Inside Dara
'โฟร์'แรงรัก ขาวไข่ปอก แฟนแย่งชิม!

โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร สาวหน้าใส ใจกล้า ขอรับอาสาปฏิบัติการ ทำแผงหนังสือร้อนฉ่า!! โอ้ทะเลแสนงาม หาดทราย สายลม โฟร์ ทำแบบเต็มใจ เพราะถึงวัยมันก็ต้องโชว์ “นม” มันมีวันหมดอายุ!!

สรุปแล้วว่า สาว ไทย ชอบหน้าร้อน ซัมเมอร์ แฟชั่นสีสันสดใส โดยเฉพาะศิลปินสาวๆในค่าย กามิกาเซ่ ในเครือ อาร์เอส ต่อคิว...แย่งกันมีผลงาน สลัดผ้ารับลมร้อนกันทีเดียวเชียว ครั้งนี้เป็นคิวของ โฟร์ โชว์มัสโกออน!! ใส่บิกินีนอนบนทราย เริงร่าที่ชายหาด อกไม่ต้องใหญ่ แค่หน้าสดใส ดูนิตยสาร “สุดสัปดาห์” ฉบับนี้ เพลินตา เจริญใจ โลกสดใส ว่ากันว่า แฟชั่นชุดว่ายน้ำ 7 แบบ 7 สไตล์ จนใครๆดูแล้วไม่อยากวางหนังสือลง เพราะ โฟร์ โนบาร์ ใส่บิกินี ลันล้า สดชื่นเหมือน “โอเอซิส” กลางทะเลทราย!

เธอพร้อมโชว์ซะที หลังก่อนหน้านี้มีคนติดต่อ อยากขอดู เนื้อใน โฟร์ ใจอ่อน ยอมถ่ายโป๊หวือหวาครั้งใหญ่ในชีวิต ยอมรับมีคิดนาน แต่เมื่อ ใจมันบอกว่าใช่ โฟร์ ลุย! ถามผู้ใหญ่ทั้งที่บ้าน และผู้ใหญ่ในค่าย อาร์เอส เซย์เยส! งานโชว์สรีระ จึงบังเกิด!

โอ้แม่เจ้า! ผิว โฟร์ ขาวเหมือนไข่ปอก สมแล้วที่เธอเป็นเจ้าของธุรกิจ “FOUR FACE (โฟร์เฟซ)” เป็นสเปรย์กันแดดสำหรับผิวหน้า ทำคู่กับ “ไฮโซณัฐ ณัฐพล จุฬางกูร” ลือกันไปว่าคนนี้ “แฟนโฟร์” แต่ โฟร์ ทำให้เห็น ณัฐ เป็นแค่ พี่สนิท หุ้นส่วนธุรกิจ ไม่ใช่แฟน ไม่ต้องตกใจ โฟร์ เค้านิยม “รักหลอกๆ” บางครั้ง คนดัง ก็สับสน “คนที่เห็นอาจจะไม่ใช่ คนที่ใช่ อาจจะไม่ได้เห็น”!

เพราะมีข่าวว่ามีช่วง โฟร์ เศร้า! ซุ่มเลิกกับ “หนุ่มตัวจริง” เป็นหนุ่มไฮโซนอกวงการ ที่ไม่ค่อยเปิดเผย แต่ โฟร์ สวย เริ่ด เชิดหน้า! มั่นใจบอกเลยว่า “ทุกคนที่เข้ามาตอนนี้ อยากบอกว่าไม่มีใครเป็นแฟน วันนี้เราคุยกับคนนี้แล้วสบายใจเราก็คุย แต่วันนึงเราไม่สบายใจแล้ว เราก็ไม่คุยเท่านั้นเอง” คำตอบฟังดูก็รู้ ถ้าใครทำให้ ไม่สบายใจ โฟร์ พร้อมที่จะหยุดคุย เธอเป็นสาว “สวยเลือกได้ โสดโปรดจีบ” อันนี้เรื่องจริง!

