Inside Dara
‘ญาญ่า’ขึ้นแท่นเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ รับทรัพย์อื้อ-ซื้อแหวนเพชรของขวัญวันเกิดตัวเอง

นางเอกสุดฮอต ‘ญาญ่า’ อุรัสยา เสปอร์บันด์ เปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ล่าสุด ให้แบรนด์เครื่องสำอางค์ดัง เมย์เบลลีน เผยถึงงานฉลองวันเกิดของตัวเอง ซึ่งตรงกับวันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งนางเอกคนดัง มีอายุครบ 22 ปี แล้ว โดยมีการนัดกินข้าวกับกลุ่มคนสนิทตั้งแต่ช่วงก่อนวันเกิด

“ก็ตามธรรมเนียมที่จะเลี้ยงในกลุ่มเพื่อนสนิทและครอบครัวเพราะไม่รู้ว่าเดือนนี้จะว่างตรงกันไหมบรรยากาศก็อบอุ่นดีสนุก มีพี่ณเดชน์ เจมส์ มาร์ก็มาด้วย แล้วก็พี่อ๋า ผู้จัดการพี่ณเดชน์”

ของขวัญพิเศษจากณเดชน์ “ไม่มีค่ะ (หัวเราะ) ส่วนพี่เขาก็มีถามค่ะของขวัญปีนี้อยากได้อะไร เราก็มีเกือบครบแล้ว ไม่รู้ว่าอยากได้อะไรค่ะ”

ณเดชน์มีส่งข้อความอวยพรไหม “มีค่ะ ปีนี้ทุกคนก็ส่งมาอวยพรพร้อมๆ กันตอนเที่ยงคืน พี่ณเดชน์ก็อวยพรปกติค่ะ แฮปปี้เบิร์ธเดย์ ขอให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง(ยิ้ม) ไม่มีรูปหัวใจหรอกค่ะ ก็ส่งตามสไตล์ผู้ชายมากกว่า(เขิน)”

จะมีมื้อพิเศษเลี้ยงฉลองกันไหม “ไม่มีค่ะ(หัวเราะ) เพราะปีนี้คุณพ่อเพิ่งขึ้นมา ช่วงเย็นวันเกิดก็ทานข้าวกับคุณพ่อค่ะ”

ปีนี้จะมีของขวัญวันเกิดอะไรให้ตัวเองบ้างซื้อแหวนเพชรให้ตัวเองค่ะขนาด4 กะรัต สีเหลืองค่ะ พี่ณเดชน์ไม่ได้ร่วมหุ้นค่ะ หนูซื้อเองค่ะ (ยิ้ม) แต่คงไม่ใส่ออกงาน ขอเก็บไว้ดีกว่าค่ะ”

เห็นช่วงนี้ขึ้นแท่นเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ ได้รับเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าเยอะมาก รับทรัพย์อื้อ “ช่วงนี้โชคดีที่มีโอกาสร่วมงานกับหลายแบรนด์ ก็ประมาณ 14 ตัวค่ะ”

ด้านพระเอกซุปตาร์ ‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’ เผยถึงวันเกิดญาญ่า น้องสาวคนสนิทว่า “เห็นเจ้าตัวบอกว่าจะมีเลี้ยง แต่คงจะเลี้ยงหลายเจ้า มีเพื่อนเอย ครอบครัวเอย ก็มีนัดไปกันครับ ไม่มีไปเลี้ยงส่วนตัวครับ ก็อาจจะมีพ่อแม่ คนทำงานที่สนิทกันมาทานข้าวกัน”

จะมีเลี้ยงเหมือนวาเลนไทน์โต๊ะเดิมไหม “(เขิน) ไม่มีครับ ส่วนของขวัญก็ดูๆ อยู่ครับว่าจะเป็นอะไร”

ล่าสุดญาญ่าก็ออกมาเคลียร์เรื่องควงหนุ่มต่างชาติกินข้าว“อ๋อเป็นเพื่อนครับคนนั้นเป็นเพื่อนญาญ่า ก็รู้จักกันนานแล้วครับ สงสารที่คนว่าเขาเป็นอินเดีย จริงๆไม่ใช่

เห็นว่าเพื่อนญาญ่า เรารู้จักทุกคน “ก็ไม่หรอกครับ ก็มีหลายคนที่ผมไม่รู้จัก ก็แล้วแต่โอกาสไหนมีโอกาสได้มาเจอเพื่อนๆ เขา บางทีเขาก็มีโอกาสไปเจอเพื่อนๆ ผมที่ขอนแก่น ตอนไปทำบุญกัน”

หึงไหมเวลาญาญ่าไปกับเพื่อนๆ “ไม่ๆๆ ไม่หึงครับ (เขิน) เราก็เข้ากับเพื่อนเขาได้ครับ”