Inside Dara
“วุ้นเส้น” ไม่รู้ “เจนี่” คบ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” หรือเปล่า บอกยังไงก็อยู่ข้างเพื่อน

“วุ้นเส้น” ปัดไม่รู้ความสัมพันธ์ “เจนี่” กับ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” โบ้ยให้ไปถามเจ้าตัวเอาเอง อ้างไม่เคยมีการพูดคุยถึงเรื่องนี้กัน พร้อมบอกยังไม่เห็นรูปทั้งคู่ไปมาเก๊าด้วยกัน ลั่นไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็อยู่ข้างๆ เพื่อนเสมอ

หลังจากที่นางเอกสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ตกเป็นข่าวว่า “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” สามีของ “ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย” เป็นสารถีขับรถรับ-ส่งถึงกองละคร ซ้ำนางเอกสาวยังโพสต์รูปในมุมบ้านหลังหนึ่ง แล้วเกิดกระแสข่าวว่ามุมตรงนั้นคือบ้านของ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ กระทั่งทั้งคู่ถูกจับตามมองเรื่องความสัมพันธ์อย่างหนัก ล่าสุดยิ่งตอกย้ำเมื่อมีภาพหลุดของสาวเจนี่ กับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ที่มาเก๊า แถมในภาพยังมี “วัฒนา อัศวเหม” พ่อของฝ่ายชาย ซึ่งหลบหนีโทษจำคุก 10 ปีจากคดีทุจริตเมื่อปี 2552 ยืนยิ้มแป้นให้กล้องแชะรูปกัน 3 คน ซึ่งตั้งแต่มีภาพหลุดนางเอกสาวยังไม่ได้ออกมาชี้แจงใดๆ ว่าความจริงเป็นอย่างไร สบโอกาสได้เจอตัวเพื่อนสนิทอย่างสาว “วุ้นเส้น วิริฒิภา แย้มนาม” สอบถามไป เจ้าตัวก็โบ้ยให้ไปถามเจนี่เอง

“เรื่องของเจนี่เหรอคะ เดี๋ยวขอโทร.บอกเจนี่ให้ออกงานอีเวนต์เองได้ไหมคะ(หัวเราะ) เพราะว่าเพื่อนๆ ทุกคนจะโดนกันหมดเลย คือไม่ค่อยทราบอะไรมากมายค่ะ แต่เราก็เป็นห่วงเขาอยู่แล้วค่ะ เพราะว่าข่าวมันก็ค่อนข้างแรงเหมือนกัน แต่ว่าเรื่องนี้ก็คงต้องไปคุยกับเจนี่เองค่ะ ว่ามันคืออะไร เพราะว่าตอนนี่พวกเราก็ไม่ค่อยได้เจอกัน ก็เหมือนแยกย้ายกันทำงาน แต่ก็อาจมีคุยกันบ้าง แต่ไม่ค่อยได้คุยเรื่องนี้กันค่ะ คือถ้าไปถามเพื่อนทุกคนก็คงไม่มีใครรู้เรื่องนี้เลยแน่นอน เพราะว่าตอนนี้เจนี่เขาทำงานหนัก ต้องถ่ายละคร เขาเลยไม่มีเวลามาเจอเพื่อนๆ บ่อยมาก แต่ก็ยังมีส่งข่าวกันตลอด”

“ถามว่าตกใจกับข่าวไหม ก็จริงๆ วุ้นว่าข่าวแต่ละข่าวมันเกิดขึ้นได้เสมอค่ะ ก็รอจะจริงหรือไม่จริง จะใช่หรือไม่ใช่ยังไง วุ้นว่าไปรอถามเจ้าตัวเขาดีกว่า อย่างพวกเรามันก็แค่คนที่รู้เท่ากันเห็นเท่ากันแค่นั้นค่ะ ก็ไม่ได้รู้มากไปกว่านี้หรอกค่ะ”

ไม่รู้ “เจนี่” เครียดข่าวหรือเปล่า

“เราไม่ค่อยได้เจอกันในช่วงนี้ เราเลยไม่ค่อยได้เห็นเขาเท่าไหร่ แต่ว่าเพื่อนๆ ทุกคนก็อยู่ข้างๆ เขาแหละ เป็นกำลังใจให้ตลอด ไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น แต่ว่าตอนนี้เราก็ต้องคุยกับเขาก่อน เพราะตัวเรายังไม่ได้พูดคุยอะไรกับเขาเลย แล้วมาออกสื่อแบบนี้ด้วย ออกมาพูดมันก็คงไม่ดี แล้วเราไม่ได้รู้อะไรจากปากเจนี่เลย เพราะฉะนั้นถ้าเราเอามาพูดมันก็คงไม่ดีค่ะ แล้วรูปวุ้นก็ยังไม่เห็นไปมาเก๊าก็ไม่ทราบค่ะ ไม่รู้เรื่องนี้เหมือนกัน เพราะเราก็ไม่รู้ว่าเขาไปไหนมาบ้าง”