Inside Dara
พิมพ์ พิมพ์มาดา ให้กำลังใจ น้ำหวาน อยู่ตรงนี้เสมอ เราจะผ่านไปด้วยกัน

เรียกว่าเป็นช่วงเวลาที่นักร้องสาว น้ำหวาน พิมรา เจริญภักดี หรือ น้ำหวาน ซาซ่า เจอมรสุมชีวิตหนักไม่น้อย หลังจากเกิดปัญหาความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม กวาง ศิริศิลป์ โชติวิจิตร หรือ กวาง AB Normal จนสุดท้ายต้องเลิกรากันไป และมีประเด็นเรื่องคุณแม่ของน้ำหวานเข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

ล่าสุด พิมพ์ พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร หรือ พิมพ์ ซาซ่า ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นพี่คนสนิทของ น้ำหวาน ก็ได้โพสต์คลิปของ 3 สาววงซาซ่า โดยมี แก้ว จรีนา สิริสิงห หรือ แก้ว ซาซ่า ด้วย พร้อมทั้งเขียนข้อความถึงน้ำหวานว่า “พี่พิมพ์รู้ว่าหวานกำลังเจอเรื่องที่หนักและยาก ลำบากใจที่สุด แต่ไม่ว่ามันจะหนักแค่ไหนอยากให้รู้ว่าหวานไม่ได้อยู่คนเดียว หวานมีพี่พิมพ์กับแก้วอยู่ตรงนี้เสมอนะ

ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเราจะผ่านมันไปด้วยกัน กำลังใจส่งให้หวานและครอบครัวอันเป็นที่รักของเราที่สุด ฝากกอดไปถึงแม่ปูด้วยนะคะ พี่พิมพ์รู้ว่าหวานเก่ง หวานมีสติ มันจะผ่านไปได้อย่างดีแน่นอน .. you know how much i love you #ขอcommentแบบน่ารักและส่งกำลังใจนะคะ”

ท่ามกลางคนในวงการบันเทิง และแฟนๆ ที่ต่างพร้อมใจส่งอีโมจิหัวใจและคอมเมนต์ให้กำลังใจหลายข้อความ อาทิ เป็นกำลังใจให้คุณหวานและแก๊งซาซ่าค่ะ หญิงแกร่ง ไม่นานเรื่องเหนื่อยๆ ก็จะผ่านไปค่ะ กอดแน่นๆ เลยค่า, ผู้หญิงลำบากเราก็อดทนมากกว่าผู้ชายค่ะ สู้ๆนะคะ ขอให้มีสิ่งดีๆ สิ่งใหม่ๆ เข้ามาในชีวิตนะคะ, เป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้พี่หวานค่าาา, พี่พิมพ์เป็นพี่สาวที่น่ารักเสมอมาตลอดหลายสิบปี ขอส่งกำลังใจให้น้ำหวานนะคะ ฯลฯ.