Inside Dara
ไม่ได้นอนด้วย! ไม่ได้แปลว่าแยกกัน! “ชาคริต” ลั่น “วุ้นเส้น” รู้ผมรักเขามาก

“ชาคริต” หน้าตาสดใส ขาเตียงกลับมาแน่นขึ้น ฟุ้งแค่กอด “วุ้นเส้น” ถูกเพื่อนแซวจนเขิน เผยรู้เป็นคนสุดท้ายถูกลือแรงเตรียมเซ็นใบหย่า ขอใช้ชีวิตทุกวันให้มีสติ ชี้ไม่ได้นอนด้วยกันไม่ได้แปลว่าแยก เขินแรงบอก “เขารู้ผมรักเขามาก”

สถานการณ์ความรักดีขึ้น จนทำให้ “ชาคริต แย้มนาม” หน้าตาสดใส โดยเจ้าตัวเปิดใจระหว่างมาร่วมงานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกพร้อมเปิดตัวแคมเปญ “ใส่ทีพอต อร่อยง่าย ตามใจคิด” ย้ำกำลังจะไปเติมความรัก “วุ้นเส้น วิริฒิพา แย้มนาม” ให้ขาเตียงแน่นปึ้กกว่าเดิมที่ประเทศญี่ปุ่น

“ใช่ครับ มะรืนนี้จะไปแล้ว เราแพลนไว้ตั้งนานแล้วครับ แพลนไว้ก่อนที่จะมีข่าวอีก มันเป็นเรื่องธรรมดาคืออย่างที่บอกมันไม่มีอะไรเลย อย่าคิดกันไปเยอะครับ”

“จะหวานกว่าเดิมมั้ยก็คงไม่ มันก็สุดแค่นี้ ก็ไม่รู้จะเอาอะไรมาวัด มันก็ดีทุกครั้งเวลาไปเที่ยว ก็เน้นกันที่การกินเป็นหลักอยู่แล้ว ส่วนคุณนายเขาก็คงจะช้อปปิ้ง เราก็เดินตามถือถุงเป็นเรื่องปกติ (จะมีข่าวดีเรื่องทายาทกลับมามั้ย?) ไม่รู้ ยัง ๆ ทำงานก่อน น้องก็ยังเพิ่งทำงาน เราก็ยังถ่ายละครไม่เสร็จเลยครับ”

ขอบคุณเพื่อนโพสต์รูปคู่กัน ย้ำทั้งตนและวุ้นเส้นไม่ค่อยโพสต์อะไรแบบนี้

“ผมก็สดใสทุกครั้ง (หัวเราะ) มันก็ไม่มีอะไรครับ ตอนนี้ไม่มีอะไร ดีครับ ตอบสั้น ๆ เลยว่าดีครับ (เพื่อน ๆ ลงรูปคู่กัน?) จริงๆ ตลอดที่ข่าวพากันไปไหนก็มีรูปลงอยู่ตลอดเวลา แต่แค่เราไม่ได้ลงกันเอง เพราะว่าส่วนใหญ่สังเกตได้ว่าผมจะลงเวลาไปเมืองนอกเท่านั้น”

“ก็ต้องขอบคุณเพื่อน ๆ นะที่ลง เพราะเขาคงอยากให้คนรู้มั้งว่าจริง ๆ แล้วมันไม่ได้มีอะไรมันก็เป็นปกติของเราที่เป็นอย่างนี้อยู่แล้ว เพียงแค่ผมไม่ได้ลงรูป อยู่ดี ๆ มาลงรูปกันเองซึ่งไม่ได้ไปเที่ยวอะไร มันเป็นธรรมชาติของพวกผมอยู่แล้วที่ไม่ค่อยได้ลงรูปถ้าเกิดไปดูในไอจี ธรรมดาผมจะลงรูปเขาคนเดียวด้วยซ้ำ ยกเว้นไปเมืองนอกมีคนถ่ายให้รูปเซลฟี่ก็จะลงด้วยกัน คือผมเป็นมนุษย์โลว์เทค โทษที (หัวเราะ)”

เลิกสนใจข่าว เขินแรง! ถูกแซวกอดเมียตัวเอง

“ไม่ แต่กลายเป็นทุกคนเวลาเห็นเรากอดกันก็จะแซว คือ เราสองคนก็จะแบบอะไรวะ จากไม่อะไรจนรู้สึกเขิน แบบเป็นอะไรกันมากเปล่า แต่เพื่อน ๆ น่ารักทุกคนครับ”

