Inside Dara
ต้องเธอเท่านั้น !!! เอวา เผย เนท คือคนเดียวเท่านั้นที่จะเป็นพระเอกทั้งใน Mv และ ชีวิตจริง พร้อมชวนพี่ชายสุดเลิฟ นิกกี้ และ เอิร์น น้องสาวมาร่วมแจมใน MV เพลง 1+1

ถึงจะโด่งดังเป็นพลุแตกในฐานะยูทูบเบอร์สำหรับ คุณหนูหมื่นล้าน เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ แต่เธอไม่เคยทิ้งสิ่งที่รักนั่น คือ การเป็นศิลปินนักร้องเพราะเป็นอีกหนึ่งความฝันของตัวเอง ล่าสุด เอวา ก็ได้ปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2 ในวันครบรอบ 1 ปี ที่ใช้สถานะคำว่า แฟน กับ เนท My Mate Nate

โดยในเพลงนี้เป็นเพลงแนวป๊อปใสๆผสมผสานกับเมโลดี้สุดคิ้วในชื่อเพลง 1+1 ซึ่งเนื้อหาของเพลงช่างจี๊ดโดนใจเสมือนเป็นตัวแทนหมู่บ้านของคนที่แอบรักคนอื่น แต่ไม่กล้าที่จะบอกรัก จนอีกฝ่ายที่ถูกตกหลุมรักต้องเอ่ยปากให้พูดได้เลยว่าว่า “รัก” ง่ายๆเหมือน 1+1 undefined แถมในเพลงนี้ เอวา ยังครีเอทีฟท่าเต้นพร้อมชวนให้แฟนๆมาร่วมร้อง ร่วมเต้นกันอีกด้วย เอวา ปวรวรรณ เปิดใจว่า “ สำหรับซิงเกิ้ลที่ 2 ในชีวิตของ เอวา รอบนี้ตั้งใจสุดๆเลยค่ะ รอบที่แล้วคุณพ่อลงทุนให้ แต่สำหรับเพลง 1+1 นี้ เอวา ลงทุนเองทุกบาทเลยก็ประมาณ 6 หลักได้ค่ะ

ซึ่งในการทำงานเพลงนี้ เอวา ร่วมด้วยในทุกขั้นตอนเลยค่ะ ตั้งแต่แต่งเนื้อ แนวเพลง การถ่าย Mv เรียกว่าอยู่ในทุกกระบวนการทำงานเลยค่ะ เป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากเราก็ได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆในสิ่งที่เรารักไปด้วยค่ะ ในเพลงนี้พระเอกของ เอวา ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนนะคะ พี่เนท เขาจองเป็นพระเอกของ เอวา ทุก Mv เลยค่ะ ไม่ให้ใครเล่น

และงานนี้ก็ต้องขอบคุณ พี่นิกกี้ พี่ชายที่แสนดีของ เอวา ด้วยนะคะ ที่มาร่วมแจมในเล่น Mv ให้ เอวา ส่วนอีกคนคือ เอิร์น น้องสาวของ เอวา เองค่ะ สำหรับ Mv 1+1 นี้มีท่าเต้นน่ารักๆให้ได้เต้นกันด้วยค่ะ มาฟังกันเยอะๆนะคะ เพลงนี้ เอวา ตั้งใจทำสุดๆเลยค่ะ