Inside Dara
ไมร่า ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ คนแรกของไทย ยังโสด?

ไม่ได้หายหน้าหายตัวไปไหน ไมร่า มณีภัสสร มอลลอย สาวน้อยเสียงทรงพลังอย่างแรง!!! ที่ชนะไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ Thailand Got Talent คนแรกของไทย ตอนนี้กำลังตั้งใจสุดเรียนดนตรี เอกซองไรท์ติ้ง Song Writing ปี 2 อยู่ที่เบิร์คลี คอลเลจออฟมิวสิก Berklee College of Music ที่บอสตัน อเมริกา

ก่อนหน้านี้ไมร่าสร้างความฮือฮาสุดฤทธิ์ กับเสียงอันแจ่มจรัสทะลุเข้ารอบ 6 คนสุดท้าย ในการประกวดไรซิ่งสตาร์ Rising Star เวทีประกวดร้องเพลงชื่อดังระดับโลกของอเมริกา

หลายคนถามว่าไมร่าหายไปไหน ถ้าตามติดดีๆ ก็จะรู้ว่าไมร่าไม่ได้หายหน้าไปไหน ยังรักงานในวงการบันเทิงอยู่ โดยเฉพาะการเป็นนักร้อง ล่าสุดหันไปโชว์ความสามารถด้านการแสดง เพิ่งเล่นจบไปในซีรีส์ฮาล์ฟเวิลด์ Halfworlds ที่ออนแอร์ทางช่องดัง HBO ใครยังคิดถึงๆ ไมร่า บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ เพิ่งไปสัมภาษณ์ทางไลน์จากบอสตัน อเมริกา มาฝากแฟนๆ ไมร่า

เล่าประสบการณ์การเรียน การใช้ชีวิตที่บอสตันให้ฟังหน่อย? "สนุกดีค่ะ ต้องมีความพึ่งพาตัวเองสูง แต่ไมร่าชอบค่ะ และไมร่าก็ชอบเรียนที่เบิร์คลีมากด้วยค่ะ อย่างเดียวที่ไม่ชอบคือหนาวมากกกกก (ลากเสียงยาวๆ)" ยิ่งโตยิ่งเสียงดี มีวิธีรักษาคุณภาพเสียงอย่างไรบ้างคะ? "ฝึกซ้อมค่ะ และดื่มนํ้าเยอะๆ ไม่เป็นนักร้องก็ควรดื่มนํ้าเยอะๆ นะคะ (หัวเราะ)"

แว่วว่าไมร่าฮอตมากๆ สวยเด่นเก๋ไก๋เแทงใจจริง หนุ่มฝรั่งตามจีบตรึม จริงหรือไม่? "เอ่ออออ...(หัวเราะ) ก็มีบ้างค่ะ แต่ไมร่ายังไม่ชอบใคร (หัวเราะ)" สรุปตอนนี้มีแฟนหรือยัง? "ไม่มีค่ะ".