Inside Dara
รู้ตัวแก่แล้ว สู้รุ่นน้องไม่ได้ พระเอก"เคน
ธีรเดช" ลั่นขอพัก รับอีเว้นท์น้อย

เป็นเพราะมีดาราเอ๊าะๆ หน้าใหม่ หล่อ-สวย แจ้งเกิดเสียมากมาย ขึ้นแท่นซุป′ตาร์ ล้นช่อง 3 ทำให้พักหลังๆ พระเอกระดับพ่อเหล็ก อย่าง เคน- ธีรเดช วงศ์พัวพัน ดูจะห่างหายจากงานละคร และออกอีเวนท์ รับงานพรีเซนเตอร์ไปเสียเยอะ จากที่เคยเป็นเบอร์ต้นๆ ที่งานล้นจนไม่ได้พักผ่อน ตอนนี้เลยใช้ชีวิตชิลๆ ดูแลครอบครัวได้มากขึ้นในทันที

ล่าสุด ไปเจอพระเอกมาดนิ่ง คุณพ่อลูกสอง ที่งานแถลงข่าวโครงการหารายได้เพื่อสัตว์ป่วยอนาถา โรงพยาบาลสัตว์ มหาวิทยาลัย เกษตรศาสตร์ ซึ่งก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล เป็นคนจัด เหยี่ยวข่าวบันเทิง เลยไปสอบถามที่หายหน้าหายตา เหลือแค่งานละครไม่กี่เรื่อง และที่เพิ่งอวสานไม่นาน ก็มัจจุราชสีน้ำผึ้งแค่นั้น พระเอก เคน ธีรเดช ก็ยอมรับด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า รับงานอีเวนท์น้อยลงจริงๆ ด้วยเพราะแก่แล้ว ออกงานแต่ละครั้งต้องทำตัวหล่อ ตอนนี้ไม่ไหวขอพัก

"นอกจากถ่ายละครตอนนี้เราก็อยู่บ้าน ก็เราแก่แล้วไงอยู่อีเวนท์เราต้องทำตัวหล่อตลอด ต้องแต่งตัว คือเมื่อก่อนเราก็สนุกนะจะออกอีเว้นท์ทีก็ต้องไปซื้อชุด ตอนนี้ก็ไม่ไหวแล้วขอพัก สู้รุ่นน้องไม่ได้เลยเหนื่อยเหลือเกิน แล้วเหมือนวันนี้เรามีลูกก็มีความสุขอีกอย่าง" เคน ธีรเดชว่า ทั้งยังเมาธ์ลูกชายว่า ตอนนี้มีสายเลือดนักแสดงเต็มขั้น แอบเล่นเลียนแบบถองถ่ายซะด้วย

"อยู่ๆ เขาก็เล่นกันเราก็ถามทำอะไรกันอ่ะ แบบเขาแอบเล่นกองถ่ายมีจัดไฟ แล้วก็ให้น้องจุนนับเสียง 3 2 เราก็ไปดูว่านับอะไรวะ เราก็อ๋อเล่นกัน เขาก็อายบอกเราเปล่าๆ ครับไม่มีอะไร แล้วก็แอบเล่นกันต่อ เพราะว่าเวลาเขาไปกองเขาก็เห็น”

เมื่อถามว่า จะให้ลูกชายทั้ง2 รับงานละครด้วยรึเปล่า พระเอกเคน ก็ว่า ตอนนี้ยังไม่มีคนติดต่อมา ถ้าเป็นละครก็คงยังกลัวทำเสียงานเพราะยังเด็กอยู่ ส่วนพรีเซ็นเตอร์ก็มีบ้าง ขอดูก่อน ไม่อยากรีบทุกอย่าง ค่อยเป็นค่อยๆ ไปกลัวเสียเด็ก ให้โตอีกนิดไม่แน่ คือมีความรับผิดชอบมากกว่านี้รู้จักอะไรมากกว่านี้

ส่วนงานละครที่ถ่ายทำอยู่ อย่าง "กลรักสตอว์เบอร์รี่" ที่ภรรยาคนสวย "หน่อย บุษกร" เป็นผู้จัดละคร และเคนก็เล่นเป็นพระเอกเช่นเดิม ประกับคู่กับนางเอกหน้าตุ๊กตา ชมพู่ -อารยา เอฮาร์เก็ต ขณะนี้ ก็ถ่ายทำเกินครึ่งแล้ว เดือนกันยายน น่าจะเสร็จ เชื่อว่าถ้าออนแอร์เมื่อไหร่คนดูจะต้องพูดถึงชุดชมพู่แน่นอน กับคาแร็คเตอร์หญิงสาวที่แต่งตัวจัด ทันสมัย ขณะที่เคน เป็นลุคส์นิ่งๆ เงียบๆ