Inside Dara
ไอซ์ อภิษฎา จัดบิกินีเดินขึ้นชมหมู่เกาะอ่างทอง ชาวเน็ตลั่นไม่ได้ดูวิวเลย

ทำทะเลลุกเป็นไฟขึ้นมาในทันที สำหรับนางร้ายหน้าสวย อย่าง "ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา" ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ปล่อยภาพเด็ดสุดแซ่บ ด้วยการสวมใส่ชุดว่ายน้ำยืนโพสท่าแจกรอยยิ้มสดใสอยู่ริมชายหาด ทำฮือฮากันทั้งไอจีเพราะมีซีทรูบางๆ พาดตามตัวโชว์หุ่นสุดปัง งานนี้ทำเอายอดไลค์ถล่มทลายตามความคาดหมายเลยทีเดียว

เพิ่งจะออกมาโพสท่าท้าลมท้าคลื่นกับชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ขยี้ใจ จนหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ละลายกันเป็นแถบไปเมื่อวาน(2ต.ค.)หยกๆ แต่ดูเหมือนดาราสาว ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา จะสะกดคำแผ่วไม่เป็นซะแล้ว เมื่อล่าสุดเจ้าตัวขอเสิร์ฟความแซ่บให้ชมอีกเซ็ต

โดย ไอซ์ อภิษฎา ได้โพสต์รูปตัวเองในชุดบิกินีสีน้ำเงินตัวจิ๋ว พร้อมกับอวดความงามของวิวท้องทะเลที่หมู่เกาะอ่างทอง ก่อนแปะแคปชั่นว่า “Views on Top #หมู่เกาะอ่างทอง #ดีใจที่มาตอนนี้แก่กว่านี้ไม่ปีนละนะ #วิวคุ้มค่าเหนื่อย #thailand”

ทำเอาแฟนๆ ที่ติดตามแห่กระหน่ำกดไลก์ในความเซ็กซี่ไฟลุกกันแบบรัวๆ งานนี้นอกจากชาวเน็ตจะเข้ามาคอมเมนต์บอกว่ายอมใจในชุดปีนเขาของดาราสาวแล้ว ยังยอมรับด้วยว่า…แทบจะไม่ได้ดูวิวเลยจ้าาา

มาอวดหุ่นสวยเป๊ะสุดเซ็กซี่ที่ไม่เป็นรองใครเลยจริงๆ เพราะดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ออกกำลังกายเป็นประจำ จนหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มมากๆ และเป็นสาวสวยที่มาแจกความเซ็กซี่ให้แฟนๆได้ชมเสมอ สำหรับนักแสดงสาวและพิธีกร "ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา"

และไม่พลาดหยิบชุดว่ายน้ำตัวจิ๋วสุดซี้ดมาใส่อวดความเซ็กซี่ พร้อมโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว โชว์ชุดว่ายน้ำวันพีชสีขาว เว้าสูง ตัวจิ๋ว มาอวดหุ่นสวยเป๊ะปัง อกอึ๋ม เอวเอส บั้นท้ายสุดเซ็กซี่ เรียวขายาวสวย แซ่บเซ็กซี่มากๆ โพสท่าเซ็กซี่ถ่ายรูปให้แฟนคลับหายคิดริมทะเลเห็นบรรยากาศดีทะเลสวยๆ เรียกยอดกดไลก์จากหนุ่มๆกันรัวๆแบบถล่มทลาย บอกเลยภาพเซตนี้ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวังอีกเช่นเคย เอาคะแนนไปเลยเต็ม 10ไม่มีหัก แซ่บซี้ดพริกมาทั้งสวนเลยทีเดียว ไปส่องความสวยแซ่บ สุดเซ็กซี่ของเธอกันได้เลย