Inside Dara
ด่วน! หวิดต่อยกัน! แม่ร่ำไห้หนัก โดน! สามีกุญแจซอล กีดกันห้ามอุ้ม ห้ามถ่ายรูปลูก

ปวดใจทุกข์ทรมานแสนสาหัสกันต่อไป วันนี้เกือบได้ตบตีต่อยตาแตกกันแล้ว เหตุวุ่นวายเกิดขึ้นที่โรงพยาบาลภูมิพล ขณะที่คุณแม่มุก มุกดา ป่านทอทอง และ หนึ่ง นึกคิด คุณพ่อกุญแจซอล เปิดศึกครั้งใหญ่ทำสงครามน้ำลายกัน หวิดได้ต่อยกับ นาวาอากาศโท ฌณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไทย เพราะโดนสามีกุญแจซอลกีดกัน ไม่ให้ถ่ายรูปหลาน น้องเทคออฟ เหนือเมฆ ลูกสาวของกุญแจซอล

คุณแม่มุก มุกดา ให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาด้วยน้ำเสียงโศกเศร้าสุดขีด กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ คุณแม่เพิ่งทะเลาะกันกับสามีกุญแจซอล? "ใช่ค่ะ ตอนนี้เพิ่งลงจากห้อง มานั่งรอที่ล็อบบี้โรงพยาบาล" สาเหตุที่ทะเลาะกันคืออะไรคะแม่? "เราก็มาดูลูกสาวของเราดีๆ พี่น้องกำลังคุยกันแหย่กัน อยู่ๆ เขา (สามีกุญแจซอล) เข้ามาแล้วก็บอกว่า ไม่ให้ถ่ายรูป!!! ไม่ให้อุ้มลูก!!! เขาไม่ยอมรับความจริง เขาคิดว่าไม่ผิด ไม่เคยขอโทษแม่สักคำ" แม่ของสามีซอลมาด้วย? "ใช่ค่ะ ก็คุยเรื่องกันเรื่องที่เขาเอาเราไปลือเสียหาย ว่าเราไปเรียกสินสอดลูกสาว 20 ล้าน ซึ่งไม่เป็นความจริงเลย แม่มีพยาน ไปพูดแบบนี้ทำให้เราเสียหาย ตั้งแต่เกิดเรื่องแล้ว แม่ก็พยายามโทรไปหาแม่ของผู้ชายเป็นร้อยๆ สายแล้ว แต่เขาก็ไม่เคยรับสายแม่เลยสักครั้งเดียว"

"พอเรามาเยี่ยมลูกสาวเรา ก็โดนกีดกันอย่างนี้ (ร้องไห้หนักมาก) ซอลกับแม่ก็คุยกันปกติดี แม่คิดว่าซอลโดนเป่าหูตลอด ทางผู้ชายไม่อยากจะให้คุยกับเรา เขาไม่พอใจเราที่ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเขา ก็มันเป็นเรื่องจริง ถ้าไม่จริงก็ฟ้องมาสิ" สรุปเกือบได้ตีกันกับสามีกุญแจซอล? "ใช่ค่ะ พอดีแม่ห้ามพ่อเอาไว้ เพราะเขาก็อุ้มลูกอยู่ เขาเป็นคนที่ (เซนเซอร์) ไม่น่าให้อภัยเลยค่ะ" ตอนนี้คุณแม่ไม่ไหวจริงๆ แล้ว อยากจะแถลงข่าวให้สังคมได้รับรู้กันไปชัดๆ เลย? "จริงๆ ตอนแรกไม่อยาก...เขาทำกับเราไว้เยอะมาก ไม่ไหวแล้ว (ร้องไห้หนักมากๆ) เราเสียลูกสาวเราไป จนถึงตอนนี้เขาก็ยังไม่ยอมรับอะไรสักอย่าง"