Inside Dara
‘พิ้งกี้’งดพูดถึงคนอื่น-อยากมีแฟนจะได้จบข่าว

วันที่ 14 ก.ย. ที่ Bangkok Airways Blue Ribbon Screens ชั้น 5 สยามพารากอน ในงานเปิดตัวโรงภาพยนตร์ Bangkok Airways Blue Ribbon Screens ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีนางเอกสาว ‘พิ้งกี้’สาวิกา ไชยเดช มาร่วมงาน ซึ่งเจ้าตัวขอไม่พูดถึงเรื่องราวของนางเอกสาวรุ่นพี่ ‘ธัญญ่า’ธัญญาเรศ เองตระกูล รวมถึง ‘เป๊ก-สัณชัย’ สามีของนางเอกสาวรุ่นพี่ พร้อมกับบอกตอนนี้ไม่กล้าออกไปไหนแล้วเพราะกลัว และอยากมีแฟนไปซะ เรื่องจะได้จบ

โดยผู้สื่อข่าวถามถึงเหตุการณ์บนคอนเสิร์ต “เจ ออน เดอะ มูน” ที่ธัญญาแซวเป๊ก ได้ยินบ้างหรือเปล่า พิ้งกี้ปฏิเสธที่จะพูดถึงเพราะเป็นเรื่องของคนอื่น

ต่อข้อถามว่าดีใจไหมที่ธัญญ่าบอกว่าเป๊กไม่ได้ไปดูหนัง พิ้งกี้กล่าวย้ำ “ไม่ใช่เรื่องของกี้ ไม่ขอพูดถึงคนอื่นเลย ต่างคนต่างอยู่ค่ะ ไม่ขอออกความคิดเห็นอะไรทั้งนั้นค่ะ”

ล่าสุด ‘ธัญญ่า’ บอกว่าสามารถร่วมงานกับเราได้ นางเอกสาวกล่าวว่า “เรื่องงานคุณแม่เป็นคนรับอยู่แล้ว กี้มีหน้าที่ทำงานค่ะ ถามว่าถ้ามีติดต่อเจะไปไหม กี้ไม่รู้อนาคตค่ะ”

ในอนาคตถ้าได้ร่วมงานกันเราพร้อมไหม “ไม่พูดดีกว่าค่ะ ไม่อยากพูดเรื่องนี้ ไม่อยากเป็นข่าว”

แบบนี้ต้องเก็บตัวไหม พิ้งกี้กล่าวว่า “กี้ไม่อยากออกไปไหนบ่อยๆ คือออกไปก็เป็นแบบนี้ ทำงานเสร็จกลับบ้าน ซื้อหนังไปดูที่บ้านดีกว่า ออกไปข้างวนอกเราไม่รู้ว่ามันจะมีอะไร ซื้อดีวีดีมานอนดูที่บ้านดีกว่า สบายใจกว่าค่ะ” เรียกว่านอยด์ได้ไหมแบบนี้ นางเอกสาวรับ “นอยด์เหมือนกันค่ะ”

เรื่องโทรศัพท์เราต้องสแกนด้วยไหม “ปกติ ไม่ได้เครียด ไม่ได้มานั่งย้อนอดีตว่าจะต้องมานั่งเครียดอะไรอีก เดินไปกับอนาคตข้างหน้าค่ะ”

แม่กี้บอกว่าอยากให้มีแฟนเป็นตัวตนสักที พิ้งกี้กล่าวว่า “เดี๋ยวก็คงจะมีแล้วล่ะ จะได้จบๆ ไป เบื่อค่ะ”

อยากมีแฟนเพื่อยุติข่าว “หวังว่าค่ะ แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ถามว่าเปิดใจไหม ก็เปิดค่ะ แต่ยังไม่ค่อยได้เจอใคร ไม่ได้ออกไปไหน เวลาออกไปไหนก็เป็นเรื่อง กลัวค่ะ อยู่บ้านดีกว่า เดี๋ยวก็คงมาเอง”