Inside Dara
วิวโพล่ง "รู้สึกแย่" ติดอันดับพัวพันหนุ่ม โต้ปมศึก "โต่โน่-สน"

วันที่ 12 ม.ค. นางเอกค่ายเอ็กแซ็กท์ ‘วิว’วรรณรท สนธิไชย ให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัว “มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์” ที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ถึงกระแสข่าวลือที่ว่าพระเอกหน้านิ่ง ‘สน’ยุกต์ ส่งไพศาล บุกไปเคลียร์กับพระเอกร่วมค่าย ‘โตโน่’ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หลังมีข่าวว่านางเอกสาวดอดไปหาหนุ่ม ‘โตโน่’ ถึงคอนโดฯ ยามวิกาล

"ไม่จริงค่ะ ไม่มีอะไรเลย งงว่าข่าวนี้มาได้ยังไงเพราะวิวไม่เคยไปคอนโดฯของโตโน่ แล้วเรื่องที่สนตามไปเคลียร์นั้นก็ไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น พอจะทราบข่าวนี้บ้างเพราะมีคนส่งมาให้อ่าน ตกใจที่ข่าวมันแรง ตั้งแต่มีข่าววิวไม่ได้คุยกับใครเลย ไม่ว่าจะโตโน่หรือสน เพราะคิดว่าเดี๋ยวแต่ละคนก็จะต้องตอบข่าวของตัวเองอยู่แล้ว ยอมรับว่าเป็นข่าวที่แรง แต่ช่วงหลังเจอข่าวไม่จริงเยอะ" นางเอกสาวกล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่า ครอบครัวว่าอย่างไรบ้าง ได้คำตอบว่า "ข่าวนี้จริงๆ คุณแม่เห็นก่อนเลยส่งมาให้อ่าน แต่ท่านก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะรู้ว่ามันไม่จริง อย่างมากก็เตือนแค่ว่าอนาคตไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้นก็ต้องระวังตัวมากที่สุด จะทำอะไรต้องคิดเยอะๆ ส่วนเรื่องที่บอกว่าผู้ใหญ่ในเอ็กแซ็กท์เรียกไปคุยนั้น ไม่มี แต่พอมีข่าวเยอะ ก็เริ่มเกรงใจทางผู้ใหญ่ แต่ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกันเพราะไม่ได้ทำอะไรแต่กลับมีข่าวออกมา คงต้องระวังตัวมากขึ้น ถามว่ากลัวส่งผลกระทบภาพลักษณ์นางเอกไหม คือพอมีข่าวมันก็เสียหาย คนที่ไม่รู้จักพอเห็นข่าวก็มีคนเชื่อไปแล้ว ทำให้แก้ลำบาก"

ต่อข้อถามถึงการที่ถูกจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 5 นางเอกมีข่าวกับผู้ชายเยอะที่สุดตั้งแต่เข้าวงการมาทั้งหมด 13 คน วิวกล่าวว่า รู้สึกแย่ จริงๆ แต่ละคนที่เป็นข่าวก็มีทั้งเคยร่วมงานด้วยไม่เคยร่วมงานด้วย ไม่รู้มาจากไหนเหมือนกัน จัดอันดับแบบนี้ไม่ค่อยดี แต่ละคนเป็นเพื่อนถ้าเป็นข่าวไม่ดีก็กลัวมิตรภาพแย่ลง

เมื่อถามถึงภาพในอินสตาแกรมที่เป็นรูปกัดปาก แล้วเขียนทำนองว่าคิดถึงแทบคลั่ง ทำให้คนตีความว่าสื่อไปถึง ‘หมาก’ปริญ สุภารัตน์ พระเอกต่างช่องที่กำลังมีข่าวด้วยกัน ซึ่งตอนนั้นอยู่ที่เกาหลีหรือเปล่า นางเอกฮอตกล่าวว่า ไม่ใช่ค่ะ หลังๆ ไม่ได้ส่งอะไรถึงแฟนคลับเลย จึงลงภาพและลงเพลงไป ส่วนที่คนสังเกตว่าหมากกับวิวลงรูปใกล้ๆ กันนั้น ไม่ใช่หรอก ถ้าเราสองคนจะสื่อถึงกันจริงๆ คงก็คุยกันเองได้อยู่แล้วไม่จำเป็นต้องมาโพสต์ลง รวมถึงที่บางคนมองว่าวิวพยายามพรีเซ้นต์ว่ากำลังคุยกับหมากอยู่นั้น ก็ไม่จริง ถ้าพรีเซ้นต์ก็คงให้เห็นอะไรชัดเจนไปแล้ว แต่ทุกวันนี้ใช้ชีวิตปกติ