Inside Dara
“เกรซ ฮาเปอร์” ปลื้มแฟนละครชมสอบผ่านฉลุย ลุยบู๊ครั้งแรกเต็มเหนี่ยวใน “กล้า ผาเหล็ก”

เปิดตัวด้วยการโชว์ผลงานเรื่องแรกอย่างดีงามทีเดียว สำหรับเกรซ ฮาเปอร์ น้องใหม่แกะกล่องจากโครงการ 7HD NEW STARS ที่มาในมาดสาวสวยบู๊เก่งในละครแอ็กชั่นดราม่าสุดมันเรื่อง กล้า ผาเหล็ก ที่เรตติ้งสุดแรงในขณะนี้ สัปดาห์ล่าสุดคว้าเรตติ้งกระฉูด เรตติ้ง 15+ทั่วประเทศ ได้ 4.6 งานนี้น้องใหม่มาแรงยิ้มเป็นปลื้ม และหน้าบานสุดฤทธิ์ เพราะนอกจากดีใจกับเรตติ้งแล้ว ยังภูมิใจสุด ๆ เมื่อได้รับกระแสจากแฟนละครว่า แสดงได้ดีจนคาดไม่ถึงเลยว่านี่คือละครเรื่องแรกของเธอ กับบท โอลิเวีย ที่แสดงบทลุยต่อสู้กับผู้ร้ายแบบแคล่วคล่อง โดย เกรซ เปิดใจว่า

“เกรซต้องขอขอบคุณแฟนละครทุกคนมากนะคะ ที่ติดตามและเป็นกำลังใจให้กับละครมาตั้งแต่อีพีแรกที่ออกอากาศ จนเรตติ้งแรงต่อเนื่อง แล้วก็ยังมีฟีดแบ็กที่พูดถึงเกรซด้วย เกรซต้องบอกว่าเกรซอยากยกคำชมต่าง ๆ ที่มีให้ผลงานละคร เรื่องแรกของเกรซ ให้ที่พี่เอก รังสิโรจน์ ทั้งหมดเลยจริง ๆ ค่ะ ด้วยความที่เกรซเป็นน้องใหม่ในเรื่องนี้แล้วมาเจอละครบู๊ ซึ่งโอ้โห ไหนจะเรื่องทักษะ เรื่องการจำบท ไหนจะต้องจำคิวบู๊ จำมุมกล้อง เกรซยอมรับเลยว่าเรางงและกดดันมาก เพราะเราไม่อยากเป็นตัวถ่วงพี่ ๆ เราก็พยายามทำการบ้านพยายามตามให้ทัน ซึ่งโชคดีมากที่พี่ ๆ นักแสดงทุกคนตอบทุกความสงสัยสอนในเรื่องต่าง ๆ ให้เกรซแบบไม่มีกั๊กและใจเย็นกับเกรซมาก

โดยเฉพาะพี่เอก ที่ให้โอกาสเกรซจริง ๆ พี่เอกรู้ว่าเราใหม่บางทีรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เราไม่รู้และบางทีก็คิดไม่ถึง แม้จะเป็นเรื่องการใช้ชีวิตในกองถ่าย พี่เอกเห็นเราเป็นน้องใหม่ก็จะคอยชวนคุยให้เราไม่เกร็ง คอยทำให้บรรยากาศกองถ่ายกันเอง แล้วพี่เอกยังดูแลทั้งอาหารการกินความเป็นอยู่ ความปลอดภัยทั้งในการแสดงและตลอดเวลาในกอง หรือจะเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ พี่เอกทำให้เกรซและพี่ ๆ นักแสดงอุ่นใจและมีความสุขทุกวันที่มาทำงาน อะไรที่เป็นมุกสนุกพี่เอกจะเพิ่มเลยสด ๆ

ตอนนั้น แล้วพอมาดูตอนที่ออกอากาศ ก็ทำให้ละครสนุกขึ้นจริง ๆ เกรซต้องขอขอบคุณพี่เอกและพี่ ๆ นักแสดงทุกคนมากนะคะ ที่ให้โอกาสกับละครบู๊ครั้งแรกของเกรซดีขนาดนี้ ซึ่งโอลิเวียจะมีความพีคและปมอะไรที่เกี่ยวพันกับใครหรือไม่ อันนี้อยากให้ลุ้นไปด้วยกันถึงตอนจบเลยนะคะ ห้ามพลาดจริง ๆ ค่ะ”

มาเป็นกำลังใจให้กับ โอลิเวีย และเรื่องราวสนุกในบ้านผาเหล็ก ในละคร “กล้า ผาเหล็ก” ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com