Inside Dara
“เจนี่” ตอกดรามาชุดโชว์ก้น บอกใครไม่ชอบก็ไม่ต้องดู ชี้ตนมีสิทธิ์ใส่

“เจนี่” ยันโชว์ก้นในพื้นที่ส่วนตัว ตอกนิ่มๆ ไม่ชอบก็ไม่ต้องดู ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ! คาดไม่ถึงจะดรามากันได้ขนาดนี้ ชี้ตนมีสิทธิ์ใส่เพราะไม่เดือดร้อนใคร ไม่สนมีชื่อโยงเอี่ยว “นุ๊ก สุทธิดา” โพสต์แขวะ โว 911 แข็งแรง ไม่สะเทือน งดออกความเห็นในส่วนที่จะทำให้คนอื่นเดือดร้อน รอ “บุ๋ม ปนัดดา” ออกจากพื้นที่แล้วจะออกมาชี้แจงอีกครั้ง

ฮือฮาตลาดแตกกันเลยทีเดียว สำหรับชุดเด็ดดวงแห่งปี ชุดเบิร์ธเดย์โชว์ก้นของ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ธีมวิคตอเรีย ซีเคร็ท เรียกว่ามีกระแสตามมาเพียบ ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจในงานฉลองครบรอบ 6 ปีเวอรีน่า ที่มาพร้อมโชว์สุดแซ่บอีกเช่นเคย โดยยืนยันว่าตนไม่ได้เปิดก้นในพื้นที่สาธารณะ ส่วนใครไม่ชอบก็ไม่ต้องดูนะจ๊ะ

“เจนี่ไม่ใช่คนคิดธีมนะคะ แต่ดีเจมะตูมเป็นคนคิดธีมให้ ซึ่งชุดที่ทุกคนหามาได้ก็คือวินาทีสุดท้ายจริงๆ อีกอย่างตัวงานเราก็จัดในสถานที่ปิด ไม่ได้จัดในพื้นที่สาธารณะ รวมถึงวันเกิดเจนี่ก็ปีหนึ่งมีแค่ครั้งเดียว และเจนี่ก็มั่นใจด้วยว่าคนที่อยู่ในวันเกิดไม่ได้ไปสร้างความเดือดร้อนให้ใครค่ะ ส่วนชุดที่ใส่ทุกคนเลือกกันเองค่ะ”

“เจนี่อายุ 35 แล้วนะคะพี่ (หัวเราะ) เจนี่ถ่ายชุดว่ายน้ำ 3 รอบแล้ว ก็...ไม่รู้สิ เจนี่ไม่ใช่แบบเพิ่งเข้าวงการ อีกอย่างด้วยวัยและวุฒิภาวะต่างๆ มันก็นะคะ”

คาดไม่ถึงจะดรามาอะไรกันขนาดนี้ ถ้าไม่ชอบก็ไม่ต้องดู ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ! เพราะตนมีสิทธิ์ใส่

“ไม่ตกใจ วุ้น(วิริฒิพา แย้มนาม) ยังถามเจนี่เลยว่าลงได้มั้ย เจนี่ก็บอกว่าได้ เพราะตอนนั้นเราก็นั่งอยู่ด้วยกัน แถมเจนี่ก็ไม่คิดด้วยว่ามันจะดรามาอะไรกันขนาดนี้ คือถ้าไม่ชอบก็ไม่ต้องดูก็ได้ ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ”

“ไม่งงกับคอมเมนต์ แต่เจนี่แค่รู้สึกว่าตอนถ่ายชุดว่ายน้ำเจนี่ยังมากกว่านี้อีก และคือถ้าเจนี่ไปจัดตามที่สาธารณะหรือว่าไปทำให้ใครเดือดร้อน หากมีคนว่าเจนี่ เจนี่จะไม่อะไรเลย แต่นี่คือวันเกิดเจนี่ แถมเป็นสถานที่ปิดซึ่งเราจัดกันเอง มันก็คือสิทธิ์หรือเปล่าคะที่เจนี่สามารถทำได้”

ยันไม่ได้สั่ง “วุ้นเส้น” ให้ลบรูปแล้วลงใหม่ ชี้เพื่อนซี้อาจเกรงใจ

“เขาอาจจะรู้สึกเกรงใจเจนี่มั้งคะ เพราะมีคนเข้าไปเขียนดรามาเยอะ เราไม่ได้บอกให้เขาลบรูป เจนี่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาลบและลงใหม่ อีกอย่างเจนี่ไม่เคยว่าอะไรเพื่อนอยู่แล้ว”

