เพราะเรื่องความสัมพันธ์มันเหมือนกับว่า พอเรามีปัญหาที่มันใหญ่กว่านั้นแล้ว ปัญหาเรื่องความรักมันเล็กเลย มันก็กลายเป็นเรื่องรองได้แล้ว เพราะปัญหาที่มันอยู่ข้างหน้ามันใหญ่มาก ก็เลยแบบว่าโอเค เราเข้าใจกันนะ ต่างคนต่างทำงาน”

ไอซ์ เล่าต่อว่า “เรื่องแม่ป่วยมะเร็ง อันนี้คือล่าสุดเลย คุณแม่ไม่บอก แล้วก็มีความเข้าออกโรงพยาบาล ไอซ์ก็เริ่มสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ว่าเขาก็ไม่ได้บอกอะไร แค่บอกว่าปวดท้อง แต่ก็ไปพบก้อนเนื้อที่ตับ เป็นมะเร็งที่ตับ ก็อยู่ในกระบวนการรักษาอยู่ อาการซึมเศร้าของไอซ์ทานยาอยู่ทุกวัน จริงๆไอซ์เป็นมา 8 ปีแล้ว ซึ่งก็นานมากๆแล้วด้วย แล้วก็ทานยามาตลอดต่อเนื่อง มันก็จะมีช่วงเวลาที่เราเจอคอมเมนต์แย่ๆ แล้วจัดการตัวเองอย่างไรนั้น ก็ไม่เลิกนะ ก็ยังอ่านอยู่ แต่คือทุกวันนี้ทุกคนก็บอกว่าให้เลิกอ่านคอมเมนต์ได้แล้ว มันไม่ได้ มันก็ต้องไถขึ้นไป ไม่เคยบล็อกใครเลย แต่ที่เข้าโรงพยาบาลล่าสุดคือเครียดจนไม่ได้กินอาหาร คือกินไม่ลงเลย มันเครียดเยอะ มันก็เก็บตัวอยู่ในห้อง ไม่กิน ไม่นอนด้วยทั้งคืนเลย แล้วก็แบบเราฟุบไปเลย โดยที่เราไม่รู้เรื่องอะไรเลย คุณพ่อ คุณแม่เข้ามาเจอ ก็ไปส่ง ICU”...