Inside Dara
อ้วน รีเทิร์น เจ๊ดันเปรี้ยง! หญิง รฐา, อ้อม แม่เบี้ย คิวต่อไป! ไฮโซพันล้านม่านฟ้า

ออกตัวดังๆ ว่าไม่ใช่ๆ ผู้จัดการดารานะคะ อ้วน รีเทิร์น อนันต์ เสมาทอง เป็นผู้ใหญ่ใจดีที่คอยเปิดทาง ให้โอกาสหนุ่มหล่อสาวสวย นิสัยดีมีแววรุ่ง ก่อนหน้านี้ดันให้ หญิง รฐา โพธิ์งาม กลับมาฮอตคาวจากหนังฉาว จันดารา จ่อคิวฮอตฉ่ากับ อ้อม กานต์พิศชา เกตุมณี (อดีตรองมิสไทยแลนด์เวิลด์ Miss Thailand World 2009) ในหนังเรื่องแม่เบี้ยและขุนพันธ์ ส่วนสาวสวยหน้าใหม่ที่ อ้วน รีเทิร์น กำลังจะปั้นต่อไปคือ ไฮโซพันล้าน ม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา กำลังดันอยู่เพราะโดนใจสวยวิ้ง และที่สำคัญนิสัยดีน่าสนับสนุน

"ไม่ได้เป็นผู้จัดการดาราให้ใครนะ แต่เราชอบให้โอกาสเด็ก (ยิ้ม) ก็ฝากๆ กันไปให้ไปเล่นหนังเล่นละครบ้าง อย่างหญิง รฐา พี่ก็พาไปสวัสดีเสี่ยเจียง (สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ ผู้บริหารค่ายสหมงคลฟิล์ม) ต่อมาก็ได้เล่นหนังจันดารา กับหม่อมน้อย (หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล) ส่วนอ้อม กานต์พิศชา ตอนนั้นพี่ไปเป็นกรรมการรอบคัดเลือกประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ ก็ได้เจออ้อม โอ!!! สวยจริงๆ อ้อมควรจะได้ที่ 1 ด้วยซ้ำ แต่คงตกใจกับคำถาม เลยตอบได้ไม่ค่อยดีนัก เลยได้แค่รอง อ้อมเป็นเด็กดีนะนิสัยดีมาก นิสัยดีจริงๆ เสมอต้นเสมอปลายตลอด อ้อมยังมีหนังใหม่อีกเรื่องขุนพันธ์กับทางสหมงคลฟิล์ม เล่นเป็นเมียอนันดา ตอนนี้ถ่ายทำไปหมดแล้ว คือตอนแรกจะเอาอ้อมมาเล่นหนังเรื่องนางฟ้า แต่เราเห็นว่าบทในหนังแม่เบี้ยกับเรื่องขุนพันธ์ดีกว่า ก็เลยให้ไปเล่นตรงนั้น น่าจะดังกว่ามาเล่นกับเรา"

"ส่วนม่านฟ้า ตอนนี้กำลังดูๆ อยู่ว่าจะยังไงดี เปิดตัวเรื่องแรกก็อยากจะให้แรงๆ ไปเลย แต่ม่านฟ้ามีธุรกิจหลายอย่างที่ต้องทำอยู่ เขาก็ไม่อยากเล่น เรื่องแรกก็อยากจะหาบทที่เหมาะจริงๆ ถึงจริงๆ ให้เขาได้เล่น ซึ่งจะให้ม่านฟ้าเล่นเป็นบทวัยรุ่นใสๆ มันก็ไม่ได้แล้ว (ยิ้ม) ก็กำลังหาบทที่เหมาะ กำลังส่งเสริมน้องอยู่ เพราะมันน่ารักนิสัยดีเลย คือสวยหล่ออย่างเดียว พี่ไม่ปั้นไม่ส่งเสริมนะถ้านิสัยไม่ดี คนหล่อสวยจริงๆ มีเยอะ แต่ต้องนิสัยดีมีวินัยมีความรับผิดชอบด้วย เราถึงจะส่งเสริมหางานให้ ส่วนหนังของพี่เอง กำลังคุยๆ กับทางสหมงคลฟิล์มอยู่ น่าจะภายในเดือนนี้จะได้ข้อสรุปกัน (ยิ้ม)".