เมินมีชื่อเอี่ยว “นุ๊ก สุทธิดา” ฟุ้งใครจะเปิดยิมก็จะพูดถึง 911 มั่นใจแข็งแรงไม่สะเทือน

“จริงๆ เรื่องนี้เจนี่ไม่เกี่ยวเลยนะ (ยิ้ม) ไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีชื่อเจนี่เข้าไปเกี่ยวได้ยังไง ก็...อย่างที่ว่าตอนนี้หากใครจะเปิดยิม ก็จะเกี่ยว 911 มานิดหนึ่ง เพื่อให้มันมีข่าว ดังนั้น 911 ก็ต้องแข็งแรงพอที่จะเวลาเป็นข่าวเราจะได้ไม่กระเทือน เจนี่ไม่สนใจด้วยซ้ำไป มันไม่เกี่ยวกับเจนี่ค่ะ เจนี่ก็ต้องทำแต่งานค่ะ มีคนมาเล่าให้ฟังมากกว่า แล้วเจนถึงเข้าไปอ่านข่าว”

“เจนี่ว่าทุกที่มีเครื่องเล่นและเครื่องออกกำลังกายที่คล้ายกันหมด มันเป็นเรื่องปกติของสถานที่ออกกำลังกายอยู่แล้ว ถ้าเขาบอกว่าไม่ได้หมายถึงเจนก็ไม่ได้ถึงเจนค่ะ เพราะฉะนั้นเจนไม่ขอตอบอะไรที่พี่เขาไม่ได้พูดว่าหมายถึงเจน เจนไม่พาดพิงใครค่ะ เราเป็นเรา เจนไม่ขอพูดในส่วนที่ทำให้คนอื่นต้องเดือดร้อนหรือว่าต้องมานั่งแฮชแท็กใครค่ะ”

“ถามว่ากลัวจะเป็นปัญหากับเขามั้ย เจนี่ถึงต้องแข็งแรงพอ ที่เวลาข่าวอะไรเข้ามากระทบ เราต้องไม่กระเทือนค่ะ ไม่ต้องคุยกับใครใน 911 ค่ะ อะไรถ้าเขาบอกไม่เกี่ยว เจนก็จะหยุด ไม่ต่อความยาวให้มันเป็นประเด็นขึ้นมา”

ยินดีเป็นพรีเซ็นเตอร์กาแฟให้ “กึ้ง เฉลิมชัย” แต่ยังตอบเรื่องค่าตัวได้

“ถ้าเขาจ้างให้ลงก็ลงค่ะ เรื่องพรีเซ็นเตอร์เอาไว้รอดูในโอกาสหน้าดีกว่าค่ะ ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ ค่าตัวสูงมั้ย งานคืองานค่ะ มันมีเรตของงานทุกชิ้นค่ะ ณ ตอนนี้ไม่มีโอกาสร่วมงานค่ะ ในอนาคตก็ยังไม่ทราบค่ะ ทำงานร่วมกันกับใครก็ได้ค่ะ”

ได้ดอกไม้เป็นของขวัญวันเกิด ลั่นไม่อยากทำอะไรให้ดูเวอร์

“ก็ดอกไม้ที่ลงรูปไปค่ะ ก็ไม่ได้เซอร์ไพรส์อะไรค่ะ ไม่ต้องอะไรที่มันดูเวอร์วังอลังการแค่นี้ก็พอแล้วค่ะ”

รอให้ “บุ๋ม ปนัดดา” ออกจากพื้นที่ 911 เดี๋ยวจะออกมาพูดอีกครั้ง

“ก็เคลียร์เรียบร้อยแล้วค่ะ ก็สแมชยิมออกค่ะ รายละเอียดเดี๋ยวรอให้ออกแล้วเดี๋ยวพูดอีกทีค่ะ เรื่องเขามาเปิดใกล้ๆ กันเจนไม่ขอพูดให้เป็นประเด็น เพราะการที่เจนพูดไปเดี๋ยวแฟนคลับฝั่งโน้นฝั่งนี้จะเข้าใจผิด กลายเป็นว่าเราพูด เพราะฉะนั้นของตอบอะไรที่มันเป็นประโยชน์แก่คนฟังดีกว่า”