Inside Dara
จ๊ะ นงผณี เดือด แจ๊ค ธนพล โป๊ะแตกเล่นฉากเสี่ยงตาย เปิดแชตสารภาพผิด

ทำเอานักร้องลูกทุ่งสาว จ๊ะ นงผณี มหาดไทย ออกอาการเดือด เมื่อมีแฟนคลับส่งข้อความมาบอกว่าเห็นแฟนหนุ่มอย่างนักร้องดัง แจ๊ค ธนพล มาร้านเหล้า แต่งานนี้จ๊ะไม่โทรไปหา แต่เลือกที่จะโพสต์ข้อความถึงแฟนหนุ่มผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวแทน

โดย จ๊ะ นงผณี โพสต์ข้อความถึงแจ๊คว่า “ในขณะที่ฉันเล่นคอนเสิร์ต 2 ที่พึ่งเสร็จ มีแฟนคลับทักมา แม๊!!! หนูเจอผู้ชายแม่ที่ร้านเหล้า แม่มาด้วยมั้ย โอเคจบบบบบ นอกจากตรูไม่ได้ไปคือ ตรูไม่รู้ด้วยคร่าว่ามันไป เก่งมากกกก ผู้ฉันเล่นฉากเสี่ยงตายล่ะ 1”

ทำเอาแฟนๆ แห่คอมเมนต์ฮา อาทิ องค์ลงแล้ว 1, งานเข้าแล้วๆๆๆ, RIP พี่แจ็ค รอเลยค่ะ, เงาหัวผู้ของแม๊ไม่มีแล้ว 1, ส่งกำลังใจให้พี่แจ็ค #ขอให้ปลอดภัย, หูตา ทั่วประเทศ ฯลฯ ด้าน บอล เชิญยิ้ม บอกว่า “เป็นเรื่องแล้ว ธนพล คนหัวร้อนนนน” ก่อนที่จ๊ะจะตอบกลับ “เดี๋ยวมันก็เดือดร้อนพี่อีก”

จากนั้น จ๊ะ นงผณี เปิดแชตที่แจ๊ค ธนพล แชร์โลเกชันอยู่ จ.สุรินทร์ ซึ่งจ๊ะถามว่าร้อนมั้ยพ่อ และแจ๊คตอบกลับว่าร้อนมากแม่ พร้อมทั้งเขียนข้อความ “บนสนทนาสุดท้าย คือ ร้อนมากแม่ ตอนบ่าย3 ก่าๆๆๆ ป่านนี้ ยังเที่ยวร้าน เ ห ล้ า ,, คงคิดว่าตรูยังไม่เลิกงาน หึ”

ก่อนจะเผยแชตหลังแจ๊คโป๊ะแตกถูกจับได้ว่าหนีเที่ยวกับเพื่อนโดยไม่บอก โดยส่งภาพตัวเองกับกลุ่มเพื่อนที่ไปเที่ยวด้วยกัน และบอกว่า “อยู่กะแชมป์แม่จ๋า ที่ไปไหว้ครูบ้านเรา” ก่อนจ๊ะจะตอบกลับว่า “กูไม่ได้ถามอยู่กับใคร กูงง ทำไมมึงไม่บอก” ซึ่งจ๊ะเขียนข้อความบรรยายว่า “รู้ตัวล่ะ1”

และโพสต์ภาพไลน์แชตข้อความที่แจ๊คส่งมาขอโทษ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “จบบทสนทนาที่ พ่อขอโทษ หลังจากนี้ ตรูจะไม่ตอบไลน์มันเลย 1 เดือน ,, หลังจากที่เคยผิดพลาดมาแล้ว จนตรูต้องลบเพื่อนในเฟส ไป 2 ปีแล้ววววว จนป่านนี้ก็ยังไม่รับเฟสเลย เหลือแค่โทรทางเดียว เมื่อไรที่ผิดอีก ตรูบล็อคเบอร์ ทุกอย่างจบบบบบบ”.