Inside Dara
แพตตี้-แดน พิสูจน์รักแท้ ใจเชื่อมใจ!

แพตตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา นางเอกหน้าสวยและสดใส เธอดังมานานจากนักแสดงดาวรุ่ง ที่วันนี้ แพตตี้ ดังสุดๆจาก “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” ขึ้นชั้น “นางเอก” ผลงานต่างๆจึงตามมา ทั้งละครโฆษณา และ ถ่ายแบบ...เดี๋ยวได้ดูผลงานใหม่ของเธอ “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” ซีซั่น 2 เค้าว่ากันว่า บทของขวัญ ที่ แพตตี้ แสดงมีการเปลี่ยนแปลง!

แต่ไม่ว่าจะรับบทอะไร คนสวย หน้าใสอย่าง แพตตี้ ใครเห็นเป็นต้องรัก แต่เสียใจนะ หนุ่มๆรายทาง รัก แพตตี้ ไม่ได้อีก เพราะหัวใจ แพตตี้ ไม่ว่าง มี แดน–วรเวช ดานุวงศ์ นักร้องหนุ่มสุดแนว คอยควงแขนเป็นแฟนฉัน แถมหนุ่มที่หวงความโสด อย่าง แดน ยังยอมศิโรราบให้ แพตตี้ ปราบอย่างง่ายดาย คู่นี้เคยอวดความรักที่งดงาม ปนความหวานจูงมือกันถ่ายแบบคู่รักให้ “อินแมกกาซีน” โดยครั้งนี้ แพตตี้ มาเดี่ยวไม่เกี่ยวกับ แดน ถ่ายแบบโพสท่าน่ารักให้ “อินแมกกาซีน” อีกเช่นกัน ถ่ายคนเดียว เดี๋ยวก็ถูกมองว่าเลิกกัน ยัง...ยัง...ยังไม่เลิกกัน คู่นี้เค้าเจอข่าวเลิกกันบ่อยๆ จนชินซะแล้ว เมื่อครั้ง แดน ต้องจำใจห่าง แพตตี้ ไปเรียนเมืองนอก ประเทศอังกฤษ เป็นเวลา 6 เดือน พูดเลยว่า เจอลือหนักถึงขั้น เลิก!

แต่ลมปาก มิอาจทำร้าย หัวใจรัก แดน กับ แพตตี้ ได้ แดน พูดเลยว่า ไม่เลิก แถม “ความห่าง” ทำให้ เรียนรู้กันมากขึ้นว่าถ้าห่างกัน เรายังอยู่ด้วยกัน ได้หรือเปล่า? แดน ทำให้ความห่าง กลายเป็นสิ่งดี พิสูจน์รัก แสนโรแมนติก เดี๋ยวนี้มันทันสมัย แพตตี้ กับ แดน ไม่ห่างกัน มีคุยเฟซไทม์+คุยกันตลอด ก็รู้ว่าเราทำอะไรอยู่ตรงไหนยังไง แพตตี้ มั่นใจและรอ แดน เพราะ แดน บอกว่า ไม่มีไปว่อกแว่กกับฝรั่งเลย แพตตี้ เองก็บินไปหา แดน ไปสวีต ร่วมเคาต์ดาวน์ช่วงปีใหม่ด้วยกัน เรียกว่าเป็นการสยบข่าวรักล่ม ด้วยความหวาน คู่นี้ รักแท้ เลยไม่แพ้ ระยะทาง กลับมาจากนอก แดน กับ แพตตี้ ก็รักกันเหมือนเดิม อายุห่างกัน 7 ปี คบกันมา 3 ปี รักนี้ยังลงตัว!

ไม่ใช่ แดน คนเดียวที่ประกาศก้องทั่ววงการ “คนนี้ผู้หญิงของแดน” สาว แพตตี้ เองก็เช่นกัน โพสต์ภาพคู่กันริมทะเล แล้วเขียนว่า “Always beside you”(จะอยู่ข้างเธอเสมอ) พร้อมทั้งแท็กไปหาอินสตาแกรมของหนุ่ม แดน อีกด้วย คงประมาณว่า เจอข่าวเลิกรากันกี่ครั้ง กี่หน เราก็ยังคบกันอยู่!

แดนบอกว่า แพตตี้ ถึงจะดูเด็กแต่ แพตตี้ มีความคิดความอ่านเป็นผู้ใหญ่!

ย้อนกลับไปดูเส้นทางรักของทั้งคู่ พบรักกันในละครเรื่อง “สายลับเดอะซีรีส์” กับ “24 คดีสุดห้ามใจ” ที่ทั้งคู่เล่นด้วยกัน สนิทก็เลยปิ๊งกัน ในเมื่องานเยอะ แดน ก็เลยบริหารเวลารัก จับเอา แพตตี้ มาร่วมเล่นในภาพยนตร์ เรื่องแรกที่ แดน เขียนบท และกำกับ “คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์” ความหวานเพิ่มมากขึ้น และเติบโตกลายเป็น “ความเข้าใจ”

ถึงวัยจะต่าง แต่ดูเหมือน แดน กับ แพตตี้ จะเข้ากันได้ทุกท่า ทั้งชอบเล่นหนัง ชอบงานอาร์ตเหมือนๆกัน บางกระแสก็บอกแม่ฝ่ายชาย หวงลูกชายมากๆ แต่ แพตตี้ ยืนยันว่าไม่มีปัญหา กับ แม่แดน แน่นอน แพตตี้ เป็นสาวมั่น เธอก็ลั่นวาจาไว้ว่า แดน เป็นรักแรกและรักสุดท้ายของเธอ แพตตี้ เลยตั้งมั่นที่จะทำให้รักทุกวันเจริญงอกงาม แพตตี้ ชมไม่ขาดปากว่า แดน เป็นแฟนที่ดูแลโคตรดี ทาง แพตตี้ ก็มีเคล็ดไม่ลับในการคบหา เธอบอกว่า ถึงงานจะยุ่งไม่ค่อยมีเวลาเจอกัน ต่างคนก็ต่างเข้าใจ ไม่งอแงใส่กัน ผู้ใหญ่สองฝ่ายรับรู้ และสนับสนุนให้รักกัน!

แพตตี้ เจอ แดน ตอนที่มีความคิดว่า “อยากหยุดตรงนี้ที่เธอ” แพตตี้ ถือว่าโชคดีสุดๆ แดน เคยเป็น ปลาไหลใส่สเกต ไม่เคยรับว่ารักใครเลยสักราย แดน เองคงเหมือนพบ นางในฝัน แดนบอกว่า แพตตี้ ถึงจะดูเด็กแต่ แพตตี้ มีความคิดความอ่านเป็นผู้ใหญ่!

ทำให้แฟนอย่าง แดน มองไกล นอกจากนั่งในใจ แดน ว่าอนาคต หมายมั่นจะให้ แพตตี้ นั่งแท่น “คุมบริษัท” ช่วย แดน ทำงาน ในเมื่อรักแท้ที่ผ่านการพิสูจน์รัก ห่างกันก็แล้ว มีข่าวเลิกกันก็แล้ว แต่ แพตตี้ ไม่โลเลยืนหยัดที่จะรัก แดน วันเวลาทำให้รักกันมากขึ้น ก็หวังว่าทั้งคู่จะพร้อม คิดมีครอบครัวสุดท้าย แล้ว แพตตี้ จะได้เป็น“เจ้า- สาว” สมหวังเหมือนสาวๆทั้งประเทศที่อยากเป็น!