Inside Dara
บี น้ำทิพย์ แจ้งความจัดการคนคลั่งรักขั้นเด็ดขาด หลังถูกคุกคามหนัก

ออกอาการเดือดขึ้นมาทันที สำหรับนางแบบ-นักแสดงสาว บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ หลังถูกคุกคามจากคนอ้างตัวว่าเป็นแฟนคลับ เอาที่อยู่ และเลขบัตรประชาชนมาเผยแพร่ในที่สาธารณะ ทำให้ตกอยู่ในสถานการณ์อันตรายได้

โดยเจ้าตัวได้โพสต์รูปภาพบทสนทนาลงอินสตาแกรมส่วนตัว ที่มีคนมาคอมเมนต์ว่า “แก๊งแอดมินแอบดูที่คอนโดเก่าบ่อยๆ ตอนนี้ไม่ต้องแอบแล้วยินดีด้วย” ซึ่งสาวบี ก็ได้ตอบกลับว่า “เอาที่อยู่มาประจานระวังจับเข้าคุก ทั้งจำทั้งปรับนะ จะเอาเรื่องแล้ว”

พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “จากการที่มีคนประสาทบางคน คลั่งรักบีหรือแค่ต้องการเอาชนะ โดยการเอาที่อยู่ ด้วยใช้ชื่อคอนโดและเลขบัตร ปชช. บีมาเผยแพร่ในที่สาธารณะ

ถือเป็นการล่วงละเมิดสิทธิและยังเข้าข่ายทำให้บีตกเป็นเป้าอยู่ในสถานะการที่อาจจะทำให้บีตกอยู่ในอันตรายได้ จึงขอความร่วมมือกับคุณตำรวจ และทาง ปอท. ให้ช่วยติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีด้วยค่ะ #ขอบพระคุณอย่างสูง” หลังจากนั้นยังได้โพสต์ลงไอจีสตอรี่ด้วยว่า “อยากดังนักใช่มั้ย เดี๋ยวจะทำให้ดัง!!! ไปรับตัวถึงบ้านเลย”

และล่าสุด บี น้ำทิพย์ โพสต์ภาพตัวเองรวมถึงภาพข้อความเพิ่มเติมและเขียนข้อความว่า "สำหรับหลายคนที่ถามว่าบีได้ไปแจ้งความรึยัง... ตอบนะคะ.. ครั้งแรกไปแจ้งความกับทาง ปอท. 1 ครั้งไปคนเดียวด้วยตัวเอง เมื่อกลางปี 63 ไปเงียบๆ เพราะไม่อยากให้มีข่าว

เนื่องจากโดนคุกคามลงสื่อ social เขียนว่าเรื่อง ชีสเค้กว่า #ไม่อร่อยอย่าแดก #สกปรก แล้วก็ tag ชื่อเพื่อนสนิทหรือนักแสดงคนอื่นๆ บุคคลที่3 ที่ไม่เกี่ยวข้อง แล้วก็ต่อว่าอย่างเสียๆหายๆ จึงทำให้บีทนไม่ไหวที่โดนคุกคามขนาดนี้

ครั้งที่ 2 ไปแจ้งความข้อหาหมิ่นประมาท #แจ้งความกับตำรวจ และ ปอท. ให้ช่วยสืบหา จนเป็นข่าว

และนี่คือรูปที่โพส ครั้งที่ 3 ค่ะ เมื่อ2 อาทิตย์ที่แล้ว ไปเงียบๆ #ไม่เป็นข่าว #ไปมาแล้ว 3 ครั้ง #ครั้งนี้โดนคุกคามเรื่อเอาเรื่องที่อยู่คอนโด เลขที่ #บัตร ปชช มาโพส จนรู้สึกว่า #นังโรคจิตคนนี้กำลังจะทำให้บีไม่ปลอดภัยได้นะคะ #เปลี่ยนแอคหลุมมาแล้ว 3000 กว่าแอคหลุม เป็นเวลาเกือบ 4 ปี ที่บีโดนคุกคามแบบนี้

ล่าสุด เอาเรื่องส่วนตัวของบีมาโพสประจานแบบนี้ก็คงทนไม่ได้แล้วค่ะ #แจ้งความมา3รอบแล้วนะคะ #ยังไงขอความร่วมมือคุณตำรวจและทาง ปอท. ช่วยจับคนร้ายโรคจิตมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุดด้วยค่ะ #ทำให้เป็นเคสตัวอย่างว่า #แอคหลุมแล้วไงก็จับตัวได้อย่ามาใช้นิสัยแย่มาระรานคนอื่นในโลก social แบบนี้"

นอกจากนี้ บี น้ำทิพย์ ยังโพสต์ข้อความลงไอจีสตอรี่ว่า "การจับคนร้ายไม่ควรเป็นเรื่องยุ่งยากนะคะ แล้วถ้ามันป่วยมากนักก็ควรจับตัวไปรักษาไปพบจิตแพทย์ สงสารบุพการีที่เลี้ยงดูตัวเองมาบ้างเถอะ... ควรมีความละอายแก่ใจในการรับรู้ ผิด ชอบ ชั่ว ดี บ้าง"

โดยหลังจากที่สาวบีโพสต์ภาพและข้อความไปก็มีแฟนคลับ และเพื่อนๆ ในวงการได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก พร้อมกับแนะนำเป็นเสียงเดียวกันว่า เอาเรื่องให้ถึงที่สุด.