Inside Dara
'จั๊กจั่น อคัมย์สิริ'แปลงโฉมมาในลุคนางสงกรานต์ปี 2566 สวยสง่างามเลอค่าอย่างไทย

ใกล้เทศกาลสงกรานต์ หรือวันปีใหม่ไทยเข้ามาทุกที สีสันของเทศกาลนี้คงไม่พ้นนางสงกรานต์ นับเป็นธรรมเนียมประจำทุกปีที่จะมีดาราสาวในวงการบันเทิงพร้อมใจแปลงโฉมเป็นนางสงกรานต์ที่ทำให้หลายคนพากันฮือฮาและมีความสุขกันอย่างมากมาย และปี 2566 นี้ สาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ก็อวดโฉมมา ในลุคนางสงกรานต์ก่อนใคร มาในชุดไทยจักรพรรดิที่รังสรรค์โดย ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ตัวสไบตัดเย็บจาก ผ้าแพรสีเขียวอมฟ้า ส่วนตัวผ้านุ่งตัดเย็บจากผ้าไหมพาราณสีน้ำเงินเทา ประดับด้วยเครื่องประดับแบบโบราณ เป็นลุคชุดนางสงกรานต์ที่สาวจักจั่นดูสวยงดงามจับตาแบบแม่หญิงไทยมาก ๆ

หลังจากภาพนี้ถูกโพสต์ขึ้น บนอินสตาแกรมเหล่าแฟนคลับที่ติดตามก็ต่างพากันเข้าไปกดไลค์กดแชร์กันไม่หยุด เปิดตัวต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ก่อนใครมาสวยงดงามขนาดนี้ รับรองว่าปีนี้สาวๆ ในแวดวงบันเทิงคงประชันชุดไทยกันดุเดือดแน่นอนเหล่าแฟนคลับก็เตรียมกดไลค์กดแชร์กันได้เลยค่า

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหาชุดยกน้ำชาที่โมเดิร์นและดูหรูหราเลอค่าแบบนี้ สามารถร่วมชมผลงานทั้งหมดของห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้ผ่านช่องทาง Instagram หรือ www.facebook.com/vanuscouture สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-0024895, 02-0024896, 086-491-5445 และ Line: @ vanuscouture