Inside Dara
'เบลล่า ราณี'เจอศึกหนัก สู่จำเลยสังคม? พิษคอนเทนต์ เธอจัดการอย่างไร

เริ่มเป็นประเด็นใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับปมมหากาฬดราม่าคอนเทนต์ แก๊งนางเอก ม.ม้า ที่โยงไปถึง "เบลล่า ราณี" เพื่อนนางเอกในวการบันเทิง จนติดกูเกิ้ลเทรนด์การค้นหามากที่สุด ที่ถูกขุดอดีตหลากหลายเรื่อง จนแทบจะกลายเป็นจำเลยสังคมไปแล้ว?

ยังไม่จบง่ายๆ สำหรับมหากาฬดราม่าคอนเทนต์ แก๊งนางเอก ม.ม้า ที่ตอบตรงเรื่องคนบันเทิง ในยูทูบนางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา จนนำไปสู่การขุดโยงอดีต สืบหาบุคคลที่ถูกกล่าวถึงมากหมาย กระทบนางเอกหลายท่าน หนึ่งในนั้นคือ เบลล่า ราณี แคมเปญ นางเอกดังในวงการบันเทิง

แม้ว่าทาง "ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์" จะออกมาบอกแล้วว่าไม่เคยมีปัญหากับ เบลล่า และคนที่เธอโยงถึงไม่ใช่เพื่อนนักแสดงคนนี้แน่นอน แต่เรื่องนี้ก็ยังถูกถามถึง และจับตามองกันหลังจากที่ "ใหม่ ดาวิกา" ออกงาน กล่าวขอโทษในสิ่งที่ทำกระทบหลายคน

ขณะที่อีกมุมจาก "ออแกไนซ์จัดงานอีเว้นท์" ที่ถูกโยงชี้เป้าว่างานนี้ นี่แหละที่เกิดการแย่งซีนขึ้นสังเกตจากตำแหน่งต่าง ๆ สีชุด ซึ่งผู้จัดงานได้ออกมา ยืนยันว่า "จากงานดังกล่าวไม่ได้มีเหตุการณ์ดังที่ถูกจับโยงเลย พร้อมกับอธิบายอย่างละเอียดให้ทราบตามข้อสังเกตที่เกิดขึ้น"

จากประเด็นดังกล่าว "เบลล่า ราณี" ยังถูกขุดคลิปเก่า ที่เคยได้ขึ้นเวทีไปรับรางวัลบนเวทีใหญ่ระดับประเทศอย่างคมชัดลึก อวอร์ดครั้งที่ 11 ว่า "มา 3 คน เหมาคนเดียว 3 อย่าง ดอกไม้, ถ้วยรางวัล, ตัวแทนพูด"

ซึ่งบนเวทีดังกล่าวนั้นนอกจาก เบลล่า ยังมี แต้ว ณฐพร และ เจมส์ จิรายุ อีกด้วย ซึ่งในประเด็นนี้ก็มีคนออกให้ความเห็นที่แตกต่างหลายมุมมอง ไม่พ้องไปกับการจับสังเกตทั้งหมด ยังชี้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้น กับคลิปนี้อย่านำมาโยง เพราะคนละส่วนกัน

ทั้งนี้ พบว่าในโลกโซเชียลยังมีการขุดคลิปสัมภาษณ์ของ "เบลล่า" ในอดีต เมื่อปี 2561 เพิ่มเติมขึ้นมาอีก ซึ่งในบทสัมภาษณ์นั้นได้พูดถึงประเด็นเกาเหลากับ "มาร์กี้" ที่ไม่ฟอลโล่ไอจีกัน ทั้งที่เคยเล่นละครด้วยกัน รวมถึง ปาดพรีเซ็นเตอร์ "ใหม่ ดาวิกา" ซึ่งเบลล่า เองก็ตอบชัดเจน แบบเคลียร์ชัดในทุกเรื่อง

ไม่ติดตามอินสตาแกรม : ความสัมพันธ์ ไม่ได้วัดที่ติดตาม อินสตาแกรมหรือไม่ อยู่ที่เจอกัน กล่าวถึงกันในมุมดี ๆ ชื่นชมกัน

"เบลล่า" เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับ การจัดการเรื่องราวในชีวิตที่เข้ามาไว้ว่า "เรามีเป้าหมายในชีวิตของเรา อะไรที่มันเป็นพลังงานลบจะไม่เก็บไว้กับตัว หรือใครที่รู้สึกไม่โอเคเราจะเอาตัวเองออกมา"

กับประเด็นที่เกิดขึ้นก็สามารถเป็นตัวอย่างได้เป็นอย่างดี ในการทำงานของใครหลากหลายคน โดยเฉพาะนักครีเอชคอนเทนต์ต่าง ๆ ที่ยังยืนยันได้ว่า โลกออนไลน์ คือ ดาบ 2 คม จริง ๆ

ปาดพรีเซ็นเตอร์ : อยู่กับการตัดสินใจของลูกค้า และมองว่าเป็นวัฏจักรวันหนึ่ง เบล ก็มีคนมาเปลี่ยนเช่นกัน