Inside Dara
'อ้อม' โต้ 'วิว' ลูกรัก เม้าท์ ลูกสาวติดแจ

ช่วงนี้หลายคนจับตามองว่า นางเอกสาว “วิว-วรรณรท สนธิไชย” ดูสนิทสนมกับผู้จัดสาว “อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล” เป็นพิเศษ จนหลายคนเม้าท์ว่า วิว ขึ้นแท่นนางเอกลูกรักของ อ้อม ซะแล้ว

ล่าสุดเจอ อ้อม มาร่วมงานเปิดตัว“ไอฟลิกซ์ในประเทศ ไทยอย่างเป็นทางการ” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เลยถามว่า วิว เป็นลูกรักจริงรึเปล่า? “รักหมดทุกคนเลยค่ะ ในบริษัททุกคนก็เป็นรุ่นน้อง เราเป็นรุ่นพี่ก็ต้องดูแลรุ่นน้องหมดทุกคน กับวิวนี่เคยเล่นละครเรื่อง มาลัยสามชาย เป็นลูกเราก็ค่อนข้างเจอกันบ่อย พอมาเล่นเรื่องเงาใจ นาวาก็ติดพี่วิว มาก พอหลังจากนั้นก็เรียกร้องเจอพี่วิว ก็เลยได้เจอกันบ่อย พอเรื่องล่าสุด ในเล่ห์เสน่หา วิวได้เป็นนางเอกก็เลยได้เจอกันบ่อยอีก ส่วนตัวก็จะแฮงก์เอาต์ด้วยกันไปต่างจังหวัด คุณแม่น้องวิวก็ไว้ใจเรา อยู่กับเราแล้วปลอดภัย แฮปปี้ ก็เลยให้มาอยู่กับเราบ่อยๆ” วิวเป็นลูกรัก กลัวคนอื่นน้อยใจมั้ย? “ไม่เลย รักทุกคนเหมือนกัน ตอนนี้เราก็ดูแลหมดทุกคนนะ แต่พอดีสนิทกับวิวเยอะ เพราะนาวาติดพี่วิวมาก เป็นแฟนคลับพี่วิว แล้วก็เวลาวิวมาถ่ายละคร นาวาก็รับหน้าที่ดูแลพี่วิว เรียกเข้าฉากก็เลยสนิทกับพี่วิว อย่างล่าสุดไปเที่ยวหัวหินด้วยกัน น้องวิวมาขึ้นรถที่บ้านอ้อม นาวาไล่แม่ไปนั่งข้างหลัง พี่วิวนั่งข้างๆค่ะ

ล่าสุดไปต่างประเทศกับนาวา ไปดูวัฒนธรรม มีจุดเทียน เค้าก็บอกจะจุดเทียนให้พี่วิวด้วย” มีให้ไปไหนกัน 2 คนมั้ย? “ยังค่ะ นาวายังเด็ก ก็มีไปกินข้าวด้วยกัน” มีคนชมว่า นาวา พูดเพราะมาก? “ก็ดีใจค่ะ แต่ก็มีพูดเพราะบ้าง ไม่เพราะบ้าง ก็ต้องคอยเตือนคอยย้ำคอยสอนเค้า เราก็เป็นแบบอย่างให้เค้า เราก็มีหลุดบ้าง เค้าก็มีพูดเพราะบ้าง ไม่เพราะบ้าง แต่เราก็พยายามให้พูดเพราะๆ ไปไหนยกมือไหว้ก็จะเป็นที่น่าเอ็นดูของผู้ใหญ่ จริงๆเค้าก็เลียนแบบพฤติกรรม เราก็ต้องพูดเพราะ แต่เวลาเราคุยงาน เวลาเราดุ ทีมงานก็อยากให้ลูกมาอยู่ใกล้ๆ เราก็จะดุไม่ได้” พัฒนาการน้องเป็นยังไงบ้าง? “ตามเด็กทั่วไป 3 ขวบครึ่ง อยู่อนุบาล 1 แล้ว ถามว่าเค้าสนใจอะไรมั้ย ก็ไปเรื่อยเลยค่ะ ตอนนี้ก็สนใจไดโนเสาร์ ชอบแฮร์รี่ พอตเตอร์ ถามว่ามีแววเข้าวงการมั้ย ก็เพิ่งอนุบาลเอง รอให้เค้าตัดสินใจได้ก่อน อีก 10 ปีค่อยว่ากัน” อยากมีอีกคนมั้ย? “ปล่อยไปเรื่อยๆ ตามธรรมชาติ แต่ตอนนี้ก็อายุเยอะแล้ว ก็น่าจะลำบากแล้ว แล้วมีละครอีก ก็เลยยังไม่ได้จะมี”.