“เราก็ปล่อยแล้วล่ะ ผมกับวุ้นเองก็ให้ข่าวกันชัดเจนอยู่แล้ว ทุกอย่างมันดี ไม่มีอะไร ถ้าเกิดเราไม่ได้เป็นคนเขวไปกับคำพูดของคนอื่น แบบนั้นน่ากลัวนะแปลว่าเราไม่ได้รักกันจริง ถ้าเกิดคนบอกว่าไม่ดีแล้วเราก็เลิกตามความคิดของคน มันไม่ใช่ มันเป็นเรื่องของเรา เป็นเรื่องของคนสองคนจริง ๆ”

รู้เป็นคนสุดท้าย! ลือแรงแตกหักถึงขั้นเตรียมเซ็นใบหย่า

“ผมเป็นคนที่รู้เรื่องทุกอย่างคนสุดท้าย แม้กระทั่งเรื่องตัวเองไม่เคยอ่านเลยจริง ๆ ส่วนใหญ่ที่รู้ก็เท่ากับที่มีคนเอามาให้ดู หรือคนถาม แต่เราก็ไม่ต่อความมากเพราะเรารู้อยู่ว่าอะไรเป็นอะไร บางทีไปนั่งตอบกับสิ่งที่มันไม่ใช่เรื่องไม่ใช่ราว ไม่เสียเวลากับตรงนั้นดีกกว่าครับ มันก็ไม่ได้มีอะไรตามข่าว”

“เราก็เจอกันทุกวันอยู่แล้ว เจอกันตามปกติ แค่ต่างคนต่างทำงานเสร็จไม่ตรงเวลากันเท่านั่นเอง ก็เหมือนเดิมไม่มีอะไรแตกต่าง เดี๋ยวก็ไปเที่ยวกัน ก็ใช้ชีวิตทุกอย่างเหมือนเดิม ซึ่งไม่ได้อยู่ด้วยกันมันก็ไม่ได้แปลว่าไม่เป็นผัวเมียกันนะครับ ก็เป็นสามีภรรยากัน เพราะฉะนั้นจริง ๆ ที่เราพูดตอนแรกเลยคือมันเป็นเรื่องธรรมดาของทุกคู่ที่มันมี แค่นั้นแหละ (หัวเราะ) ไม่มีอะไรทุกอย่างดีจ๊ะ”

เขินแรง บอก “วุ้นเส้น” รู้ผมรักเขามาก

“เขาก็ห่วงแหละ เพราะเขารู้ว่าผมเป็นคนเซ้นซิทีป และเขาก็รู้ว่าผมรักเขามาก...อุ้ย (ยิ้มเขินๆ) ก็ดีครับความน่ารักของเขา เรื่องมันก็แค่ว่าพอมีคนถามเราก็ตอบว่ามันก็ต้องมีปากมีเสียงกันบ้างเป็นเรื่องปกติเหมือนทุกคู่ รักกันก็ต้องปรับความเข้าใจ หาวิธีแก้เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเราก็ไม่ต่างจากคุณ ไม่ต่างจากคนธรรมดาทั่วไป การเป็นนักแสดงศิลปิน ผมว่าการใช้ชีวิต ความรู้สึกนึกคิดมันก็เป็นมนุษย์คนหนึ่งเหมือนกันทุกคน เพราะฉะนั้นไม่มีความแตกต่าง ก็ขอบคุณทุกคนที่เอาใจช่วย”

เจอน้อยต้องเอาใจให้มากขึ้น ขอใช้ชีวิตให้มีสติ

“มันก็ต้องดี ก็ต้องทำให้แข็งแรงขึ้นเรื่อย ๆ ยิ่งเวลาน้อยก็ต้องเอาใจใส่ให้มากขึ้น เราทั้งคู่ก็อยู่ในช่วงช่วยกันสร้างรากฐานของครอบครัว ตอนนี้ผมเองก็มีภาระเพิ่มขึ้นเพราะคุณแม่ป่วย ทำงานทำอะไรมันก็ต้องคิด ทุกอย่างต้องเป็นสเต็ปก็ต้องใช้ชีวิตอย่างมีสติตลอดเวลา”

ย้ำไม่ได้นอนด้วยกันไม่ได้แปลกว่าแยกกัน แค่เวลาไม่ตรงกันเท่านั้น

“ก็แล้วแต่ธรรมชาติ คือ การที่ไม่ได้นอนด้วยกันมันไม่ได้แปลว่าแยกกัน เพราะบางทีอยู่บ้านถ้าเกิดเขาต้องตื่นเช้า ผมก็นอนโซฟาดูทีวี คือ มันเป็นเรื่องปกติ เรื่องของการทำงานมากกว่า แต่เดี๋ยวก็ต้องกลับมาอยู่แล้ว บ้านก็ต้องสร้าง มันเป็นเรื่องของเวลา ก็ไม่มีอะไรครับ”