Inside Dara
ฟังจากปาก ญาญ่า หลังใส่ชุดเปิดหลังเซ็กซี่ จนโดนซูมหาว่าโนบรา

แม้จะไม่ได้ลงรูปใส่บิกินีเหมือนเพื่อนซี้คนอื่นๆ แต่นางเอกสาวหน้าหวาน ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ก็ลงภาพใส่ชุดสีขาวเปิดหลังระหว่างนั่งเรือเที่ยวทะเล ทำเอาหลายคนสงสัยว่าโนบรารึเปล่า

ได้เจอ ญาญ่า มาร่วมงานเปิดตัวสมาร์ทโฟน "OPPO F7 - AI Beauty 2.0 " ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นักข่าวเลยถามถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งถามถึงละคร "ลิขิตรัก" ทางช่อง 3 ที่เตรียมจะออนแอร์วันแรก 8 พ.ค. นี้ด้วย

ถามถึงทริปทะเลล่าสุด ดูเซ็กซี่เลย?

“จริงๆ ทริปล่าสุดที่เห็นคือไปถ่ายโฆษณาค่ะ พอมีเวลาว่างครึ่งวันเลยตัดสินใจกับคุณแม่ว่าจะออกเรือกัน ส่วนที่มีคนโฟกัสไปที่สีขาวที่ว่าเซ็กซี่ แค่เปิดหลังนิดเดียวเอง (หัวเราะ) แต่ยืนยันว่าไม่ได้โนบราเพราะหนูไม่กล้าเดินไปไหนโดยที่ไม่ใส่อะไรอยู่แล้ว มีอะไรแปะๆ ไว้ หน้าตามันก็เหมือนเสื้อชั้นในเลยแค่ว่ามันไม่มีสายเท่านั้นเอง”

ก่อนลงได้เช็กรูปแล้วใช่ไหมว่ามันโอเค?

“เช็กแล้วค่ะ โอเคๆ หนูเองก็ซูมดูแล้วนะว่ามันไม่เห็นอะไร แล้วมันก็ไม่ได้โป๊ขนาดนั้น อยู่บนเรือมีผู้ใหญ่เยอะด้วยก็เลยแต่งตัวระวังนิดนึง อาจจะไม่ได้เรียบร้อยมาก แต่มันก็เหมาะสำหรับการไปเที่ยวทะเลค่ะ

ส่วนฟีดแบ็กจากคอมเมนต์ส่วนใหญ่จะบอกว่าถอดชุดได้มั้ยด้วยซ้ำ คือให้ใส่แค่ชุดว่ายน้ำ จริงๆ หนูก็มองว่าชุดที่ใส่ไปครั้งนี้มันก็เซ็กซี่ในระดับหนึ่ง ถามว่าจะเซ็กซี่กว่านี้ได้มั้ย โอ๊ย...เดี๋ยวโดนแม่ด่า (หัวเราะ)”

แก๊งเพื่อนของเราส่วนใหญ่ตอนนี้ก็ลงรูปใส่บิกินีกันแล้วนะ?

“จริงๆ หนูก็มี แต่เอาไว้ดูเล่นเองดีกว่า ยังไม่กล้าใส่โชว์ลงในไอจีค่ะ เอาแค่นี้พอ ให้ทุกคนจินตนาการไปก่อน ยอมรับว่ายังไม่มั่นใจในตัวเองด้วย แต่เวลาไปเที่ยวทะเลหนูก็ใส่ชุดว่ายน้ำปกตินะคะ แค่ไม่ได้ออกสื่อ แล้วก็บอกเพื่อนที่ถ่ายรูปว่าอย่าลงนะ ตอนนี้ก็ชมเพื่อนๆ หนูไปก่อนนะคะ (ยิ้ม)”

พี่ณเดชน์เห็นหรือยัง?

“ไม่รู้ อันนี้ต้องไปถามเขาเอง แต่ก็ไม่ได้มีคอมเมนต์อะไร (ยิ้ม)"

มีหนังสือติดต่อมาให้ถ่ายชุดว่ายน้ำบ้างไหม?

“ไม่มีค่ะ หนูว่าเขาคงไม่กล้า แต่ถ้ามีก็ยังไม่พร้อมด้วย”

ถามถึงละคร “ลิขิตรัก” ที่ใกล้จะลงจอแล้ว?

“ตื่นเต้นค่ะ จะออนแอร์วันที่ 8 พฤษภาคมนี้ มันเป็นละครเรื่องหนึ่งที่บทสนุกมาก ทุกคนบอกว่าเหนื่อยพอสมควรเพราะไปถ่ายทำที่หลายจังหวัด แล้วก็ไปต่างประเทศด้วย ทุกคนทุ่มเทกับละครเรื่องนี้ ก็อยากให้ดูกันเร็วๆ”

กดดันไหมกับความคาดหวังของคนดู?

“กดดันทุกเรื่องเลยค่ะ ยิ่งเรื่องนี้เล่นเป็นเจ้าหญิงที่เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่มีอำนาจเหนือผู้ชายหลายๆ คน ด้วยตัวบทมันก็ค่อนข้างหนักอยู่แล้ว หวังว่าคุณจะชอบกัน”

ละครฟอร์มยักษ์ออกติดๆ กันเลยลอตนี้?

“จริงๆ ก็อยากให้ติดตามดูทุกเรื่องเลยค่ะ ถามว่าคาดหวังกับเรตติ้งมั้ย ไม่รู้ค่ะ คือมันก็คาดหวังไปหมดทุกอย่างตอนนี้ อยากให้ทุกอย่างออกมาดีอยู่แล้วค่ะ”.