Inside Dara
แต้ว แย่งซีน คู่จิ้น ณเดชน์

ในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา มีสงครามทำลายล้างชื่อเสียง “นางเอกคนหนึ่ง” อย่างหนักว่าจ้องฉก ณเดชน์ คูกิมิยะ ไปจากคู่จิ้น ญาญ่า-อุรัสยา ปล่อยข่าวถึงขนาดว่านางเอกคนนี้หลง ณเดชน์ มากทั้งที่ตัวเองก็มีแฟนหนุ่มที่รักกันมานานอยู่แล้วทั้งคน แต่ก็ไม่สน กลับพยายามตามตื๊อ ณเดชน์ ถึงขนาดหาข้ออ้างตามไปถึงบ้านจนเป็นเหตุให้ ณเดชน์-ญาญ่า ทะเลาะกัน!...

ข่าวนี้ดูก็รู้ว่าเกิดจากแฟนคลับ ณเดชน์-ญาญ่า ไม่พอใจ แต้ว-ณฐพร ที่จับคู่ในละครเรื่อง “ลมซ่อนรัก” ส่วนข้อเท็จจริงจะเป็นไปตามข่าวลือที่ถูกปล่อยออกมาหรือไม่ อยากรู้เหมือนกัน เลยถาม แต้ว ที่งาน “ฉลองครบรอบ #DISAYA10TH (10 ปีดิษยา)” ว่ารู้สึกยังไงบ้างที่โดนแฟนคลับณเดชน์โจมตีหนัก? “ไม่ค่อยรู้ เพราะไม่ได้เข้าไปดูคอมเมนต์เท่าไหร่ค่ะ แต้วจะรู้ก็ต่อเมื่อเค้ามาคอมเมนต์ในไอจีของเราเลย ก็จะเฉยๆ” นอยด์มั้ย? “ไม่ค่ะ เราไม่ได้ไปทำร้ายใคร และตัวเราเองก็มีความหวังดีให้กับณเดชน์ แฟนคลับของเราเอง และแฟนคลับณเดชน์ด้วย ไม่จำเป็นต้องไปแก้ตัวอะไร” ทุกครั้งที่มีข่าวแต้ว ก็คอมเมนต์รุนแรง? “ก็เป็นกลุ่มคนนึงที่มีทั้งชอบและไม่ชอบ ก็ไม่ปิดกั้น ทำอะไรไม่ได้อยู่แล้ว และตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรที่ทำให้เสียหายจนทำให้ชีวิตเราแย่ ก็เฉยๆ”

เค้าจับผิดว่าเราสนิทสนมกันณเดชน์มาก? “ไม่ได้สนิทเลย เราสนิทในฐานะเพื่อนร่วมงานตอนอยู่ที่กอง นอกนั้นก็ไม่เคยเจอเลย ไม่เคยไปเที่ยวไหน ก็ไม่ได้ออกมาแก้ข่าว เพราะคนที่เชื่อไปแล้วก็คงคิดว่าเราแก้ตัว อยากให้หาหลักฐานมาเลยดีกว่า มันไม่มีอะไรเลย ส่วนสาเหตุคงเพราะคนมีเวลาว่างแต่งเรื่องขึ้นมา แล้วคนหลายๆคนเชื่อ เคยอ่านเล่าเป็นฉากๆยังกะอยู่ด้วย ตอนนั้นเห็นก็ขำๆ ไม่ได้เก็บมาเป็นอารมณ์อะไร” กล้าร่วมงานกับณเดชน์อีกมั้ย? “ก็อยากร่วมงานอีกนะคะ เค้ามีอะไรท้าทายในบทที่ได้รับตลอด เราร่วมงานก็คงได้อะไรใหม่ๆ เรื่อยๆ” ต้นหวั่นไหวกับข่าวมั้ย? “ไม่ถึงกับหวั่นไหว แต่ก็มีถามว่าอะไร ยังไง ก็บอกให้เค้าฟังและอย่าไปคิดมาก เค้าก็เข้าใจ เค้ารู้ว่าอะไรเป็นอะไร เค้าก็ไปเที่ยวกับเราตลอด ก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร”.