เธอพูดเต็มปากมาตลอดว่า ไฮโซณัฐ ไม่ใช่ ก็ไม่มีใครเชื่อเธอ “บอกว่าไม่ใช่ตั้งแต่แรก แต่ถามว่า พี่ณัฐเป็นคนดีมั้ยดี ชอบมั้ยชอบ ถ้ามีแฟนก็อยากได้แบบ พี่ณัฐ แต่เราไม่ได้คุยกัน แบบจีบ พอมีข่าวว่า พี่ณัฐ ตัดความสัมพันธ์ไม่เอาแล้ว เราก็รู้สึกว่ามันไม่ใช่เข้าใจผิดแล้ว เราโสด พี่ณัฐก็โสด จะไปไหนคุยกับใครก็ได้ คือคนส่วนใหญ่รู้สึกว่า โฟร์ เป็นแฟนกับ พี่ณัฐ เลยไม่กล้าเข้ามา เราก็เลยต้องบอกว่าเราโสดนะ ไม่ได้มีแฟน”!

แต่ โฟร์ รู้ตัวว่าเหตุผลใด ทำไมตัวเองถึงยัง “โสด” เธอบอกว่าเธอ เรื่องเยอะ! พอ ไม่มีใครมานาน หัวใจสาววัยที่สมควรมีความรัก ก็ยอมรับแบบไม่อายเลยว่า “โฟร์เหงามาก หาให้หน่อย” ทำพูดดีไป แล้วเอา ธามไท แพลงศิลป์ นักร้องรุ่นน้อง ร่วมค่าย ที่อยากแทรกมากลางใจ เป็น “แฟนโฟร์” ตัวสั่น ไปไว้ไหน

หนุ่มธามไท สแตนบาย รอรัก โฟร์ อยู่ทั้งคน แต่ความรักบังคับใจกันไม่ได้ ธามไท ตีเนียน รุกจีบ โฟร์ ควงกันไปเที่ยวทะเล ไปรับ ไปส่ง ว่างเจอกัน โฟร์เปิดทาง แต่ยัง ไม่เปิดใจ หาก ธามไท ไม่เร่งทำคะแนน อาจกินแห้วไม่รู้ตัว เพราะ โฟร์ แหย่ให้รัก แซวออกสื่อ ลงรูปในไอจี โฟร์ โพสต์ว่า “ถ้ามัวแต่โลเล โฟร์ก็จะเซไปหาคนอื่นแล้ว” ข้อความแบบนี้ ธามไท เลยต้องแอ่นอกรับ ว่าตามจีบ โฟร์ ยอมรับว่าคุยๆกัน แต่ยังไม่ใช่แฟน โฟร์ สนิทกับ แม่เขาก่อน สนิทกับ ธามไท ซะอีก อาจจะเพราะวัยที่ต่าง อายุห่างกัน ธามไท ลีลารุกและรับเรื่อง “ความรัก” ดีเยี่ยม แต่ โฟร์ ก็คิดหนัก เธออยากมี “คนรัก” ไม่ใช่มี “น้องชาย”!

โฟร์ ชอบคุมเกมรัก เธอบอกเลยว่า “โตขึ้นยิ่งเยอะขึ้น แม่บอกว่าโตแล้วจะคุยกับใครคบกับใครไม่ใช่เด็กๆ แล้ว เมื่อก่อนจะต้องขอหล่อด้วย ตอนนี้เอาคนที่เข้ากับเราได้ เป็นคนดีก็พอ ชอบผู้ชายสนุก ตลก เข้าใจเรา เยอะๆ เพราะเราเป็นคนเอา แต่ใจ ขี้งอน เรายังไม่เจอคนที่น่ารักอยากอยู่ด้วยจนไม่อยากทำตัวงี่เง่าแล้ว” ทางที่ดี ธามไท โปรดเข้าใจพี่ โฟร์ รุกต่อ ถือคติว่า “น้ำหยดลงหิน ทุกวันหินมันยังกร่อน” รักต่างวัยแล้วสมหวัง เคน–ธีรเดช กับ หน่อย–บุษกร ก็ใช่ ดูเขา ไว้เป็นกำลังใจ!